5 เกมใหม่น่าเล่นประจำสัปดาห์ วันที่ 14 – 20 พ.ย. 2022

ในสัปดาห์นี้มีทั้งเกมทั้งเกมหลากหลายสเกล รวมทั้งเกม IP ดังที่ได้เปิดมาให้เล่นกันในสัปดาห์นี้อีกด้วย ถึงมองผ่านๆอาจไม่ได้รู้สึกหวือหวา แต่ก็มีระบบเกมที่น่าจะโดนใจคนเล่นไม่น้อยกันเลยทีเดียว มีเกมอะไรกันบ้างนั้นเรามาดูกันดีกว่า

Eternal One

สำหรับคนไหนที่มองหาเกมแนว Auto Play ที่จะเป็นธีมของจีน และเล่นง่ายๆโดยที่ไม่ถูกบีบบังคับต้องไปฟาร์มเลเวลหรือลงดันเจี้ยนถี่หมือนกับเกมอื่น แถมยังมีพล็อตเรื่องที่แลดูผสมหลายๆเรื่องไว้ในเกมเดียว เกมนี้ก็จะเป็นอีกหนึ่งเกมแนะนำให้ได้ลองเล่นกัน

ทั้งระบบอำนวยความสะดวกที่เกมจะมีมาให้คนเล่นแถมมีการแปลภาษาไทยออกมาค่อนข้างดี รวมทั้งเวลาในการเล่นต่อเควสต์ก็ไม่ได้ยาวอะไรนัก แถมภาพเกมก็ทำออกมาได้สวยอีกด้วย ทำให้เป็นอีกเกมที่น่าสนใจไม่น้อยทีเดียว

Project Knights

หากคนไหนเป็นคนเล่นที่ชื่นชอบเรื่องราวของกษัตริย์อาเธอร์และเหล่าอัศวินโต๊ะกลม และกำลังมองหาเกมที่มีกราฟิกที่สวยงามอลังการอย่างมากจนแทบไม่ต่างจากเกมบนคอนโซล นี่คือเกมแนะนำที่ทางเราอยากจะให้ลองโหลดมาเล่นกัน

โดยเกมนี้จะเป็นเกมแนวเทิร์นเบสที่จะสามารถสั่งให้ตัวละครโจมตีได้อย่างอิสระ มีระบบออโต้ช่วยและเดินสำรวจพื้นที่สำหรับในการรับเควสท์ต่างๆ แต่สิ่งที่โดดเด่นอย่างมากก็คืองานภาพกราฟฟิกที่ทำออกมาได้สวยงามอลังการ รับรองว่าคุ้มค่ามือถือสเปคแรงที่ซื้อมาเล่นกันอย่างแน่นอน

สโตร์ประเทศอเมริกา

The King of Fighters ARENA

สำหรับคนเล่นที่โหยหาเกมสไตล์ไฟ้ท์ติ้งอาเคดและเป็นแฟนเกม The King of Fighters ด้วย สำหรับเวอร์ชั่นนี้จะเป็นตัวที่ตอบโจทย์อย่างมาก เพราะจะเป็นเกมแนวต่อสู้ตามต้นฉบับของเกมซีรีย์นี้โดยตรง

จุดที่แตกต่างก็คือเนื่องจากเป็นเกมบนมือถือทำให้การกดปุ่มนั้นจะเป็นการล็อคตำแหน่งปุ่มตายตัวและต้องอาศัยจังหวะว่าจะต้องกดโจมตีหรือหลบหลีก รวมไปถึงการกดท่าไม้ตายให้ทันเพื่อปะทะกับคนเล่นในรูปแบบของ PVP Real Time สำหรับคนไหนที่ชื่นชอบเกมแนวไฟ้ท์ติ้งและอยากจะเล่นเกมแนวนี้บนมือถือ นี่ก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่ทางเราอยากจะแนะนำให้ได้ลอง

Fantasy Sister

อีกหนึ่งเกมที่สร้างจากเว็บตูนของเกาหลียังไม่มีการแปลเป็นภาษาไทย แต่ไม่ต้องห่วงเพราะเกมไม่ได้อิงอะไรกับเนื้อเรื่องในเว็บตูนเท่าไหร่นัก เป็นเกมแนวเล่นฆ่าเวลาที่เล่นเรื่อยๆ เสียมากกว่า

ตัวเกมนั้นจะเป็นเกมแนว IDLE แนวนอนที่ประกอบไปด้วยเหล่าตัวละครสุดน่ารักให้ได้สะสมกัน นอกจากการเล่นที่เรียบง่ายแล้วโหมดท้าทายในเกมนี้จะมีความคล้ายคลึงกับเกมจากทีมตะลุยด่าน จึงทำให้มีรูปแบบการเล่นที่แตกต่างกันอีกด้วย

สโตร์ประเทศอเมริกา

Chaos X Fantasy

สำหรับคนไหนที่อยากเล่นเกมในธีมของจีนที่จะเล่าเรื่องราวของวรรณกรรมหลายเรื่องเอามารวมกัน ไม่ว่าจะเป็นสามก๊กหรือไซอิ๋ว พร้อมกับระบบการเล่นที่เล่นได้ง่ายๆสไตล์ออโต้พร้อมภาษาไทย 100% แล้วล่ะก็ นี่คือเกมแนะนำจากทางเรา

นอกจากการเล่นที่สะดวกสบายแล้วเกมจะมีตัวละครฮีโร่ให้เล่นอย่างมากมาย ของแจกฟรีเพียบ แม้แต่ตัวละครที่เกมแจกฟรีก็ยังได้ระดับ S ขึ้นไป จึงเป็นอีกเกมที่เล่นได้เพลิดเพลินทีเดียว

เผลอแป๊บเดียวก็ผ่านมาถึงกลางเดือนแล้ว และเหล่าเกมใหม่ก็ยังคงทยอยเปิดกันมาให้เล่นกันเรื่อยๆ และในสัปดาห์ต่อไปก็จะมีเกมน่าเล่นเตรียมเปิดมาให้เล่นก่อนสิ้นปีอีกด้วย อีกรับรองว่าคนเล่นจะได้เจอเกมสนุกๆตลอดทั้งปีอย่างแน่นอน