เกมเศรษฐี 2: Meta World เกมกระดานเมตาเวิร์สใหม่จากค่ายเน็ตมาร์เบิ้ล สุดปัง คว้าอันดับ 1 เกมฟรียอดนิยมบน App Store ภายในไม่กี่ชั่วโมง


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2023) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ประกาศว่า ‘เกมเศรษฐี 2: Meta World’ เกมกระดานเมตาเวิร์สใหม่ที่พร้อมนำเสนออสังหาริมทรัพย์และคอลเลกชันอาคารสิ่งก่อสร้างเสมือนจริง สุดปัง! คว้าอันดับ 1 เกมฟรียอดนิยมบน App Store (ประเทศไทย) ได้ภายในไม่กี่ชั่วโมงหลังจากเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ!!

ผู้เล่นสามารถร่วมสัมผัสความสนุกได้ผ่านการดาวน์โหลดเกมได้ที่ เว็บไซต์ทางการ, Google Play และ App Store ห้ามพลาด!

เกมเศรษฐี 2: Meta World เป็นผลงานเกมภาคต่อจาก เกมเศรษฐี ยอดฮิตขวัญใจมหาชน ที่มีผู้เล่นกว่า 200 ล้านคนทั่วโลก โดยตัวเกมจะนำเสนอ กลไกเกมกระดาน และ โอกาสในการเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์อย่างที่ดินและอาคารเสมือนจริงในโลกเมตาเวิร์ส ซึ่งได้อ้างอิงสถานที่ต่างๆ จากโลกจริง เช่น นครนิวยอร์ก โดยเกมนี้จะเป็นส่วนหนึ่งของ MBX ซึ่งเป็นระบบนิเวศบล็อกเชนด้านเกมที่เปิดให้บริการโดย MARBLEX

พบกับหลากหลายกิจกรรมที่พร้อมมอบของรางวัลสุดพิเศษมากมายซึ่งได้ถูกจัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดให้บริการ ของรางวัลที่ผู้เล่นอาจได้เป็นเจ้าของ เช่น รถยนต์, รถมอเตอร์ไซค์, แล็ปท็อป และ อสังหาริมทรัพย์เมตาเวิลด์เสมือนจริง เช่น ไอเทมอาคารเกมเซ็นเตอร์ จะถูกมอบให้แก่ผู้เล่นที่ติดอันดับท็อปบนรายการจัดอันดับเกมกระดาน สำหรับผู้เล่นที่มีเวลาเข้าเล่นในระยะเวลาหนึ่งแต่ไม่ติดอันดับก็ยังมีโอกาสได้รับของรางวัลอื่นเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ตั๋วสุ่มตัวละครระดับมหากาพย์จะถูกมอบให้ทุกวันแก่ผู้เล่นที่เข้าเช็กชื่อภายในเกมเป็นเวลา 7 วัน อีกทั้งผู้เล่นยังมีโอกาสได้รับไอเทมภายในเกม เช่น ทอง, เพชร, และตั๋วแชนแนลแชมเปี้ยนผ่านวงล้อนำโชคพิเศษอีกด้วย ผู้เล่นสามารถติดตามข้อมูลรายละเอียดและอัปเดตใหม่ของ เกมเศรษฐี 2: Meta World ได้จากช่องทางคอมมูนิตี้ทางการบน Discord, Twitter, และ Facebook