(รีวิวเกมมือถือ) Fantasy Sister เกม IDLE แนวนอนจากเว็บตูนภาพน่ารักเล่นสบายๆ

สำหรับคนไหนที่กำลังมองหาเกมแนว IDLE มุมมองแนวนอนที่เล่นได้ไม่ยากและฆ่าเวลาได้ เรามีเกมใหม่มาแนะนำซึ่งเกมตัวนี้พึ่งจะเปิดให้เล่นกันในสโตร์ของประเทศอเมริกา เราจะไปดูกันว่าตัวเกมนี้เป็นเกมอย่างไรกันบ้าง

ภาพจากฉบับเว็บตูน ที่มา – https://mobile.twitter.com/OOPAAP

สำหรับเกม Fantasy Sister จะเป็นเกมที่อิงจากเว็บตูนของเกาหลี (ไม่มีแปลเป็นภาษาไทยในตอนนี้) เล่าเรื่องราวของ Kang Eun Jung เด็กสาวที่ไม่เคยเล่นเกมมาก่อนและได้รับการแนะนำจากเพื่อนให้เข้าไปเล่นเกมด้วยกัน และเพราะการที่เธอเป็นมือใหม่ในการเล่นเกมแบบสุดๆ จึงทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นความท้าทายใหม่ๆของเธอ

ตัวเกมนี้จะเป็นเกมแนว IDLE ที่ตัวละครจะเล่นด้วยตัวเองโดยที่คนเล่นไม่ต้องคอยกดโจมตีหรือกดปุ่มใช้สกิลเพราะเกมจะมีระบบออโต้ให้ทุกอย่างรวมไปถึงออโต้ตอนที่ปะทะกับบอสอีกด้วย

รูปแบบของเกมจะเป็นเกมแนวจัดทีมลงเล่นได้ 5 ตัวละคร และแต่ละตัวละครจะมีการแบ่งเกรด ยิ่งระดับสูงก็จะยิ่งมีความสามารถที่สูงขึ้น และคนเล่นจะสามารถหาตัวละครได้จากการเปิดกาชา เกมพอมีแจกตัวละครบ้างแต่ก็มีให้แค่ไม่กี่คน

ถึงแม้ว่าตัวละครจะสามารถหาได้จากกาชาซะส่วนใหญ่ แต่เกมนี้ก็ไม่ได้งกเพชรขนาดนั้น เพราะจะมีการแจกเพชรตามเควสท์ต่างๆให้ค่อนข้างเยอะ จนที่เรียกได้ว่าเปิดเกมมาไม่นานจะมีเพชรเพียงพอในการเปิดหมุนได้ราวกว่า 100 โรลเลยทีเดียว

ตัวเกมจะมีด่านหลักมาให้เล่นทั้งหมด 8 ด่าน และมีด่านย่อยถึง 50 ด่านรวมแล้วจะมีด่านให้เล่นในเกมทั้งหมด 400 ด่าน และเลเวลตัวละครสามารถอัพไปได้สูงสุดก็คือ 700 จึงทำให้เกมนี้มีเนื้อหาให้เล่นเป็นจำนวนมากและก็ไม่ต้องกังวลว่าจะตันเร็วพราะเกมจะยังมีโหมดท้าทายต่างๆมาให้เล่นกันอีก

ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของการท้าทายบอสและฟาร์มทรัพยากรต่างๆ เกมจะค่อยๆปลดล็อคไปให้คนเล่นได้ไปเล่นกันเรื่อยๆ โดยการเข้าสู่โหมดท้าทายนั้นจะต้องใช้สตาร์มิน่าในการเข้า และในโหมดท้าทายก็มักจะเป็นรูปแบบเกมเพลย์คล้ายกับเกม RPG ด้วย ทำให้แตกต่างจากโหมด IDLE ปกติอยู่

ถึงเกมจะอิงกับเว็บตูนแต่ก็ไม่ได้มีเนื้อเรื่องอะไรที่โยงกับเว็บตูนเท่าไหร่นัก แถมมาเป็นเกมแนว IDLE ปกติ ที่มีตัวละครรูปร่างหน้าตาน่ารักให้คนเล่นได้สะสมเล่นกัน หากคนไหนกำลังมองหาเกม IDLE ที่ไม่เคร่งเครียดและเล่นไปเรื่อยๆ นี่จะเป็นอีกหนึ่งเกมที่ทางเราอยากจะแนะนำให้ลองเล่นกันเลยทีเดียว

สรุปจุดเด่นของเกมนี้

  • เป็นเกม IDLE มุมมองแนวนอน
  • สามารถฟาร์มทรัพยากรแบบออฟไลน์ได้สูงสุด 2 ชั่วโมง
  • มีด่านมาให้เล่นรวม 400 ด่านและตัวละครอัพได้ถึง 700 เลเวล
  • เป็นเกมที่สร้างจากเว็บตูนในเกาหลีแต่ยังไม่มีแปลเป็นภาษาไทย
  • โหมดการเล่นท้าทายจะคล้ายกับเกมตะลุยด่านที่จะแตกต่างจากโหมด IDLE หลักของเกม

สำหรับเกม Fantasy Sister ได้เปิดให้เล่นแล้ววันนี้บนแอนดรอยด์ของโซนประเทศอเมริกา สามารถโหลดมาลองได้ตามลิ้งข้างล่างได้เลยนะครับ

สโตร์ประเทศอเมริกา