5 เกมใหม่น่าเล่นประจำสัปดาห์ วันที่ 6 – 12 ต.ค. 2019

แม้ว่าจะเป็นช่วงสัปดาห์ที่มีเกมใหม่เปิดมาบ้าง แต่ก็ยังไม่ใช่เป็นเกมไตเติ้ลใหญ่อะไรมาก เพราะการมาของเกมใหญ่นั้นทำให้เกมแทบทุกเกมต้องหลีกทาง ไม่ก็ต้องรอจังหวะกันซักระยะ แต่ไม่ต้องห่วง เรายังมีเกมใหม่และเกมแนะนำน่าสนใจมาฝากให้อ่านกันเช่นเคย มีอะไรบ้าง มาดูกันครับ

OVERDOX

เรามีเกมแนวแบทเทิลรอยัลเกมใหม่มาให้ได้เล่นกัน แต่เกมนี้จะไม่มีการกระโดดร่มลงมา ไม่มีการฟาร์มหาอาวุธ และไม่มีขับรถกันด้วย เพราะจะเป็นเกมแนว PVP เอาตัวรอดในพื้นที่ปิดขนาดเล็กนั่นเอง โดยเกมจะเป็นรูปแบบงานประลอง คนเล่นทั้ง 12 คน จะต้องต่อสู้กันเองเพื่อแย่งชิงอำดับหนึ่งของเกมการเอาตัวรอด

ความสนุกของเกมนี้ก็คือ ทุกคนเกิดมาจะมีอาวุธติดตัวกันหมด ซึ่งคนเล่นสามารถเลือกได้ตั้งแต่เริ่มเกมว่าจะให้ตัวละครเราใช้อาวุธอะไร อัพเกลด และสลับเปลี่ยนได้ และในเกมเอง สามารถฉกชิงสกิลของคนเล่นที่ตายแล้ว (ซื้อ หรือเก็บได้) เพื่อให้เกมมีความหลากหลายในการเล่นอีกด้วย เป็นเกมแบทเทิลรอยัลที่ไม่เหมือนใครเลยครับ

Gentle little sister

สำหรับคนไหนที่กำลังมองหาเกมแนว MMO จีน ในรูปแบบเกมเพลย์สไตล์ AUTO และมีเรื่องราวของสามก๊กอยู่ด้วยแล้วล่ะก็ เรามีเกมมาแนะนำ โดยเกมนี้จะทำให้คนเล่นได้สนุกสนานไปกับฉากและเรื่องราวของสามก๊ก ได้แปลงร่างเล่นเป็นตัวละครของสามก๊กได้อีกด้วย เป็นรูปแบบแนวเกมที่ไม่เหมือนใครเลยจริงๆ

ความโดดเด่นของเกมนี้ก็จะอยู่ที่ตัวละครที่ทำออกมาหน้าตาน่ารัก ทำให้ภาพของเกมนี้ทำออกมาดูเพลินๆ พร้อมกับบรรยากาศที่สบาย แต่สำคัญคือความต่อเนื่องในการเล่น ดันเจี้ยนที่มีให้ได้เลือกเล่นเยอะแยะ ระบบของเกม RPG ที่มาให้ครบ และกราฟฟิกของเกมที่ไหลลื่น โดยเฉพาะคนไหนใช้มือถือสเปคแรง เฟรมเรตไม่มีตกแน่นอน

Amborsia

เป็นอีกหนึ่งเกมที่มีการโปรโมทมาอย่างยาวนาน และก็ได้รับการตอบรับจากแฟนเกมอย่างมากในตอนที่เกมเปิดบริการ โดยเกมนี้จะเป็นการผสมผสานของเกมหลายๆ ธีมมารวมกัน ไม่ว่าจะเป็นความเป็นแฟนตาซี, ตัวละครมาในรูปแบบสไตล์อนิเมะ และฉากหลังที่ชวนนึกถึงเกมแนวสามก๊ก

ระบบการต่อสู้ของเกมนี้จะเป็นแบบสไตล์มุโซ ที่ตัวละครตบตีทีเดียวก็จะการได้ทั้งกองทัพ เกมจะไม่มีระบบแบ่งธาตุ แต่ว่าทุกตัวละครจะมีการใช้รูปแบบอาวุธและสกิลที่แตกต่างกัน และแต่ละด่าน ตัวละครแต่ละตัวก็จะมีความเหมาะสมที่ไม่เหมือนกัน ดังนั้นคนเล่นจึงสามารถสะสมตัวละครและเลือกเปลี่ยนใช้ตัวที่เหมาะสมได้ตามแต่ละด่านได้เลย

Battle Cars: AUTOPLAY ACTION GAME

สำหรับคนไหนที่ชื่นชอบโลกของ Madmax และอยากขับรถรถโจมตีอีกฝ่าย เรามีเกมใหม่มาแนะนำกัน โดยเกมนี้คนเล่นจะสามารถสร้างและดัดแปลงรถของตัวเอง แล้วก็นำไปบดขยี้กับคนอื่นๆ ในโลกดิบเถื่อนกลางทะเลทรายแบบ 1 ต่อ 1 รูปแบบของเกมออนไลน์ เรียกได้ว่าคนไหนที่ชื่นชอบเกมขับรถไล่บี้ ไล่ยิงอีกฝ่าย ห้ามพลาด

โดยเกมนี้คนเล่นจะสามารถอัพเกรดรถของตัวเองได้จากการรับชิ้่นส่วนหลังจากจบแมตซ์ เพื่อพัฒนารถของตัวเองให้แข็งแกร่ง หลากหลายมากขึ้น รวมไปถึงเกมจะตัดสินจากการเล่นทั้งหมด 3 ตา และวัดคะแนนรวมกัน ตัวเกมนี้ยังอยู่ในระหว่างการพัฒนา แต่ก็เป็นอีกเกมที่เล่นแล้วสนุกมากครับ

Fish Fishing : Paradise Island

นี่คือเกมตกปลาที่ไม่ใช่แค่ตกปลาอย่างเดียว แต่จะเหมือนคนเล่นจะต้องต่อสู้กับปลาด้วย อีกหนึ่งเกมแนวตกปลาที่อยากจะแนะนำกัน เพราะนี่ไม่ใช่เกมตกปลาธรรมดา แต่มีระบบของเกมแนว RPG เข้ามาผสม ที่คนเล่นจะต้องอัพเกรด พัฒนาอุปกรณ์ของตัวเอง รวมไปถึงเพิ่มความสามารถในการค้นหาปลาตัวใหม่ๆ อีกด้วย

ความสนุกของเกมนี้่ก็คือ คนเล่นจะต้องเลือกใช้อุปกรณ์ให้เหมาะสมในแต่ละพื้นที่สำหรับการตกปลา และจะต้องหาทางลดเลือดของปลาให้ได้ แข่งกันว่า HP ของใครจะหมดก่อน เป็นเกมที่จะต้องอาศัยสติในการเล่น เพราะจะต้องคอยกดปุ่มต่างๆ เพื่อต่อสู้กับปลา แถมยังมีโหมดสัตว์ประหลาดให้ท้าทายอีกด้วย

และทั้งหมดนี้ก็คือ เกมใหม่ที่ทางเราได้มีการแนะนำกันในอาทิตย์นี้ ทุกเกมนั้นจะมีความสนุกที่เฉพาะตัว ความพิเศษของสัปดาห์นี้ก็คือ เราได้เกมใหม่มาแนะนำกันแบบไม่ซํ้าแนวกันเลย เชื่อได้ว่า จะต้องมีสนใจเกมใดเกมหนึ่งหลังจากอ่านบทความของเราจบแล้วแน่นอน แล้วอาทิตย์หน้าเราจะมีเกมอะไรมาแนะนำกันอีก รอติดตามนะครับ