Garena อลังการฉลองใหญ่ งานครบรอบ 2 ปี League of Legends

Garena

จบกันไปแล้วกับงานฉลองครบรอบ 2 ปี เกม League of Legends สุดยอดเกม MOBA ระดับโลก จัดเต็ม 2 วัน เพื่อเป็นการตอบแทนเหล่าซัมมอนเนอร์ทุกท่าน ที่อยู่เคียงคู่กันมาตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา ในงานนี้จึงจัดเต็มไปด้วยกิจกรรมให้ทุกคนมาร่วมสนุกกับทีมงาน LOLTH แบบใกล้ชิด พร้อมกิจกรรมจับรางวัลลุ้นรับของรางวัลชิ้นโตมากมาย

ไม่ว่าจะเป็น เกมมิ่งเกียร์ต่างๆ จาก Roccat, Gview, BenQ, Tt eSPORTSและ AMD ที่ใครได้ไปแทบจะต้องเหมารถขนรางวัลกลับบ้าน ยังมีรางวัล iPad และตั๋วเครื่องบินไปกลับ รางวัลตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพฯ – เกาหลีใต้ พร้อมทริปท่องเที่ยว 5 วัน 3 คืน และสิทธิ์ในการเข้าชมการแข่งขัน LOL WCS2014 รอบสุดท้ายวันชิงแชมป์ ทั้งหมด 3 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง

Garena1 Garena2

สำหรับงานวันแรก บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยสีสันจาก Cosplay Idol พร้อมการแสดงสุดอลังกาล และยังมีเหล่า GM มาพบปะพูดคุยกันอย่างใกล้ชิด เหมือนปาร์ตี้วันเกิดในบ้าน LOL ซึ่งมีเหล่าซัมมอนเนอร์ได้ร่วมกิจกรรมทำการ์ดอวยพรมากมาย ทั้งยังนำเสื้อมาบริจาคร่วมทำบุญไปพร้อมๆกัน

Garena3 Garena4 Garena5 Garena6 Garena7

ต่อกันวันที่สอง กับการแข่ง League of Legends Pro League 2014 – Summer Season ที่มีเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 200,000 บาท ผ่านการห้ำหั่นมาเป็นเดือนๆ จนสุดท้ายชัยชนะเป็นของทีม Bangkok Titans คว้าตำแหน่งแชมป์ Pro League พร้อมเงินรางวัล 100,000 บาท

Garena8 Garena9 Garena10 Garena11

สุดท้ายนี้ทีมงาน LoL ขอขอบคุณซัมมอนเนอร์ทุกท่านที่มาร่วมอวยพรและให้กำลังใจทีมงาน รวมไปถึงทุกๆคนที่อยู่เคียงข้างกันมาตลอด 2 ปี

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment