[Web] เกมขุดเงินดิจิตอล MOBOX อีกหนึ่งเกมที่เล่นเกมแล้วได้เงิน

กระแสยังไม่หมดง่ายๆกับ Bitcoin สกุลเงินดิจิตอล จากครั้งที่ผ่านมาเราได้แนะนำเกม Alien Worlds เกมที่สามารถขุดสกุลเงินดิจิตอลมาขายทำเงินให้ตัวเองได้ และวันนี้จะมาแนะนำเกมใหม่ ที่สามารถหาเงินสกุลดิจิตอลมาขายได้เช่นกันกับเกม MOBOX เกมที่จะดึงเอาทักษะนักเทรดเดอร์ของคุณออกมาชิงชัยกับนักเทรดเดอร์ทั่วโลก!

สำหรับใครที่สนใจเกมขุดเหรียญดิจตอล Alien Worlds สามารถอ่านย้อนหลังได้ที่นี่

ก่อนอื่นเรามาอธิบายเกี่ยวกับ MOBOX และสกุลเงินดิจิตอลเสียก่อน หลายคนคงจะทราบดีอยู่แล้วว่าสกุลเงินดิจิตอลก็คือ เหรียญดิจิตอลต่างๆเช่น Bitcoin หรือ Doge coin ที่เป็นกระแสในตอนนี้นั่นเอง สำหรับเกม MOBOX นั้นได้นำเอาเทคโนโลยี Blockchain (เทคโนโลยีของสกุลเงินดิจิตอล)มาใช้ในการเล่นเกม โดยจุดเด่นของเกมนี้คือผู้เล่นจะสามารถสะสมเหรียญ Mbox จากในเกมของ MOBOX มาแลกเป็นเงินออกมาได้  โดยราคา ณ วันนี้ Mbox อยู่ที่ 1 เหรียญต่อ 1.6 U$ (ราวๆ 50 บาทต่อเหรียญ) นอกจากนี้ยังสามารถฟาร์มหา Key ไว้เปิดกล่องสุ่มหา MOMO เพื่อไว้ช่วยขุดเหรียญ Mbox อีกต่อหนึ่ง แต่หากใครจะขายก็ได้เช่นกัน มีตลาดแลกเปลี่ยนที่ขาย MOMO ตั้งแต่ หลักสิบจนถึงหมื่นU$! โดยตัวเกมสามารถเล่นได้บนเว็บบราวเซอร์ ดังนั้นจึงสามารถเล่นได้ทั้ง PC และมือถือ

วิธีสมัคร
1. ก่อนอื่นสมัครบัญชีของ MOBOX ก่อนที่นี่
2. จากนั้นสมัครบัญชีกระเป๋า MetaMask  (สามารถดาวน์โหลด app มือถือ หรือติดตั้งเป็น ส่วนเสริมของบราวเซอร์ได้)
3. สร้าง MetaMask Wallet
4. เปิดเว็บไซต์ MOBOX > MOMO Nef Farmer > เชื่อมต่อกับ MetaMask Wallet

สำหรับ MOBOX ตอนนี้มีอยู่ 2 ส่วนก็คือ MOMO Nef Farmer และ Trade Action

MOMO Nef Farmer

คือส่วนที่จัดการเกี่ยว NFTs (สินทรัพย์ดิจิตอล) พวกไอเทม Gem หรือสัตว์เลี้ยงอื่นๆ ของ MOBOX ซึ่งในส่วนนี้ จะมีคำสั่งย่อยๆ 6 คำสั่งได้แก่
Crates : นำเหรียญ Mbox หรือ เหรียญคริปโตอื่นๆมาฟาร์มแบบ Defi (ธุรกรรมการฝากเงินอย่างหนึ่งของบล็อกเชน) ซึ่งอธิบายอย่างง่ายก็คือ การนำเงินสกุลดิจิตอล เช่น MBOX-BNB , ETH-BNB มาฝากไว้เพื่อสะสมรับ Key  และยังสามารถถอนคืนเมื่อไหร่ก็ได้ (การฝากนั้นมีค่าธรรมเนียมและการใช้คู่เหรียญแบบ Defi   โปรดศึกษาการลงทุนแบบ Defi ก่อนตัดสินใจลงทุน)

Gem Lottery : ใช้ MBOX เพื่อลุ้นรับ Gem ซึ่งมีทั้ง Normal Lottery  และ Super Lottery ซึ่งสามารถนำ Gem ไปติดตั้งให้กับ MOMO ไดด้

Chests : นำ Key ที่ได้จากการฝากที่ Crates เพื่อลุ้นลับ MOMO โดยอาจจะได้ระดับตั้งแต่ Common – Legendary

Mining Camp : สามารถนำ MOMO ที่เปิดได้จาก Chests  มาขุดเหรียญ Mbox โดยยิ่งตัวระดับสูงยิ่งมีพลังในการขุดมาก

Market : ตลาดซื้อขาย Nfts พวก Gem   และ MOMO หากเรามี Gem หรือ MOMO สามารถนำมาขายได้ที่นี่ หรือหากต้องการซื้อมาขุดก็สามารถหาซื้อได้จากที่นี่เช่นกัน โดยจะแสดงพลังขุดไว้ของแต่ละตัวด้วย

Trade Action
คือส่วนที่เป็นเกมเกี่ยวกับการเทรดดิ้งซึ่งตอนนี้มี 3 เกมให้เล่นได้แก่

Simple Trade : เกมที่ให้ทดสอบการเทรดที่ตลาดเหรียญคริปโต ซึ่งจะมีทุนให้เรา 1 ล้าน U$ เราจะต้องนำไปเทรดให้ทุนงอกเงยมากที่สุดภายใน 24 ชม. โดยตลาดที่เทรดจะเป็นตลาดเหรียญคริปโตจริงในขณะนี้ แต่ไม่ต้องกังวลไปเพราะเกมนี้เป็นค่การทดสอบ ไม่ได้เสียเงินจริงๆ และหากใครสามารถทำให้ทุนงอกเงยได้มากที่สุด 10 คนแรก จะได้รับรางวัลเหรียญ Mbox

Bull Vs Bear : เกมเชียร์หมีหรือกระทิง  จากตลาดบิตคอยน์ โดยเกมนี้จะให้เราทายว่าเป็นตลาดขาขึ้นหรือตลาดขาลง ถ้าหากคิดว่าขึ้นให้เชียร์ กระทิง  หากคิดว่าตลาดจะลงให้เชียร์หมี  ในระยะเวลา 2 นาที หากสามารถวิ่งจนไปถึง จุด 1 – 2 – 3 จะได้รับแต้มตามนั้น หรือกด Close ก่อนเมื่อถึงจุดที่ต้องการ  หรือจะต่อเวลาได้อีก 30 วินาที ผู้เล่นที่มีคะแนนมากที่สุด 10 คนต่อวันจะได้รับรางวัล

 Leverage Mania : เกม Short – Long เป็นการเทรดอย่างหนึ่งของตลาดเหรียญคริปโต สำหรับเกมนี้จะให้เราเล่นได้ 3 ครั้งต่อวัน ครั้งละ 2 นาที เราต้องเลือกที่จะทายว่าเป็นขาขึ้น (Long)  หรือทายว่าเป็นขาลง (Short) กดหยุดเมื่อต้องการหยุด เมื่อครบเวลาจะถูกคำนวนรายได้ หากทำให้ทุนงอกเงยมากที่สุด 10 คนต่อวันจะได้รับรางวัล

นับว่าน่าสนใจทีเดียวกับเกม MOBOX นี้เพราะนอกจากจะขุดเหรียญคริปโตได้แล้ว ยังเป็นเกมที่ให้ลองเทรดและการลงทุนในตลาดคริปโตแบบไม่ต้องมีเงินทุนด้วยเหมาะสำหรับคนที่อยากจะลองเล่นตลาดคริปโตแต่ยังไม่มีเงินทุน และตัว MOBOX เองเตรียมที่จะเปิดเกมใหม่ๆที่จะมาสนับสนุนระบบตัวเองอีกหลายๆเกมเลย แถมยังเป็นเกมที่เล่นฟรีซึ่งเมื่อเราได้รับเหรียญ Mbox เพียงพอที่จะขายแล้ว สามารถนำเหรียญ Mbox ไปแลกเปลี่ยนที่ Pancake swap ได้ ซึ่งในส่วนนี้ผู้เล่นอาจจะต้องไปศึกษาเพิ่มเติม เพราะเพจเราสอนการเล่นเกมเท่านั้นซึ่งไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการแนะนำหรือชักชวนในการลงทุนแต่อย่างใด   

* บทความนี้คือการรีวิวเกม ไม่ใช่แนะนำการลงทุน *
*การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนการลงทุน *