Ini3 ชวนเปิดโลกการผจญภัยครั้งใหม่กับ Pirate Force กรกฎาคมนี้

Pirate

ได้เวลาก้าวเข้าสู่โลกแห่งการผจญภัย ในดินแดนสุดแฟนตาซีกันแล้ว เมื่อบริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด (มหาชน) เตรียมเปิดเกม Cute MMORPG โปรเจ็คใหม่ล่าสุด Pirate Force ล่าขุมทรัพย์โจรสลัด สุดยอดเกมแฟนตาซีที่อัดแน่นไปด้วยความมันส์ ความสนุกเร้าใจ เรื่องราวการผจญภัยล่าขุมทรัพย์ในท้องทะเล ประกอบกับตัวละครสุดน่ารัก พร้อมพาเพื่อนๆ ออกเดินทางสู่อาณาจักรแห่งการตื่นตาตื่นใจ กรกฎาคมนี้!!

Pirate1

Pirate Force เป็นเกมประเภท Cute MMORPG โดยผู้พัฒนาจากไต้หวัน Playcoo ที่จะทำให้ผู้เล่นทุกท่านได้สวมบทบาทของ Pirate (โจรสลัด) และ Marine (ทหารเรือ) เพื่อผจญภัยไปในดินแดนต่างๆ ในทะเล และสถานที่ลึกลับต่างๆ ทั้งยังสนุกสนานกับระบบมินิเกม การทำสงครามเรือ และสงครามระหว่างเหล่า Pirate และ Marine

Pirate2

โดยความโดดเด่นของ Pirate Force อยู่ที่ระบบการผจญภัยเหนือน่านน้ำ ที่มีโอกาสพบกับมอนสเตอร์ต่างๆ ในมหาสมุทร และขุมทรัพย์ต่างๆ รวมถึงในแง่ของการพัฒนาสกิลการต่อสู้ สามารถเรียนสกิลของอาชีพอื่นๆ เพื่อเสริมความแข๊งแกร่งของตัวเองได้

Pirate3 Pirate4

อาชีพภายในเกม Pirate Force จะแยกออกเป็น 5 สาขาอาชีพด้วยกัน แต่ละอาชีพจะมีสกิลเฉพาะของตัวเอง ผู้เล่นจะต้องเลือกอาชีพในการสร้างตัวละคร และยังสามารถเรียนอาชีพเสริม คือ เลือกอาชีพที่ต้องการ 1 อาชีพ เมื่อได้ดำรงตำแหน่งพิเศษแล้ว ตัวละครสามารถเรียนสกิลของอาชีพเสริมที่เลือกมาได้ ในขณะเดียวกัน ผู้เล่นสามารถใช้สกิลของอาชีพเสริมได้เพียง 3 อย่างเท่านั้น

Pirate5

เตรียมสัมผัสความเร้าใจมากกว่าครั้งไหนๆ สงครามสะเทิ้นน้ำ สะเทิ้นบกในครั้งนี้ จะพาเพื่อนๆ ก้าวเข้าสู่โลกแห่งแฟนตาซีอย่างแท้จริง สำหรับกำหนดการการเปิดให้บริการจะเป็นเมื่อไรนั้น อดใจรอกันอีกนิด เร็วๆ นี้แน่นอน ระหว่างนี้ก็ฝึกซ้อมสกิลความเทพไว้ให้พร้อม ขุมทรัพย์มากมายรออยู่… ห้ามพลาด

ก้าวสู่ดินแดนแห่งแฟนตาซี เกมส์ออนไลน์ใหม่ Pirate Force ได้ที่ www.PRF.in.th หรือ www.facebook.com/PirateForce

Pirate6 Pirate7 Pirate8 Pirate9

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment