10 อันดับเกมมือถือสูงสุดประจำสัปดาห์ที่ 3 ของเดือน ต.ค. 2019

เข้าสู่ช่วงสัปดาห์ที่สามกันแล้วนะครับ (จากทั้งหมด 5 สัปดาห์ เพราะเดือนตุลากับพฤศจิกายนจะคาบเกี่ยวกัน) ในช่วงนี้ยังไม่มีเกมใหม่เปิดมาให้เล่นกันเยอะ แต่อันดับเกมก็ยังน่าสนใจอยู่ดี เพราะเราก็อยากรู้เหมือนกันว่า เกมใหญ่จะยังอยู่ดีไหม และยังมีเกมไหนโค่นพวกเขาได้ไหม เรามาลองดูกันดีกว่าครับ

10 อันดับเกม แอนดรอยด์ ฟรีมาใหม่ยอดนิยม

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-20.png
1. Call of Duty: Mobile – Garena 6. Color Saw 3D
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-16.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-30.png
2. PickUp.io  7. AURA Fantasy
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-17.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-21.png
3. Tales of Demons and Gods 8.Find the Differences
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-18.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-28.png
4. Best Fighter 9. Mario Kart Tour
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-19.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-29.png
5. Rope Slash 10. ปรมาจารย์ลัทธิฟ้า: Origin

 

 

 

 

 


Tales of Demons and Gods เกมใหม่เพียงหนึ่งเดียวที่ติด TOP 10 ได้

ในบรรดาเกมใหม่ที่ได้มีการเปิดให้เล่นในในช่วงอาทิตย์นี้ทั้งหมดนี้ จะมีอยู่เกมนี้เกมเดียวที่สามารถยืนหยัดและติดอันดับ TOP 10 ได้ ในขณะที่เกมอื่นๆ ไม่มีเกมไหนสามารถติดอันดับได้เลย ซึ่งเกมนี้ก็เป็นอีกเกมที่มีแฟนเกมรอคอยกันมาเป็นเวลนานมาก และด้วยคอนเทนต์ของเกมที่ดี ก็พิสูจน์ได้ว่า ต่อให้เกมไม่ใช่เกมฟอร์มยักษ์ ก็สามารถได้รับความนิยมไม่ยาก

AURA Fantasy เอาชนะทุกเกม IDLE ได้สำเร็จ

ในขณะที่เกมแนว IDLE ทั้ง 4 เกมที่แข่งขันขับเคี่ยวกันอย่างดุเดือด ตอนนี้เราได้ผู้ชนะแล้ว โดยเกมนี้สามารถยืนหยัดอยู่ใน TOP 10 ได้ ในขณะที่เกมอื่นโดนเขี่ยหลุดจากอันดับหายไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งเป็นอีกหนึ่งข้อพิสูจน์ว่า เกมนี้คืออีกหนึ่งเกม IDLE ที่มาแรงและมีเนื้อหาในการเล่นที่ดีจนสามารถเอาชนะคู่แข่งได้สบายๆ

10 เกมมาแรงยอดนิยมทางฝั่งแอนดรอยด์

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-18.png

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-25.png

1. Best Fighter 6. Fun Run 3

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-16.png

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-26.png

2. PickUp.io  7. DC Legends: Battle for Justice

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-22.png

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-27.png

3. Magic Tiles 3 8. Cookie Jam Match 3 Games

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-23.png

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-28.png

4. Best Sniper Legacy: Dino Hunt & Shooter 3D 9. Cooking Diary

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-24.png

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-29.png

5. The Powerpuff Girls: Monkey Mania 10. The Walking Dead: Our World

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

DC Legends: Battle for Justice ถึงจะออกมานาน แต่ก็ได้รับความสนใจ

สำหรับเกมนี้ได้ออกมาให้เล่นกันเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งก็เรียกได้ว่าเปิดตัวมานานเหมือนกัน จนกระทั่งออกภาคต่อออกมา แต่ตัวเกมภาคแรกก็ยังเปิดบริการและยังมีการอัพเดตอยู่ และไม่รู้มาจากกระแสหนังโจ๊กเกอร์รึเปล่า ทำให้เกมนี้ขึ้นมาติดอันดับเกมมาแรงได้สำเร็จ เป็นอีกเกมที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

The Walking Dead: Our World ฮิตขึ้นมาเช่นกัน

ในขณะเดียวกัน เกมที่เคยติดอันดับจนร่วงไปแล้ว ก็กลับขึ้นมาติดอันดับได้อีกครั้ง โดยสำหรับเกมนี้จะเป็นเกมที่คนเล่นจะต้องเปิด GPS และเดินไปยังโลกจริงๆ ในลักษณะแบบเดียวกันกับเกมโปเกม่Oน ซึ่งด้วยความที่เกมได้รับความนิยมมากขึ้น ก็หมายถึงมีคนสนใจเกมนี้มากขึ้นด้วยนั่นเองครับ

10 อันดับเกมยอดนิยมทางฝั่ง iOS

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-30.png
1. Call of Duty: Mobile – Garena 6. Puzzle Fuzzle
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-28.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-12.png
2. Mario Kart Tour  7. Bouncemasters!
3. Homescapes 8. Garena RoV
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-31.png
4. PUBG MOBILE 9. Audition Mobile TH
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-11.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-32.png
5. Jelly Shift 10. Garena Free Fire

 

 

 

 

 

 

 

Call of Duty: Mobile ยังคงมาแรงอันดับหนึ่งไม่ยอมร่วง

แต่แน่นอนว่าอันดับหนึ่งในช่วงเวลานี้ ก็คงหนีไม่พ้นเกมดังอย่างเกมนี้ ที่ยังคงครองสถิติทุกอย่าง ทั้งอันดับหนึ่งบนแอนดรอยด์และ iOS ยอดดาวน์โหลดสูงที่สุดในโลก (แต่ในไทย รายได้ยังสู้ FREEFIRE ไม่ได้) ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งพิสูจน์ถึงตวามสนุกของเกมนี้ที่ผ่านมาแล้วถึงสองอาทิตย์ ก็ไม่มีใครโค่นได้

Audition Mobile TH ผงาดขึ้นมาได้สำเร็จ

แต่ขณะเดียวกัน ในช่วงเวลาที่มีเกมใหญ่ขึ้นครองบังลังค์ กลับมีเกมหนึ่งผุดขึ้นมาได้อย่างภาคภูมิใจ นั่นก็คือเกมเต้นยอดฮิตบนมือถืออย่างเกมนี้ ซึ่งหากดูการอัพเดตที่ผ่านมานั้นก็จะเห็นได้ว่า เกมนี้มีการอัพเดตอย่างต่อเนื่องมากๆ โดยเฉพาะการเพิ่มแฟชั่นและเพลงใหม่ๆ ที่ทำให้แฟนๆ เกมได้มีเพลงใหม่เล่นอยู่เสมอ

และทั้งหมดนี้ก็คืออันดับเรตติ้งที่ปรากฎให้เราเห็นในช่วงต้นสัปดาห์ จะเห็นได้ว่า เกมใหญ่ก็ยังคงครองอันดับอยู่ ที่ร่วงไปเร็วมากจนน่าตกใจก็คือเกมมาริโอคาร์ท ส่วนเกมบริหารร้านสะดวกซื้อก็หายไปอย่างรวดเร็ว นี่เป็นช่วงสัปดาห์ที่ “ผู้แข็งแกร่งจะอยู่รอด” กันจริงๆ