MARVEL Future Revolution คว้ารางวัลแห่งปีจาก Apple ‘iPad Game of the Year’

เกมซูเปอร์ฮีโร่ MARVEL Future Revolution คือการร่วมมือสุดพิเศษล่าสุดระหว่าง เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น บริษัทผู้ให้บริการเกมมือถือยักษ์ใหญ่กับ มาร์เวลเอนเตอร์เทนเมนต์ โดยเป็นเกมแอคชั่น RPG แนว Open World เกมแรกของมาร์เวลบนอุปกรณ์มือถือ ซึ่งได้รับการยอมรับและประสบความสำเร็จจนคว้ารางวัลแห่งเกียรติยศอย่าง ‘iPad Game of the Year’ จาก Apple’s App Store Awards 2021 มาครองได้สำเร็จ

การได้รับการยอมรับพร้อมทั้งได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้นั้นรับว่าเป็นเรื่องน่ายินดีเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากเราพยายามอย่างมากที่จะสร้างเกมอันน่าตื่นตะลึงอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนสำหรับมาร์เวล เพื่อเชื่อมโยงผู้เล่นจากทั่วทุกมุมโลก พวกเราแข่งขันกับแอพและเกมมากมายที่ได้รับการตัดสินว่ามีคุณภาพที่ยอดเยี่ยม การออกแบบที่ล้ำสมัย และการใช้งานที่เป็นธรรมชาติ รวมไปถึงแอปพลิเคชั่นขั้นสูงของเทคโนโลยีอันเป็นเอกลักษณ์ของ Apple ซึ่งทำให้สิ่งนี้คุ้มค่าเป็นพิเศษ นาย Joe Lee ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตจากเน็ตมาร์เบิ้ลกล่าวต้องขอบคุณทีมผู้พัฒนาผู้มากความสามารถของเรา ซึ่งนับเป็นความสัมพันธ์และความร่วมมืออันดีเยี่ยมกับทีมมาร์เวล ซึ่งได้ทุ่มเทเวลาอย่างยาวนานและทำให้วิสัยทัศน์ที่เรามีร่วมกันกลายเป็นความจริงขึ้นมาได้ พวกเราแทบจะอดใจรอไม่ไหวที่จะแสดงให้ทุกคนได้เห็นว่าจะมีอะไรน่าตื่นตาตื่นใจที่กำลังจะเกิดขึ้นใน MARVEL Future Revolution ปี 2565 นี้บ้าง

เน็ตมาร์เบิ้ลและมาร์เวลเพิ่งเปิดตัวอย่างซูเปร์ฮีโร่ใหม่ล่าสุดอย่าง เมจิคไปเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งเป็นซูเปอร์ฮีโร่ลำดับที่ 9 ที่เตรียมเปิดตัวมาให้ผู้เล่นได้สะสมและสนุกสนานกัน โดยจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 15 ธันวาคมนี้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวละครและเนื้อหาอัปเดตอื่นๆ เพิ่มเติมจะมีประกาศให้ทราบอีกครั้งในเร็วๆนี้

MARVEL Future Revolution ได้ถูกพัฒนาโดย Netmarble Monster และเป็นความร่วมมือสุดพิเศษครั้งที่ 2 ระหว่าง เน็ตมาร์เบิ้ล และ มาร์เวล เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ที่ประสบความสำเร็จมาอย่างยาวนานในการให้บริการเกมมือถือสุดฮิตอย่าง MARVEL Future Fight ซึ่งมีผู้เล่นทั่วโลกมากกว่า 120 ล้านคน  MARVEL Future Revolution เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีทั้งบน App Store และ Google Play สำหรับข่าวสารอัปเดตล่าสุดเกี่ยวกับ MARVEL Future Revolution สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ทางการ > https://marvelfuturerevolution.com หรือ สามารถติดตาม #MARVELFutureRevolution บนโซเชียลมีเดียต่างๆ ได้ที :

นับตั้งแต่เปิดตัวอย่างเป็นทางการทั่วโลกเมื่อเดือนสิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา เกม MARVEL Future Revolution ก็ประสบความสำเร็จอย่างมาก จนได้รับการยอมรับจาก Apple และคว้ารางวัล ‘iPad Game of the Year’ ประจำปี 2564 มาครองได้สำเร็จในขณะเดียวกันสำหรับ Google Play ก็ได้รับรางวัล ‘Best Competitive Game’ ประจำปี 2564 ด้วยเช่นเดียวกัน และยิ่งไปกว่านั้นเกม MARVEL Future Revolution ก็ยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล‘Best Mobile Game’ ในปี 2564 นี้อีกด้วย

ข่าว เกมมือถือ by Game-Ded