Pirate Force เปิดโลกการผจญภัยครั้งใหม่ CBT แล้ววันนี้!!

PirateAC3

Pirate Force ล่าขุมทรัพย์โจรสลัด เกมส์ออนไลน์ใหม่ล่าสุดจากอินิทรี สไตล์ Cute MMORPG พร้อมให้ออกเรือเปิดช่วง CBT แล้ววันนี้ เหล่าผู้กล้าเกมเมอร์ทั้งหลาย ได้เวลาก้าวเข้าสู่โลกแห่งการผจญภัย ในดินแดนสุดแฟนตาซีครั้งใหม่กันแล้ว ท้องทะเลอันกว้างใหญ่ ของเหล่าลูกเรือ และเกาะแห่งสงคราม..ที่เต็มไปด้วยจอมโจร กำลังเรียกหาเพื่อนๆ อยู่

ระยะเวลา CBT เริ่มตั้งแต่
วันที่ 10 กรกฎาคม 2557 ถึงวันที่ 17 กรกฎาคม 2557 เวลา 18.00 น.

บรรยากาศ CBT วันแรก

prfCB1 prfCB2

Pirate Force เกมส์แนว Cute MMORPG ให้ผู้เล่นได้สวมบทบาทเป็น Pirate (โจรสลัด) หรือ Marine (ทหารเรือ) ออกผจญภัยไปในดินแดนต่างๆ ทั้งทะเล และสถานที่ลึกลับต่างๆ โดยผู้พัฒนาจากไต้หวัน Playcoo แยกออกเป็น 5 สายอาชีพ ได้แก่ Gunslinger , Rogue , Stormage , Warrior และ Cleric แยกออกเป็น 5 สายอาชีพ ได้แก่ Gunslinger , Gradiator , Stormage , Warrior และ Cleric

จุดเด่น การต่อสู้บนเรือโจรสลัดที่ไม่เหมือนใคร มอนสเตอร์ในทะเลจะเปลี่ยนไป เมื่อเวลาหรือสภาพอากาศเปลี่ยนแปลง ระบบดันเจี้ยนพิเศษ ดันเจี้ยนสุดโหดของผู้เล่นเลเวล 40 และ 60 ที่ผู้เล่นสามารถเก็บ EXP และ แรร์ไอเทม ได้มากมาย ระบบสัตว์เลี้ยง สัตว์เลี้ยงจะช่วยผู้เล่นเก็บไอเทม  ลูกเรือ ช่วยโจมตีและมีสกิลบัพผู้เล่น

prfCB3 prfCB4

เพื่อนๆ ที่สนใจพร้อมที่จะเข้าสู่โลกแห่งการผจญภัย ในดินแดนสุดแฟนตาซี ออกเรือตะลุยไปพร้อมกันในช่วง CBT นี้ สมัครและดาวน์โหลดเข้าเล่นเกมส์ออนไลน์ใหม่ Pirate Force ได้ที่ http://prf.mygame.in.th

prfCB5 prfCB6 prfCB7 prfCB8 prfCB9 prfCB10 prfCB11 prfCB12

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment