Pirate Force เผยอาชีพสุดแบ๊วพร้อมเคล็ดลับอัพสกิล ที่เหล่าโจรสลัดห้ามพลาด

Force

เปิด Close Beta ให้ร่วมทดสอบกันไปแล้วสำหรับเกมใหม่ MMORPG สุดแบ๊ว Pirate Force ตั้งแต่วันที่ 10 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับจากเหล่าโจรสลัดทั้งหลายที่เข้ามาร่วมทดสอบกันเพียบ และเพื่อเพิ่มความสนุกในการทดลองเล่นให้มันส์กันอย่างเต็มที่ (ซึ่งจะเปิด Close Beta ถึงวันที่ 17 กรกฎาคมนี้) วันนี้ทีมงานอินิทรี มีเคล็ดลับดีๆ ในการเลือกตัวละครและเพิ่มสกิลต่างๆ มาฝากรับรองว่างานนี้ การผจญภัยของทุกคนจะเร้าใจมากขึ้น

โดยอาชีพภายในเกม Pirate Force จะแยกออกเป็น 5 สายอาชีพด้วยกัน โดยในแต่สายอาชีพจะมีสกิลเฉพาะของตัวเอง ซึ่งเริ่มต้นผู้เล่นจะต้องเลือกอาชีพในการสร้างตัวละคร และเมื่อเล่นจนผ่านด่านได้ดำรงตำแหน่งพิเศษแล้วจะสามารถเลือกอาชีพเสริมอื่นๆ ที่เหลืออีก 4 อาชีพได้ และยังสามารถเรียนสกิลของอาชีพเสริมที่เลือกมาได้ด้วย

Knight

Force1

Gladiator

Force2

Solar Priest

Force3

Sharpshooter

Force4

Agents of Storm

Force5

ว้าว!! ได้เคล็ดลับเลือกตัวละครกันไปแล้ว ก็ได้เวลาก้าวเข้าสู่ดินแดนแฟนตาซี Pirate Force กันแล้ว สงครามโจรสลัดกำลังรอเหล่านักล่าขุมทรัพย์อยู่ สำหรับช่วง Close Beta จะเปิดให้ทดลองถึงวันที่ 17 กรกฎาคมนี้เท่านั้น และสำหรับใครที่กำลังรอผจญภัยแบบเต็มรูปแบบในช่วง Open Beta อดใจรออีดนิด เร็วๆ นี้แน่นอน

ติดตามข่าวสารเกมออนไลน์ใหม่ Pirate Force เพิ่มเติมได้ที่ : www.prf.in.th
หรือทางแฟนเพจ : www.facebook.com/PirateForce

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment