แถลงข่าวเปิดตัว Yulgang 2 พร้อมแล้ว CBT 7-10 สิงหา นี้มันส์จัดเต็ม

YG19วันนี้ 22 กรกฏาคม 2557 ทาง Playpark ผู้ให้บริการเกมส์ออนไลน์ที่เกมเมอร์ไทยเราคุ้นเคยกันดี ได้จัดการแถลงข่าวเปิดตัวเกมส์ใหม่ Yulgang 2 ภาคต่อของเกมส์ออนไลน์ชื่อดัง ที่ครองใจเกมเมอร์มายาวนานกว่า 8 ปีYG02ภายในงาน  คุณ หัสไชย กฤษสุทธิกุล ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายการตลาดการเกม Yulgang 2 ได้ออกมาให้รายละเอียดของตัวเกมส์กันแบบละเอียดยิบตั้งแต่เนื้อเรื่องของเกมส์ในภาคนี้ ที่มีเนื้อหาต่อเนื่องจากภาคที่แล้วที่เข้มข้นขึ้น พร้อมด้วยการปรากฏตัวของ บุรุษปริศนา หัวหน้าพรรคมารพิษ ใครที่ติดตามเนื้อเรื่องมาจากภาคเเรกรับรองเนื้อเรื่องภาคนี้เข้มข้นโดนใจแน่นอนYG08สำหรับ Yulgang 2 นี้คงต้องบอกก่อนเลยว่าหากคุณเป็นแฟนเกมส์นี้มาตั้งแต่ภาคแรกคงต้องเปิดใจกันเยอะๆ หน่อย เพราะระบบการเล่นของ Yulgang 2 นั้นเปลี่ยนเป็น Action MMORPG แบบเต็มตัว พร้อมระบบ Combo สุดมันส์ ที่เราสามารถทำคอมโบง่ายๆ ด้วยการกดปุ่มสกิลเดิมซ้ำๆ ก็สามารถทำคอมโบได้เเล้ว ส่วนใครเทพหน่อยก็สามารถผสมผสานกระบวนท่าที่หลากหลายขึ้นได้ พร้อมระบบ Air Sprint หรือวิชาตัวเบา ที่ไม่ใช่แค่พาคุณเหาะไปบินมาเท่านั้น แต่เรายังผสมผสานการโจมตีเข้าไปพร้อมกันได้ด้วยYG04อีกจุดเด่นของ  Yulgang 2 ที่ผมเองเชื่อว่าจะถูกใจเหล่าเกมเมอร์บ้านเราได้เป็นอย่างดีคือ ระบบ PVP ที่สามารถทำได้ทุกที่ ไม่จำกัดฝ่ายจำกัดเลเวล เพราะเมื่อเข้าสู่การ PVP ระบบจะปรับความสามารถและเลเวลให้ทุกคนเท่าเทียมกัน โดยเราจะเลือกได้ตั้งแต่การวัดกันตัวต่อตัว 1 VS 1 ไปจนถึง 6 VS 6 พร้อมด้วยโหมดการ PVP 4 รูปแบบได้แก่

Winner Battle Mode จัดการฝั่งตรงข้ามให้เรียบอย่าให้เหลือ

Free Fight Battle ฝ่ายไหนจัดการฝั่งตรงข้ามให้มากที่สุดชนะไป โหมดนี้ตายแล้วฟื้นคืนชีพมาลุยต่อได้

Score Battle Mode โหมดนี้นอกจากเราต้องเจอกับฝั่งตรงข้ามแล้วยังมีปีศาจด้วย ทุกการโจมตีคือคะแนน ใครคะแนนเยอะก็เก็บ win ไปเลย

Fierceness Fight Mode โหมด MOBA 3 ทางทำลายกองทัพและฐานฝั่งตรงข้ามได้เป็นอันจบ

และอีกระบบที่เชื่อว่าเกมเมอร์บ้านเราโหยหากันที่สุดคือ สงครามฝ่ายระหว่าง ฝ่ายธรรมะ และ ฝ่ายอธรรม งานนี้รับรองบู๊กันมันหยดYG06YG10นอกจากนี้ภายในงานยังได้พบกับ 2 ผู้กำกับหนังแอ๊คชั่นชื่อดังที่กำกับหนังแอ็คชั่นไทยชื่อดังมาแล้วมากมายอย่าง คุณท็อบ วีรพล ภูมาตย์ฝน และ คุณกุ้ง นนทกร ทวีสุข ร่วมพูดคุยถึงแรงบันดาลใจที่เข้ามากำกับคลิปภาพยนตร์ตัวอย่างให้กับเกมส์ Yulgang 2 และช่วงสุดท้ายของงานได้มีการยืนยันกันชัดๆ ถึงกำหนดการ CBT ที่จะเริ่มเปิดทดสอบกันในวันที่  7-10 สิงหาคม 2557 และมันส์กันต่อแบบไม่ขาดตอนในช่วง OBT 14 สิงหาคม 2557 นี้ทันที ใครอยากมันส์ไปกับการทำคอมโบสุดอลังการ ติดตามเนื้อเรื่องอันเข้มข้นของ Yulgang 2 อย่ารอช้าไปโหลดมารอกันได้เเล้ววันนี้ที่ http://yulgang2.playpark.com/th แล้ว 7 สิงหา นี้เจอกัน

YG11 YG15 YG17 YG18 YG20

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment