Dragon Project เปิดตัวอาวุธใหม่! ดาบใหญ่เบิสท์ ดาบขนาดยักษ์ที่ยิงได้เหมือนปืน!

 

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เกม Dragon Project เกมมือถือปราบสัตว์ประหลาดยักษ์แบบ Real-time Co-op ARPG ได้เปิดตัว อาวุธเซ็ตใหม่อีก 2 เซ็ต ให้ผู้เล่นได้เก็บกัน โดยหนึ่งในนั้นเป็นอาวุธประเภทใหม่ที่ผู้เล่นทั้งไทยและเทศต่างถามหากัน มันคือ ดาบใหญ่เบิสท์ นั่นเอง! แล้วดาบใหญ่เบิสท์นี้มันดียังไง มันก็คือดาบที่สามารถฟันศัตรูให้หัวเบะได้ แต่ในขนาดเดียวกันก็สามารถยิงกระสุนได้เหมือนปืน โดยเฉพาะท่า Bombard ท่าพิเศษของดาบใหญ่ชนิดนี้ที่ยิงกระสุนทั้งหมดออกไปในทีเดียวและสร้างความเสียหายได้เป็นแสน! อยากรู้ว่ามันเท่แค่ไหนก็ลองดูได้ที่วีดีโอข้างล่างนี่

Icy Eldwynn Series

Brace yourselves, Hunters! Icy Eldwynn and Voltaic Galdora are coming to Heiland with a BANG! YES, the first BURST Greatsword and Soul Lightning Spear! Deal insane damage to Behemoths when fully loaded and blast them off of the grounds!Summon Icy Eldwynn Series from 19 July [20:00 PDT] to 16 Aug [19:59 PDT]#goGame #DProNation #DPROBURST

โพสต์โดย Dragon Project เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคม 2018

 

นอกจากนี้ทางโปรดิวเซอร์เกมยังออกมาเผยถึงฟีเจอร์ใหม่ที่จะมาในเร็วๆนี้อย่าง Trading Post ฟีเจอร์พิเศษที่ให้ผู้เล่นนำวัตถุดิบที่ไม่ได้ใช้ไปแลกเป็นเพชรได้ หรือถ้าขี้เกียจหาวัตถุดิบบางอย่างก็สามารถเอาเพชรไปแลกเป็นวัตถุดิบได้เช่นกัน ทั้งนี้ยังมีฟีเจอร์พิเศษอีกมากมายที่จะหาเล่นได้เฉพาะในเกม Dragon Project เวอร์ชั่นโกลบอล แต่จะเป็นอะไรนั้นก็ต้องติดตามกันต่อไป

 

ข่าวพิเศษอีกอย่างสำหรับใครก็ตามที่ยังไม่รู้ เกม Dragon Project นั้นมีฟีเจอร์ Dragon’s Vault วงล้อเสี่ยงโชคที่พร้อมแจกของรางวัลมีค่ามากมายให้กับผู้เล่นทุกคน ซึ่งตอนนี้มีผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลแจ็คพ็อตไปแล้วกว่า 102 คน ถามว่ารางวัลแจ็คพ็อตคืออะไร มันก็คือเพชรไง!!! ซึ่งทางทีมงานได้ตั้งรางวัลแจ็คพ็อตขั่นต่ำไว้ที่ 1,000 เม็ด และคนที่เคยได้มากที่สุด ได้ไปมากถึง 11,552 เม็ดเลยทีเดียว! ใครมั่นใจในดวง และอยากเล่นเกมไม่เสียตังค์ก็ต้องมาลองเสี่ยงกันดู

 

สามารถดาวน์โหลดเกมได้แล้ววันนี้ที่

iOS : https://apple.co/2KwTI7p
Android : http://bit.ly/2JMtZqC

 

ติดตามข่าวสารข้อมูลเกม Dragon Project ได้ที่ทุกช่องทางด้านล่างนี้

Official Website: www.gogame.net/dragonproject
Facebook: https://facebook.com/dragonproject.th
Twitter: www.twitter.com/DragonProjectGL
Instagram: www.instagram.com/DragonProjectGlobal

Comment