5 เกมใหม่น่าเล่นประจำสัปดาห์ วันที่ 29 พ.ย. – 5 ธ.ค. 2021

กำลังทยอยเปิดกันมาเรื่อยๆ สำหรับเกมใหม่และเกมน่าเล่นต่างๆ เพราะช่วงนี้ก็เป็นช่วงใกล้สิ้นปีกันแล้ว ทำให้หลายค่ายเกมเริ่มขยับในการรีบปล่อยเกมมาให้เล่น ไม่ต้องห่วง จนถึงสิ้นปีนี้เราจะได้เห็นเกมใหม่ๆ ออกมาให้ได้เล่นกันแน่นอน ส่วนในอาทิตย์นี้่จะมีเกมอะไรบ้างนั้นเรามาดูกันดีกว่า

Fort Triumph

สำหรับเกมนี้จะเป็นเกมบน Steam โดยจะเป็นเกมวางแผนการรบที่เป็นธีมแนวแฟนตาซี ที่จะได้สร้างเมือง เก็บเกี่ยวทรัพยากร และออกไปล่าสมบัติโดยการปะทะกับศัตรูโดยตัวเกมเพลย์นั้นจะเป็นเกมแนววางแผนให้คนเล่นได้อาศัยการเล่นแบบคิดเข้าสู้

โดยคนเล่นจะสามารถเลือกสายคลาสอาชีพในการจัดทีมได้ ทำให้เป็นเกมที่ผสมผสานการเล่้นแบบสร้างเมืองและวางแผนไปพร้อมๆ กัน แถมยังมีให้เล่นทั้งในโหมดเนื้อเรื่อง, ปรับแต่งเอง รวมไปถึงมัลติเพลเยอร์ได้อีกด้วย

Fairy Sphere

เกมนี้เป็นเกมที่เล่นง่ายๆ เป็นการนำเอาเกมแนวซิมมูเลเตอร์มาผสมกับเกมแนวฮีลลิ่งเพื่อให้คนเล่นมีจิตใจที่เบิกบานผ่อนคลาย โดยคนเล่นจะเป็นการเลี้ยงเหล่าแฟร์รี่ในโคมแก้วนั่นเอง

คนเล่นจะสามารถปรับแต่ง ใส่เฟอร์นิเจอร์ได้หลากหลายและคอยนั่งมองดูแฟร์รี่ของเรากำลังพักผ่อนอยู่ในโคมแก้ว เกมยังมีภารกิจต่างๆ ให้เล่นซึ่งจะไม่มีการต่อสู้แต่จะเป็นการช่วยเหลือกันและกัน

สโตร์ประเทศญี่ปุ่น
สโตร์ประเทศญี่ปุ่น

Aria of God Killing

เป็นเกมที่วางแผนทำทั้ง PC และมือถือแต่ดูเหมือนว่าจะทำเวอร์ชั่น PC มาให้เล่นกันก่อน โดยจะนำเสนอเกมแนวจัดทีมตะลุยด่านในสไตล์ JRPG ที่มีกลิ่นอายความเป็นอนิเมะแต่ภาพของเกมจะออกเผานิดๆ

ความสนุกของเกมก็คือการได้ตะลุยด่าน อาศัยจังหวะกดสกิลในการรับมือและท่าไม้ตายที่เป็นการประสานของสองตัวละคร นอกจากนี้ยังมี ADV ที่มาพร้อมกับเนื้อเรื่องชวนใจเต้นกับเหล่าสาวๆ อีกด้วย

Onigiri HEROES

จากเกมดังบน PC ที่เคยสร้างความประทับใจให้กับคนเล่นเมื่อ 6 ปีที่แล้ว ก็ได้กลับมาอีกครั้งในมือถือ จริงๆ แล้วต้องบอกว่าตัวเกมนั้นยกระบบจาก PC มาให้เล่นทั้งหมดจนเรียกได้ว่าถ้าคนไหนไม่ถนัดเล่นบน Steam ก็มาเล่นในมือถือแทนได้

ด้วยการที่เกมยกระบบจาก PC มา จึงไม่มีออโต้และคนเล่นจะต้องควบคุมด้วยตัวเอง อีกทั้งยังมีฉากที่กว้างใหญ่และมีรูปแบบการเล่นที่อิสระพอสมควร มอบประสบการณ์ของเกม PC บนมือถือได้อย่างเต็มเปี่ยม

Figure Fantasy

เรียกได้ว่านี่คือเกม IDLE ที่หลายคนให้การจับตามองอย่างมาก ถึงกับคว้ารางวัลเกม IDLE ยอดเยี่ยมบน Google Play จากทางไต้หวัน,มาเก๊า,ฮ่องกง กันเลยทีเดียว กับการผสมผสานเกมแนวตะลุยด่านและ IDLE เข้าไว้ด้วยกัน

นอกจากนี้ตัวเกมยังนำเสนอภาพกราฟฟิกแบบ Full3D หมุนดูตัวละครได้ 360 องศา แถมยังมีเนื้อเรื่องให้ได้ดูกันเพลินๆ อีกด้วย ทำให้เป็นอีกหนึ่งเกมที่ทำออกมาได้น่าเล่นมากแม้ว่าจะไม่ได้ชื่นชอบเกมแนว IDLE มาก่อนก็ตาม

และทั้งหมดนี้ก็คือเหล่าเกมใหม่ทั้ง 5 เกมที่ได้เปิดและทางเราได้หยิบเอามาแนะนำกันในอาทิตย์นี้ เช่นเคยว่าถูกใจ โดนใจเกมไหนก็สามารถเข้าไปดูและโหลดเกมนั้นๆ มาเล่นกันได้เลย และอย่าลืมตามข่าวเกมใหม่ในอาทิตย์หน้ากับทางเรากันนะ!