[รีวิวเกมมือถือ] เปิดแล้ว Chaos X Fantasy พร้อม Code รางวัลฟรี!

เปิดม่านการผจญภัยข้ามมิติสุดเร้าใจ Chaos X Fantasy ที่เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วพร้อมภาษาไทย ที่นี่เราจะได้พบกับฮีโร่มากมาย ทุกยุค ทุกสมัย ตั้งแต่ ขงเบ้ง เล่าปี่ สามก๊ก หงอคง จากไซอิ๋ว หรือแม้แต่ฮีโร่จากศึกชิงบัลลังค์เหล็กก็มาร่วมแจมกับเขาด้วยเหมือนกัน นอกจากฮีโร่ที่มีมากมายแล้ว อีกจุดเด่นที่ไม่เอ่ยคงไม่ได้สำหรับเกมนี้ก็คือ มหกรรมการแจก เพียงแค่เข้าเกมก็แจกแล้ว แจก แจก แจก แบบไม่กลัวขาดทุน ที่แจกทั้งฮีโร่ ไอเทม สัตว์อสูร เพชรแบบเต็มๆแน่นๆเต็มกระเป๋า แจกซะจนต้องร้องขอชีวิต กับ 10 กิจกรรมที่มีแต่แจก และวันนี้เราไม่ได้มามือเปล่า แต่มาพร้อมกับ Code รางวัลสุดพิเศษสำหรับชาว Game-Ded

สำหรับเกม Chaos X Fantasy เป็นเกม RPG-Turn base ตะลุยด่านและดันเจี้ยนสุดโหด ด้วยตัวเกมที่เข้าใจง่าย สร้างทีมในรูปแบบของคุณ เลือกเหล่าฮีโร่จากจักรวาลต่างๆ และสัตว์อสูรสุดแกร่ง มาเป็นผู้พิชิตของจักรวาล ภาพสวย เล่นแบบลื่นๆ สนับสนุนภาษาไทย 100% สำหรับคนที่ติดตั้งแล้วไม่เป็นภาษาไทย เปลี่ยนเป็นภาษาไทยได้ที่การตั้งค่า หลังจบการสอน ไปที่หน้า Profile เลือก Language แล้วเลือกภาษาไทย ทีนี้ตัวเกมก็เป็นภาษาไทย 100% พร้อมฟีเจอร์แน่นๆตลอดทั้งเกม

⚔️การตะลุยด่านสุดมันส์

ผจญภัยไปในจักรวาลแห่งความวายป่วง พบกับเหล่าฮีโร่มากมาย ด้วยโหมดเนื้อเรื่อง ทั้ง Normal และ Elite ที่เพิ่มความโหดเข้าไปอีก พร้อมรางวัลที่แตกต่างกัน

⚔️ ฮีโร่มากมาย แม้แจกฟรีก็ได้ระดับ S ขึ้นไป

เกมนี้แจกโหดมาก เพียงแค่ Login เข้าเกมก็ได้ทั้งตั๋วสุ่มฮีโร่ และฮีโร่ละดับ SSS ฟรี ที่สำคัญ สุ่มฮีโร่ได้ไม่ต่ำกว่าระดับ S ด้วย นอกจากนี้ตัวเกมยังแจกหินวิญญาณเยอะ ทั้งรางวัลเควส รางวัลเนื้อเรื่อง รางวัลกิจกรรม ฯลฯ ซึ่งหินวิญญาณเนี่ย สามารถนำไปแลกเศษจิตวิญญาณฮีโร่ได้แบบสุ่ม ถ้าสุ่มได้ซ้ำกันก็สามารถอัญเชิญฮีโร่ตัวนั้นได้เลย ซึ่งในเกมแจกหินวิญญาณตั้งแต่สีม่วงและสีส้ม สามารถสุ่มจิตวิญญาณฮีโร่ได้ถึงระดับสูงเลยทีเดียว

⚔️ อัพเกรดฮีโร่ ยิ่งอัพยิ่งมันส์

การอัพเกรดฮีโร่ของเกมนี้ มีหลายรูปแบบดังนี้
– อัพเกรด Rank โดยการสะสมชิ้นส่วนให้ครบสามารถอัพเกรดดาวเพิ่ม (สูงสุด 5 ดาว)
– อัพเกรดอุปกรณ์ เพิ่มความแข็งแกร่งของอุปกรณ์ที่สวมใส่ด้วย Gold
– วิวัฒนาการอุปกรณ์ นำผลึก(FS) กับใบอุปกรณ์(BP) สามารถวิวัฒนาการอุปกรณ์เปลี่ยนสีได้
– ยกระดับฮีโร่ เมื่อวิวัฒนาการอุปกรณ์ครบทุกชิ้นแล้ว จะสามารถยกระดับฮีโร่เพิ่มขึ้นมาได้อีกขั้น
– อัพเกรดทักษะ เพิ่มความสามารถของทักษะด้วยการอัพเกรดทักษะ
– ติดตั้งอัญมณี เพิ่มความสามารถให้กับฮีโร่ด้วยการติดตั้งอัญมณี
– พร้อมทั้งระบบนำทางอัตโนมัติ ไอเทมสำหรับอัพเกรดหาจากด่านไหนสามารถลุยด่านนั้นได้ทันที

⚔️ กิจกรรมแจกเยอะมาก

แจกเยอะ แจกจริง เข้าเล่นวันนี้ พร้อมแจกกันถ้วนหน้ากว่า 10 กิจกรรม ไม่ว่าจะเป็น Login รายวัน , Login ตามเวลากำหนด ,ของขวัญประจำวัน , Login ทั้งหมด ,ผลประโยชน์การใช้เพชร ,สมบัติมังกร , ระดับ Rush Master ,New Server Festival ,Roulette ,8 Day Login Gift ,Achievement ,Daily Events , Quest และอื่นๆอีกมากมาย กล้าพูดได้เลยว่าเกมนี้แจกเยอะที่สุดตั้งแต่ที่เล่นมา เล่นเพียงแค่ 3 วันได้เพชรรวมกว่า หมื่นเม็ด และตั๋วสุ่มฮีโร่มากกว่า 50 ใบ รับกันจุกๆแบบนี้ได้ที่ Chaos X Fantasy

⚔️ ฟีเจอร์ระบบเกมแบบจัดเต็ม

ตัวเกมมีฟีเจอร์ที่แน่นแบบจัดเต็มมาก หากเล่นจน Stamina หมดก็ไม่ต้องกลัวเหงา สามารถเล่นมินิเกมและฟีเจอร์อื่นๆได้แบบไม่ต้องใช้ Stamina อาทิเช่น Arena ,Endless Tower ,Daily Dungeon , Training Room , Boss Raid ฯลฯ ไม่ต้องกลัวงง เพราะเกมนี้จะค่อยๆปลดล็อคฟีเจอร์และระบบตามเลเวล แต่หากใครอยากเล่นระบบเยอะๆไวๆก็ต้องรีบอัพเลเวลกันหน่อย ยิ่งเปิดฟีเจอร์เยอะยิ่งเก่งไว รางวัลก็ได้มากขึ้น

⚔️ PvP กันข้ามเซิฟ

ถ้าคิดว่าเซิฟๆเดียวจะหยุดคุณได้ ลองโหมด PvP แบบข้ามเซิฟ จัดฮีโร่ของคุณ และก้าวสู่สังเวียนผู้กล้า ชิงอันดับแห่งเซิฟเวอร์! แถมทุกๆอันดับที่ขึ้นมาได้จะได้รางวัลเพชรเป็นการตอบแทน รวมทั้งรางวัลอันดับในแต่ละวันด้วย

⚔️⚔️⚔️ Code พิเศษแจกของรางวัลเพิ่ม ⚔️⚔️⚔️

กรอกไอเทม code ด้านล่างลงในช่อง ใส่รหัสแลกเปลี่ยน (Profile > ใส่รหัสแลกเปลี่ยน)รับฟรี รางวัลไปแบบจุกๆ
– 500 เพชร
– 200K ทอง
– เพชรม่วง 60 ชิ้น สำหรับสุ่มรับ SR กันได้เลยฟรี ๆ

1e8f1c2f824

เข้าร่วมกับเราในการเดินทางครั้งใหม่และน่าตื่นเต้นพร้อมรางวัลพิเศษมากมายที่ Chaos X Fantasy ดาวโหลดเลยฟรี!

ดาวน์โหลดเกมได้ที่

Google Play : https://bit.ly/CxFGameDed

ติดตามพวกเราได้ที่

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ: https://www.chaos-fantasy.com/

​ Facebook: https://www.facebook.com/MoC.Multiverse.Of.Chaos

กลุ่ม: https://www.facebook.com/groups/multiverseofchaos/

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCQ6njbCvbehNOxfyCsKir0w

​Instagram: https://www.instagram.com/multiverse_of_chaos/

Discord : https://discord.gg/tjd2xdMqzA

เติมเงินเกม : https://www.facebook.com/FunPaxTH

Linktree : https://linktr.ee/chaosxfantasy