Yulgang PC เซิร์ฟเวอร์ใหม่ สวรรค์ทลายปฐพี สร้างตัวใหม่วันนี้ รับชุดลูกเจี๊ยบสีฟ้า และ ไอเทมช่วยเล่นฟรี


Yulgang ยุทธภพครบสลึง จากการ์ตูนดังสู่เกม MMORPG ยอดฮิต ที่ให้บริการมานานกว่า 17 ปี โดย PlayPark.com เปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่สวรรค์ทลายปฐพี” ให้ได้มันส์กันแบบจัดเต็ม นอกจากได้ ปาร์ตี้บัฟ 50% แล้วทุกตัวละครใหม่จะได้รับ Exclusive Item อย่าง ไอเทมชุดลูกเจี๊ยบสีฟ้า และ กล่องรางวัลเติบโต ช่วยให้จอมยุทธ์หน้าใหม่เล่นได้เลเวลไวยิ่งขึ้น โดยจะมอบให้ทั้งหมด 5 ครั้ง ตั้งแต่การเลื่อนเลเวลครั้งที่ 1 – 5 เลเวล 100 เลยทีเดียว!! รายละเอียด https://bit.ly/3clBskl สำหรับจอมยุทธ์รุ่นเก๋าในเซิร์ฟเวอร์ “พิชิตสุริยัน” และ “บูรพาหมื่นธารา” สามารถเลือกตัวละครย้ายมาเซิร์ฟเวอร์ใหม่นี้ได้ภายใน 30 มีนาคม 2566 รายละเอียด https://bit.ly/3pKRbMG

พิเศษสุดกับกิจกรรมที่เพจ PlayPark Yulgang TH เพียงร่วมแชร์โพสต์นี้  https://bit.ly/YG-SharePostGetiPad ภายในวันที่ 30 สิงหาคม 2565 ลุ้นรับ iPad air 5 (Wi-Fi 64 GB) 1 รางวัล พร้อมเคสลาย Yulgang ลิมิตเต็ดฟรี!!


นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกอีกเพียบ!!! ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมเช็คชื่อผู้หวนคืน (14 วัน), กิจกรรมพยัคฆ์คลั่ง พิชิตคำราม, กิจกรรม Welcome Party รายละเอียด https://bit.ly/3Kkw3ql จัดหนัก แจกไม่ยั้งขนาดนี้รีบเข้าเกมมามันส์กันเลย!!

เหล่าจอมยุทธ์สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมอื่น ๆ ที่น่าสนใจของเกม Yulgang เพิ่มเติมได้ทาง หน้าเว็บไซต์ http://yulgang.playpark.com หรือที่ Facebook Page www.facebook.com/PlayPark.Yulgang.TH

ดาวน์โหลดเกม Yulgang คลิก > https://bit.ly/2QEkkLS

WEBSITEhttp://yulgang.playpark.com
FACEBOOKhttps://www.facebook.com/PlayPark.Yulgang.TH
YOUTUBE PlayParkhttps://www.youtube.com/PlayparkTV
LINE PlayParkhttp://bit.ly/Line-PP