พาตะลุย Triumph Over Pain เกมส์มือถือใหม่ตัวเด็ดของสาวก Action MMORPG สายฮาร์ดคอร์

 

เปิดให้ CBT กันแล้วสำหรับเกมส์มือถือใหม่ Triumph Over Pain หรือ TOP จากผู้ให้บริการรายใหญ่ True Digital Plus โดยเกมส์นี้มั่นใจเลยว่าใครที่ชื่นชอบเกมส์มือถือ Action มันส์ๆ ชอบ PVP ชอบวัดฝีมือกับผู้เล่นคนอื่นๆ เกมส์นี้ต้องโดนใจคุณแน่นอน

 

Triumph Over Pain เป็นเกมส์มือถือแนว Action MMORPG ที่มีรายละเอียดของระบบการเล่นค่อนข้างสูงกว่าเกมส์มือถือในสายเดียวกันเกมส์อื่นๆ เช่น แม้จะมีระบบไอเทมสวมใส่ไม่ได้แตกต่างจากเกมส์อื่นๆ แต่ไอเทมจะถูกแบ่งออกเป็นหลากหลายชื่อลงท้าย ซึ่งแต่ละแบบก็จะมีความหายาก และ รูปแบบการใช้งานที่เหมาะสมแตกต่างกันออกไป หากอยากได้ ชุดสำหรับ PVP เราก็ควรเลือกใช้ไอเทมที่ลงท้ายด้วย การลงโทษ หาก เน้นล่าบอส ก็ควรเน้นไอเทมที่ลงท้ายด้วย ผู้กล้าหาญ หนึ่งตัวละครที่เราเลือกเล่นจะสามารถใช้ อาวุธได้ 2 แบบ ซึ่งทั้งสองรูปแบบสามารถสลับกันใช้งานได้ตลอด พร้อมกับ Skill ที่สามารถใช้ได้อาวุธละ 3 สกิล รวมเป็น 6 สกิลที่เราสามารถสลับใช้งานได้

 

ระบบเด่นที่น่าสนใจอีกอย่างคือ หินเวทย์มนต์ ซึ่งเราสามารถนำมาผนึกกับ Skill เพื่อให้เกิดผลของสกิลที่แตกต่างกันไปไม่ว่าจะเป็นการเสริมความรุนแรง เพิ่มสถานะผิดปรกติ ทำให้เราสามารถสร้างตัวละครที่มีเอกลักษณ์ อย่างที่เราต้องการ ระบบไอคอน ซึ่งมีให้เราสะสมกันมากมายการเลือกใช้ ไอคอน แต่ละชิ้นก็จะเสริมสถานะได้หลากหลาย นอกจากนั้นการสะสมไอคอนให้ครบเซ็ตก็จะช่วยเพิ่มค่าสถานะให้ตัวละครของเราได้อีกทางหนึ่งด้วย ก็จะคล้ายๆ กับระบบฉายานั่นแหละ แต่พอเป็นไอคอนแทนตัวแล้วมันดูดีกว่าเยอะเลย

 

สำหรับใครที่ชื่นชอบการต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นๆ ใน TOP ก็มีระบบการต่อสู้ที่หลากหลายให้เราได้วัดฝีมือกันตั้งแต่ 1 VS 1 ที่ต้องดวลกันแบบเรียลไทม์ โคลอสเซียม ระบบ PVP กับเหล่า AI ที่เราต้องจัดการให้ได้มากที่สุดเพื่อรับไอเทมชั้นยอด สงครามทหาร การต่อสู้แบบ 3VS3 โดยเราจะต้องร่วมทีมกับ AI 2 ตัวละคร ต่อสู้กับทีมของผู้เล่นอื่น นอกจากนั้นยังมี สงครามกิลด์, Team PVP และ สงครามป้องกันกิลด์ ให้เราได้มันส์กันทุกรูปแบบ


นอกจากนั้นผู้เล่นที่ใช้เน็ตของ True 3G/4G ในการเข้าเล่นจะได้รับ บัพพิเศษไปเลยฟรีๆ ทั้งเพิ่ม EXP 20% เพิ่มมานา พร้อมสามารถเปิด ออโต้ skill ได้อีกด้วย ใครอยากลองเกมส์มือถือแนว Action สุดมันส์ ระบบการต่อสู้แบบดุเดือด ระบบ PVP หลากหลาย แถมระบบของรางวัลในเกมส์ที่มีแจกกันแบบไม่อั้น ที่ช่วยให้ผู้เล่นสายฟรีสามารถเล่นเกมส์ได้อย่างไม่ยากลำบากมากนัก ใครสนใจสามารถเข้าไปทดสอบความมันส์กันได้เเล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/top.gg.in.th/
 

    

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment