Pirate Force ประกาศออกเรืออย่างเต็มรูปแบบ Open Beta พร้อมกัน 29 กรกฎาคมนี้!

Pira

Pirate Force ขอตอบรับคำเรียกร้องจากกระแสช่วง Closed Beta เมื่อวันที่ 10-17 กรกฎาคมที่ผ่านมา ที่เรียกว่าล้นจนทีมงานอินิทรีปลื้มสุดๆ งานนี้เพื่อไม่ให้เพื่อนๆ ต้องคอยนาน กัปตันเรือ Pirate Force ขอประกาศให้เหล่าโจรสลัดทั้งหลายเข้าร่วมผจญภัยในสงครามโจรสลัดเต็มรูปแบบ Open Beta อย่างเป็นทางการพร้อมกันในวันอังคารที่ 29 กรกฎาคมนี้ รับรองว่าความสนุก ความเร้าใจ กราฟิกแฟนตาซีสุดน่ารัก กำลังรอทุกคนอยู่ เตรียมพร้อมรอกันไว้ได้เลย มหาขุมทรัพย์ของจริงรออยู่

Pira2

เกมออนไลน์ใหม่ Pirate Force เป็นเกมแนว MMORPG โดย “Playcoo” ผู้พัฒนาจากไต้หวัน เกมที่จะพาเพื่อนๆ โลดแล่นสู่โลกแห่งแฟนตาซี ตื่นตาตื่นใจกับเหล่ามอนสเตอร์สุดน่ารัก และออกรบไปกับสงครามสะเทิ้นน้ำ ผู้เล่นทุกคนได้สวมบทบาทของ Pirate (โจรสลัด) หรือ Marine (ทหารเรือ) เพื่อผจญภัยไปในดินแดนต่างๆ ในทะเล และสถานที่ลึกลับต่างๆ ทั้งยังเพิ่มความสนุกสนานกับระบบมินิเกมสุดน่ารักมากมาย

Pira3 Pira4

29 กรกฎาคมนี้ สัมผัสความสนุกได้อย่างเต็มรูปแบบ ตะลุยน่านน้ำกันได้อย่างเต็มที่ พร้อมกิจกรรมเด็ดๆ จากทีมงาน เตรียมไว้ต้อนรับเหล่าโจรสลัดเพียบ รอติดตามกันได้เลย สงครามความสนุกกำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว คอเกมน่ารักทั้งหลาย ห้ามพลาด!!

Pira5 Pira6

ติดตามข่าวสารเกมส์ออนไลน์ใหม่ Pirate Force ได้ที่ : www.prf.in.th
หรือทางแฟนเพจ : www.facebook.com/PirateForce

Pira7 Pira8 Pira9

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment