เปิดตัวยิ่งใหญ่ ZhuXian-กระบี่เทพสังหาร พร้อมเผยโฉมเหล่าสาวงาม มาร์กี้ มันแกว น้องภา สวมบทเป็นตัวละครในเกมส์

 

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างมากกับเกมส์ออนไลน์สุดฮิตจากประเทศจีน ZhuXian (จูเซียน) ล่าสุด Perfect World ค่ายเกมส์ยักษ์ใหญ่เจ้าของลิขสิทธิ์เกมส์ ZhuXian จับมือ บริษัท GMThai (จีเอ็มไทย) กลับมาสร้างความอลังการและความมันส์อีกครั้งใน ZhuXian ในเวอร์ชั่นสมาร์ทโฟน โดยเปิดตัวครั้งแรกกับ Gamer Intelligent หรือ G.I. พร้อม มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า นักแสดงชื่อดัง หนึ่งในแฟนเกมส์ ZhuXian มาร่วมโชว์การเล่นเกมส์ Zhuxian พร้อม G.I. มันแกว Munkaw Chaosgirl (มันแกว เคออสเกิร์ล) และ G.I. ภา Par Tati (ภา ตาตี่) ร่วมสร้างสีสันให้กับผู้ร่วมงานในวันพฤหัสบดีที่ 17 สิงหาคม 2560 ณ โรงแรมแชงกรีล่า เวลา 14.00 น.

 

โดย มร.ถง ชิ่ง รองผู้บริหารระดับสูงบริษัท Perfect World ผู้พัฒนาเกมส์ กล่าวว่า “เกมส์ ZhuXian ในรูปแบบมือถือ เปิดตัวครั้งแรก ณ ประเทศจีน ทั้งนี้เนื้อเรื่องของเกมส์จะอิงเนื้อเรื่องมาจากนิยายจูเซียนที่มีเนื้อหาสนุกและน่าติดตาม นอกจากนี้ยังมี CG ที่สวยงามตระการตา ทาง Perfect World ได้พัฒนากราฟฟิค 3D ของตัวเกมส์ด้วยนวัตกรรม Unity 5 ซึ่งทำให้ภาพสวยและสมจริงมากยิ่งขึ้น พร้อมกับยกระบบสุดมันส์จากเกมส์บน PC ถ่ายทอดลงมาบนมือถือแทบทั้งหมด จึงทำให้เกมส์ ZhuXian เวอร์ชั่นสมาร์ทโฟนสามารถครองใจเกมเมอร์ได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้ทาง Perfect World มั่นใจในศักยภาพของ บริษัท GMThai ที่ร่วมมือกันผลักดัน ZhuXian เวอร์ชั่น สมาร์ทโฟน ให้ครองใจเหล่าเกมเมอร์คนไทย ให้สนุกสร้างสรรค์ ไปด้วยกันอีกด้วยครับ” มร.ถง ชิ่ง กล่าว

 

มิส เผิง เหมย (แซลลี่) ผู้อำนวยการบริษัท GMThai กล่าวว่า “ปัจจุบันอุตสาหกรรมเกมส์ออนไลน์ในระดับโลกกำลังได้รับความสนใจและการตอบรับจากเกมเมอร์มากขึ้นอย่างก้าวกระโดด เราจึงมั่นใจยิ่งขึ้นว่า ‘ZhuXian-กระบี่เทพสังหาร’ จะเป็นเกมส์มือถือสุดฮิตที่ทางค่าย GMThai ได้เลือกมามอบความมันส์ ความสนุกให้กับคอเกมส์ชาวไทย ต่อจากเกมส์ Loong Craft TH ที่เคยประสบความสำเร็จเป็นอย่างยิ่งมาแล้ว โดย ‘ZhuXian-กระบี่เทพสังหาร’ เป็นเกมส์มือถือแนวจีนกำลังภายใน ที่มีรูปลักษณ์ตัวละคร ภาพ และฉากสวยสมจริง อีกทั้งยังมีกราฟฟิกอลังการ ฟังก์ชั่นสุดมันส์ และระบบโซเชียลที่หลากหลาย จนได้รับความนิยมจากผู้เล่นทั้งในจีน ฮ่องกง มาเก๊า ไต้หวัน และประเทศในแถบตะวันออกเฉียงใต้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในไต้หวัน ที่ติดอันดับยอดดาวน์โหลดสูงสุดใน Google play และติดอันดับ 2 ใน APP Store ตั้งแต่วันแรกที่ออนไลน์อีกด้วยค่ะ”

คุณเผิงเหม่ย (แซลลี่) ยังกล่าวต่ออีกว่า “GMThai ได้ให้การบริการเกมส์ในไทยมานานนับ 5 ปี โดยมีทั้งเว็บเกมส์ และ เกมส์มือถือ เช่น ‘Ape’s Rampage’ ‘The Storm Riders’ ‘Loong Craft TH’ ‘The Legend of Nine Tails Fox’ และ เกมส์อื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งล้วนประสบความสำเร็จเป็นอย่างยิ่ง ทั้งนี้ และมั่นใจว่า ‘ZhuXian-กระบี่เทพสังหาร’ ก็จะเป็นอีกหนึ่งเกมส์ ที่จะได้รับความนิยมจากผู้เล่นในไทยอย่างแน่นอน”

 

นอกจากนี้ยังจะมีการโชว์เล่นเกมส์ ZhuXian จาก มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า นักแสดงชื่อดัง พร้อมเปิดตัว Gamer Intelligent หรือ G.I. ครั้งแรก ในประเทศไทย กับ G.I. มันแกว  และ G.I. ภา Par Tati ซึ่ง G.I. จะทำหน้าที่เปรียบเสมือน Gamer Icon ของคนที่เล่นเกมส์ว่า การแบ่งเวลาในการเล่นเกมส์ เรียน และ ทำงาน อย่างไรจึงจะเหมาะสม ซึ่งเรามองว่าในอนาคต ZhuXian มีโอกาสที่ก้าวสู่ E-Sports ในประเทศไทยด้วยเช่นกัน โดยผู้ที่สนใจติดตามข่าวสารของ ZhuXian เวอร์ชั่นสมาร์ทโฟน สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดได้ทาง www.facebook.com/gmthaizhuxian ได้ค่ะ แล้วพบกัน 17 สิงหาคมนี้นะคะ” มิส เผิง เหมย (แซลลี่) ผู้อำนวยการ บริษัท GMThai กล่าวปิดท้าย

 

สำหรับแฟนพันธุ์แท้ ZhuXian เตรียมตัวกันให้พร้อม กับความอลังการและความมันส์ของ ZhuXian เวอร์ชั่นสมาร์ทโฟน พร้อมกัน 17 สิงหาคม 2560 และสามารถติดตามรายละเอียดของ ZhuXian เวอร์ชั่นสมาร์ทโฟนได้ทาง www.facebook.com/gmthaizhuxian แน่นอน

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment