Pirate Force เผยสกิลเด็ดสำหรับเหล่าโจรสลัดสายบู้ Sharpshooter

PRFSharp

หลังจากที่เกม Pirate Force ได้เคยเผยเคล็ดลับการเพิ่มสกิลเทพๆ ของสายอาชีพเวทมนตร์ Agents of Storm ไปให้เพื่อนได้ศึกษากันไปก่อนหน้านี้แล้ว คราวนี้เราขอเอาใจขาบู้จอมลุย Sharpshooter กันบ้าง เอกลักษณ์เด่นๆ ของ Sharpshooter คงหนีไม่พ้นอาวุธปืนคู่ใจ แต่เพื่ออัพความสนุกให้มากยิ่งขึ้นวันนี้เราไปติดตามเคล็ดไม่ลับการเพิ่มความสามารถของอาชีพนี้กันดีกว่า

อาชีพ Sharpshooter เป็นอาชีพที่ใช้ปืนคู่ เคลื่อนไหวอย่างรวดเร็ว สามารถโจมตีได้ทั้ง ระยใกล้ และ ไกล มีพลังโจมตีที่รุนแรงทั้งสกิลโจตีแบบเดียว และโจมตีแบบเป็นกลุ่ม มีข้อเสียนิดเดียวคือ เลือดน้อย แต่สามารถนำสกิลต่างๆในวันนี้ไปปรับใช้เพื่อเพิ่มความเทพกันได้เลย

Sharpshooter Skill (เริ่มต้น)

PRFSharp1

เรียกได้ว่าเป็นสกิลหากินกันเลยสำหรับอาชีพนี้ นอกจากจะเพิ่มความแรงให้กับการโจมตีกายภาพแล้ว ทุกๆครั้งที่กดใช้งาน ยังฟื้นฟูพลังเวทอีก 4 และที่สำคัญ สกิลนี้ไม่มี ดีเล นะจ๊ะ ไม่อับไม่ได้จริงๆ

PRFSharp2

PRFSharp3

สกิลนี้เป็นสกิลเพื่อโจมตี และ หลบหลีก โดยเมื่อใช้งานตัวละครจะกระโดดลอยกลางอากาศ พร้อมกับยิงปืนลงมา 2 ครั้ง สกิลนี้ บวกการโจมตีกายภาพ 108% ที่ Lv.1 เชียวนะแรงใช่ย่อย

PRFSharp4

PRFSharp5

เน้นการโจมตี แบบเป็นวงกว้าง เรียกว่าตรงไหนมีมอนเยอะ หวังผลได้เลยนะ

PRFSharp6

PRFSharp7

สำหรับสกิลนี้ เมื่อกดใช้งาน ตัวละครจะวิ่งเข้าหา ทำการยิงอัดด้วยปืนคู่ สร้างความหายอย่างมาก และทำให้เป้าหมายล้มลง เมื่อเป้าหมายล้มลง และทำการโจมอีกครั้ง จะได้ความเสียหายถึง 200%

PRFSharp8

PRFSharp9

ยิงกระสุนไฟฟ้าใส่เป้าหมาย มีโอกาสทำให้เป้าหมายล้มลง เมื่อล้มลงจะสร้างความเสียเพิ่ม 200%

PRFSharp11

PRFSharp10

Tip combo

PRFSharp12

อยากทำดาเมจให้มาก เก็บเป้าหมายให้เร็ว ลองทำตามนี้ได้เลยครับ

เริ่มจาก

PRFSharp13

วิ่งเข้าหาเป้าหมาย เพื่อยิงให้ล้ม

PRFSharp14

กระโดดถอยหลังยิง เพื่อเพิ่มพลังทำลาย 200%

PRFSharp15

ยิงไฟฟ้า 2 นัดเพื่อให้เป้าหมายลมลง

PRFSharp1

ยิง เพื่อเพิ่มพลังทำลาย 200% + เก็บ MP และรอดีเลย์ ของสกิลต่างๆ ต่อไป

 

เป็นอย่างไรบ้างจากที่แนะนำมา ถือว่าเป็นแนวทางในการทำให้เราใช้สกิลต่างๆ ให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้น แถมยังมีคอมโบอีกหลายแบบ ซึ่งผู้เล่นสามารถจัดได้เองตามความถนัดของแต่ละคน และเช่นเคยยิ่งเราได้เรียนสกิลระดับสูงก็ยิ่งจะเพิ่มทวีความรุนแรงในการโจมตีได้อีกด้วย ใครที่คิดจะลองเล่นอาชีพ Sharpshooter ก็ลองเอาแนวทางข้างต้นไปใช้ก็ได้นะ

ติดตามข่าวสารเกม Pirate Force ได้ที่  www.PRF.in.th
ดาวน์โหลดเกมได้ที่  www.mygame.in.th/download_prf.asp
หรือทางแฟนเพจ  www.facebook.com/PirateForce

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment