5 เกมใหม่น่าเล่นประจำสัปดาห์ วันที่ 5 – 11 เม.ย. 2021

ช่วงสงกรานต์นี้หลายคนโดนล็อคดาวน์กันตัวเอง ออกไปไหนก็ลำบากเพราะไวรัสกำลังหลั่นล้า การหาเกมดีๆ มานั่งเล่นช่วงวันหยุดที่ผ่านมาก็เป็นอีกแนวทางพักผ่อนที่น่าสนใจ และในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาก็ได้มีเกมใหม่เปิดให้เล่นด้วย มีเกมอะไรบ้างมาดูกันเลย

SMASH LEGENDS

สำหรับเกมนี้จะเป็นเกมแนวแอ็คชั่นตะลุมบอนที่มาในแบบฉบับภาพการ์ตูน โดยจะเป็นเกมการต่อสู้แนวซัดกันอย่างเดียวโนสนโนแคร์อะไร แต่ปราศจากความรุนแรง เน้นเอามันส์กันอย่างเดียว

ในเกมจะมีโหมดการต่อสู้แบบทีม 3VS3, Battle Royale 8 คน หรือแม้แต่การดวลกันแบบ 1VS1 เองก็มีให้เล่นด้วยเหมือนกัน มีตัวละครให้เราได้สะสมอยู่ 10 ตัวละคร แถมยังเล่นได้ทั้งคอมและมือถืออีกด้วย

Kingdom Heroes M

เปิดบริการกันแล้วในที่สุดกับเกมสามก๊กในตำนานที่มีคนไทยหลายคนรู้จักและเล่นกันมากที่สุดก่อนที่ตัวเกมจะปิดบริการลงตามวันหมดอายุของเกม แต่ตัวเกมก็ได้นำกลับมาเปิดใหม่ให้เล่นกันในมือถือ

ไม่ใช่แค่ฟีเจอร์ต่างๆ เอามาให้เล่นกันเหมือนเดิมแล้วยังได้มีการปรับแต่งตัวเกมให้เหมาะสมกับการเล่นบนมือถืออีกด้วย งานนี้เลยไม่ใช่แค่แฟนๆ เกมเท่านั้นแต่ถ้าคนไหนอยากได้เกมแบบ PC คลาสสิคแต่เล่นในมือถือ นี่คือเกมแนะนำ

Attack On Noob

IDLE เกมบางเกมมักจะทำภาพออกมาง่ายๆ แต่เกมนี้จะมีการอัพเกรดภาพให้ออกมาสวยขึ้น แต่ไม่ได้สวยสุดอะไรขนาดนั้นแต่ถ้าอยากได้ภาพเกมที่โอเคแต่ไม่กินสเปคมาก เกมนี้คือเกมแนะนำกันเลยทีเดียว

เกมยังโชว์จุดเด่นเรื่องความรวดเร็ว เกมนี้จะเป็นเกม IDLE ที่ปิดเกมแล้วจะไม่มีการฟาร์ม แต่เมื่อเข้าเกม ตัวละครจะเข้าปะทะและเก็บของที่เร็วมากจนรับประกันได้ว่าเข้าเกมแล้วไม่ต้องรอ เพราะจะมีอะไรให้ทำตลอดเวลานั่นเอง

DISGAEA RPG

เกม SRPG ด้วยเนื้อเรื่องสุดแหวกแนวและเอาฮาที่โด่งดัง ก็ได้เอามาทำเป็นเกมเวอร์ชั่นมือถือแล้ว และก็ไม่ใช่การเอาตัวเกมดั้งเดิมมาทำ (เพราะมีทำลงไปแล้ว) แต่จะเป็นภาคใหม่ เนื้อเรื่องเฉพาะ และมาพร้อมกับกาชาอีกด้วย

ถ้าคนไหนกำลังมองเกมแนว JRPG แบบตะลุยด่านแบบสไตล์คลาสสิค ผนวกกับระบบการเล่นแบบเกมมือถือ กาชา และอะไรฮาๆ ที่เหมือนล้อเลียนเกมนั้นเกมนี้เอามาใส่แล้วล่ะก็ เกมนี้คือเกมที่แนะนำให้ลองกัน

Dekaron M

หนึ่งในเกม MMORPG สุดโหดที่มีแฟนๆ เกมหลายคนชื่นชอบ ไม่ใช่แค่ภาพในเกมที่โหด ตีมอนสเตอร์ทีเลือดสาดกระเด็นติดพื้นอย่างเดียว แต่ยังเป็นเกมที่ไม่ปราณีคนเล่น ทั้งมอนสเตอร์สุดโหด และ PK กันเอง

ซึ่งในตอนนี้ตัวเกมได้กลับมาแล้วบนเวอร์ชั่นใหม่ โดยได้มีการทำกราฟฟิกแบบใหม่รวมไปถึงระบบการเล่นแบบเดียวกันกับเกม MMORPG บนมือถือ แม้ว่าเกมจะยังไม่มีภาษาอังกฤษ แต่ถ้าคนไหนทนไม่ไหวก็ไปเล่นกันก่อนได้เลย

สโตร์ประเทศเกาหลีใต้

และทั้งหมดนี้ก็คือเหล่าเกมใหม่ทั้ง 5 เกมที่ทางเราได้นำเสนอในช่วงสงกรานต์กัน ถึงจะออกไปเที่ยวไหนลำบาก แต่ก็มีเกมใหม่มาให้ได้เล่นและสนุกกัน และในอาทิตย์หน้าเราจะมีเกมอะไรใหม่มานำเสนออีกบ้าง มารอดูกันนะครัย