การกลับมาอีกครั้งของ ‘หุบเขาโยไก’ พร้อมพบกับความสนุกของกิจกรรม ‘องเมียวจิ’ ในการอัปเดตสุดพิเศษของ Lineage 2: Revolution

วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดของ Lineage 2: Revolution เกมมือถือออนไลน์แนว MMORPG ขวัญใจเหล่าเกมเมอร์ พร้อมนำเสนอความสนุกแบบไร้ขีดจำกัดให้เหล่าเกมเมอร์แล้ว! พบกับการอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุด ‘องเมียวจิ’ พร้อมให้เหล่าวีรบุรุษทุกท่านได้ออกผจญภัยและสัมผัสประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจแล้ววันนี้ ซึ่งการอัปเดตในครั้งนี้นั้นจะเป็นเวอร์ชันอัปเกรดจาก ‘หุบเขาโยไก’ ที่ผู้เล่นทุกๆคนชื่นชอบซึ่งได้อัปเดตไปเมื่อปี 2019 ที่ผ่านมา ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นจะได้พบกับฟิลด์บอสใหม่ และ ดันเจี้ยนใหม่ที่มาพร้อมกับคอนเทนต์สุดตื่นตาตื่นใจ โดยกิจกรรมนี้นั้นจะเริ่มตั้งแต่ วันที่ 14 เมษายน – 25 พฤษภาคม นี้ ความสนุกที่เหล่าวีรบุรุษผู้กล้าทุกท่านไม่ควรพลาด

ในการอัปเดตครั้งนี้นั้นผู้เล่นจะได้พบกับพื้นที่หุบเขาโยไกเดิม 3 แห่ง และรวมไปถึงพื้นที่องเมียวจิใหม่ 3 แห่ง ซึ่งการผจญภัยทั้งหมดนี้นั้นจะสามารถพบได้ในช่วงระยะเวลากิจกรรมเท่านั้น ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นทุกท่านจะได้พบกับการกลับมาอีกครั้งของฟิลด์บอสหุบเขาโยไก ซึ่งจะเป็นการอัปเดตครั้งสุดท้ายสำหรับกิจกรรมนี้พร้อมพบกับ 6 ฟิลด์บอสสุดทรงพลัง รอเหล่าวีรบุรุษผู้กล้ามาพิชิตชัยในแต่ละพื้นที่ โดยบอสเหล่านี้นั้นจะปรากฏกายในซีรีย์ของดันเจี้ยนองเมียวจิทั้ง 5 คน ซึ่งแต่ละดันเจี้ยนนั้นต่างก็มีคอนเซ็ปต์และกฎที่แต่งต่างกันออกไปเพื่อสร้างความตื่นตาตื่นใจให้แก่ผู้เล่นมากยิ่งขึ้น

ในช่วงระยะเวลากิจกรรม วีรบุรุษทุกท่านสามารถรวบรวมดวงวิญญาณสีสันต่างๆ ผ่านการล่าในฟิลด์องเมียวและเคลียร์ดันเจี้ยน ซึ่งดวงวิญญาณเหล่านี้สามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นไอเทมสุดพิเศษได้ อาทิเช่น สามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นสัตว์เลี้ยงธีมองเมียวจิได้ที่ร้านค้าดวงวิญญาณ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสนุกๆอีกมากมายรอให้วีรบุรุษผู้กล้าทุกท่านได้ร่วมผจญภัย ไม่ว่าจะเป็น:    

  • กระดานเช็คชื่อ 14 วัน : ผู้เล่นสามารถรับของรางวัลได้เพียงแค่เข้าเช็คชื่อภายในเกม เพียงเท่านี้ทั้งผู้เล่นใหม่และผู้เล่นรีเทิร์นก็มีสิทธ์ได้รับของรางวัลอย่าง ‘เซ็ตอาวุธและเครื่องป้องกันพื้นแดงระดับ UR เสริมแกร่งเสร็จสรรพ’ แล้ว ในขณะที่ผู้เล่นดั้งเดิมนั้นสามารถได้รับของรางวัลอย่าง ‘กล่องอัญเชิญวัตถุดิบผลิต LR 300 ชิ้น’ ไปเลย  นอกจากนี้ยังมีของรางวัลสุดพิเศษอื่นๆ อีกมากมายที่รอผู้เล่นทุกท่านอยู่ ไม่ว่าจะเป็น ใบเสริมแกร่งอุปกรณ์ +40, คอสตูมองเมียวจิ, และอื่นๆ อีกมากมาย
  • โยไกประชันความเร็ว : สนุกสนานไปกับเกมการแข่งขันใหม่ ให้เหล่าวีรบุรุษทุกท่านมาแข่งประลองความเร็วกันอย่างสุดลุ้นระทึกกับ  ‘โยไกประชันความเร็ว’  พร้อมลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษมากมายไม่ว่าจะเป็น กล่องอัญเชิญอาร์ติแฟ็คองเมียวจิ และ กล่องอัญเชิญวัตถุดิบผลิต LR รวมไปทุกของรางวัลอื่นๆ อีกมากมายที่ทุกท่านไม่ควรพลาด

ในการอัปเดตครั้งนี้นั้นผู้เล่นเลเวลสูงสามารถตั้งตารอคอยกับคอนเทนต์สุดพิเศษอย่างการปลุกพลังตัวละครครั้งที่ 2 ใน Lineage 2: Revolution และเมื่อสามารถปลุกพลังครั้งที่ 2 ได้สำเร็จเรียบร้อยแล้ว ผู้เล่นจะสามารถติดตั้งเข็มขัดซึ่งสามารถเสริมแกร่งแรร์สกิลได้ โดยแรร์สกิลแต่ละสกิลนั้นก็จะมีเข็มขัดที่มีดีไซน์แตกต่างกันออกไป ซึ่งสามารถทำให้สกิลที่มีอยู่นั้นแข็งแกร่งเพิ่มมากยิ่งขึ้นได้

นอกจากนี้ยังสามารถติดตั้งหมุดลงในเข็มขัดได้เพื่อความสวยงามและทำให้เพิ่มขีดความสามารถให้แข็งแกร่งเพิ่มมากยิ่งขึ้นไปอีก ซึ่งผู้เล่นจะสามารถปลุกพลังตัวละครครั้งที่ 2 ได้ก็ต่อเมื่อเคลียร์เควสหลักในพื้นที่ชูตการ์ตได้สำเร็จแล้วเท่านั้น  

 Lineage 2: Revolution เกมมือถือ MMORPG ยอดนิยมให้ผู้เล่นได้โลดแล่นไปในสมรภูมิแบบโอเพ่นเวิลด์และสนามประลอง PVP ขนาดใหญ่บนมือถือของคุณ ด้วยพลังของกราฟิกคุณภาพสูงที่ใช้ Unreal Engine 4 ทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจไปพร้อมกับภาพสมจริงและการต่อสู้แบบโอเพ่นเวิลด์ขนาดใหญ่ที่ให้ผู้เล่นมากกว่า200  คนเล่นพร้อมกันได้แบบเรียลไทม์ในหน้าจอเดียวทั้งหมดในโลกของ MMORPG ที่สวยงามและน่าทึ่ง ความสนุกเพลิดเพลินและเต็มอิ่มไปพรัอมกับผู้คนนับล้านคนทั่วโลกบนมือคุณ

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ Lineage 2: Revolution ได้ที่เว็บไซต์  http://lineage2-revolution.com/th  และ Facebook Page https://www.facebook.com/L2RevolutionOfficialTH/

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded