เกมส์แห่งมหาสงคราม Loong Craft TH เปิดลงทะเบียนแล้ว!! พร้อมลุ้นรับ iPhone6s

Loong

ขณะนี้เกมมือถือใหม่ MMORPG “Loong Craft” (六龙御天) กำลังเป็นที่ฮอทฮิต ดังกระหน่ำทั่วเอเชีย ไม่ว่าจะเป็นจีน ไต้หวัน ฮ่องกง เกาหลี มาเลเซีย หรือสิงคโปร์ และยังได้เสียงตอบรับที่ดีทั้งจากสื่อสังคมออนไลน์ และเหล่าเกมเมอร์ด้วย และนี่ก็ส่งผลให้เกมเมอร์ชาวไทยเริ่มหันมาให้ความสนใจกับ “Loong Craft”  เกมมือถือสุดมันส์กันไม่น้อยเลยทีเดียว

หลังค่ายเกมยักษ์ใหญ่อย่าง “GMThai” ได้ถือครองลิขสิทธิ์เกมแห่งมหาสงครามสามก๊ก “Loong Craft” ในเดือนเมษายนที่ผ่านมา พร้อมประกาศพา “Loong Craft” บุกสยามประเทศ กระตุ้นความรักชาติบ้านเมืองให้กับเหล่าเกมเมอร์ทั้งหลายได้ฟินลืมกันเร็วๆนี้  ก็พร้อมแล้วที่จะให้เพื่อนๆ ได้ลงทะเบียนอย่างเป็นทางการ ชาวเกมเมอร์ประเทศไทย จะได้พบกับ “Loong Craft TH” อีกไม่นานเกินรอแล้วล่ะ

Loong1

เมื่อเปรียบเทียบกับประเทศอื่นแล้ว ถึง “Loong Craft” จะเปิดตัวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เพียงแค่ 3 สัปดาห์ แต่ในช่วงเวลาสั้นๆ นี้ กลับทำให้เกมตัวนี้ฮอตฮิตและได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี โดยเฉพาะด้วยเวอร์ชั่นภาษาจีนกลางที่ออนไลน์ในประเทศสิงคโปร์และมาเลเซีย ถึงกับเบียดแซง Clash of Clans และ Clash Royale ที่ครองแชมป์ยอดดาวน์โหลดสูงที่สุด จนกลายเป็นเกมมือถือสุดฮิตอันดับ 1 ในสิงคโปร์และมาเลเซียในขณะนี้ไปเลยทีเดียว

แค่นี้ยังไม่พอ “Loong Craft” ยังติดชาร์จดาวน์โหลดอันดับ 1 ในไต้หวันและฮ่องกงอีกด้วย จากสถิติดาวน์โหลดข้างต้น น่าจะแสดงให้เห็นแล้วว่า “Loong Craft” ได้รับฟีดแบคจากชาวเกมเมอร์ในแถบประเทศเพื่อนบ้านของเราดีขนาดไหน

Loong2

 “Loong Craft” เป็นเกมที่มีคุณภาพและได้รับความนิยมสูง ทางค่าย “GMThai” จึงให้ความสำคัญกับเกมเวอร์ชั่นไทยเป็นอย่างมาก จึงได้เปิดบัญชี CBT จำนวนจำกัดให้เพื่อนๆ ได้มาทดสอบความมันส์ก่อนใคร ทางทีมงานหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับข้อเสนอแนะต่างๆ จากเพื่อนๆ เพื่อนำมาปรับปรุงและพัฒนาเกมให้ดียิ่งขึ้นในการ CBT ครั้งนี้

Loong3 Loong4 Loong5

นอกจากนี้ ทีมงานของเราก็ตั้งใจทำงานกันอย่างหนัก ไม่เพียงนำเสนอเกมเวอร์ชั่นภาษาไทยเท่านั้น แต่เรายังเพิ่มเติมองค์ประกอบที่หลากหลาย ให้สอดคล้องกับความเป็นไทยมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเสียงพากย์ภาษาไทยและชุดแฟชั่นที่ใส่เอกลักษณ์ ความสวยงามและประณีตแบบไทยเข้าไป เพื่อให้เกมเมอร์ ได้สัมผัสกับ “Loong Craft TH” ที่มีกลิ่นไอความเป็นไทยผสมผสานอยู่อย่างเข้มข้น

Loong6

Loong Craft TH เปิดให้เหล่าเกมเมอร์ได้ลงทะเบียนแล้วจ้า เพียงใช้บัญชี Facebook ร่วมสนุกกับเรา ลุ้นรับ iPhone6s ไปครองทันที! อยากรู้ใช่ป่ะ ทำไมเกมส์นี้ถึงได้ฮอตฮิตฟินเว่อร์? ก็รีบลงทะเบียนเพื่อสัมผัสความฟินขั้นเทพก่อนใครเลยเซ่!

ลงทะเบียนเกมมือถือใหม่ Loong Craft TH ได้ที่

รับบัญชี CBT จำนวนจำกัด : http://goo.gl/qqM6Yo

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment