Doomsday of Dead เกมส์มือถือใหม่แนวสงครามวันสิ้นโลก เล่นง่าย เล่นเพลิน พร้อมเปิดให้เล่นกันได้บนระบบ Android เท่านั้น


ผจญภัยในโลกหลังวันโลกาวินาตใน Doomsday of Dead เกมส์มือถือใหม่ที่มาในถีม วันสิ้นโลกหลังเกิดการระบาดของไวรัสจนทำให้เหล่าซอมบี้เพิ่มจำนวนอย่างไม่หยุดยั้ง จนเกิดซอมบี้กลายพันธุ์ รวมถึงซอมบี้ติดอาวุธ ที่นับวันจะยิ่งเเข็งแกร่งเหล่าผู้เหลือรอดจึงต้องร่วมมือกันตั้งกองกำลังเพื่อยึดดินแดนคืน ใครชอบเกมส์แนวนี้ตามไปเล่นกันเพลินๆ กันได้ในระบบ Android ได้แล้ววันนี้เท่านั้น


Doomsday of Dead เกมส์มือถือใหม่ Action MMORPG แนว Auto ที่มาพร้อมระบบ Idle ในบรรยากาศแบบวันสิ้นโลก เล่นง่าย อัพเกรดตัวละคร อัพเกรดอาวุธ อัพเกรดสกิล ออกล่าไอเทมหายากจากบอส พร้อมด้วยกิจกรรมรายวันที่หลากหลายให้เล่นได้ตลอดวัน เพื่อกันเราจะเหงายังมี ระบบคู่หู ที่เราสามารถอัพเกรดเพื่อช่วยในการต่อสู้ให้ง่ายขึ้นได้ด้วย ดันเจี้ยนรายวันไม่ว่จะเป็น เงิน EXP วัตถุดิบในการอัพเกรด เพื่อเตรียมตัวไปลุยกับผู้อื่นในระบบ Arena ถึงตัวเกมส์จะมีระบบ VIP แต่ก็เอาใจสายฟรีด้วยการแจกแต้มฟรีจากการทำภารกิจด้วยเหมือนกัน


ใครที่กำลังหาเกมส์เล่นเรื่อยๆ เพลินๆ Doomsday of Dead ถือเป็นเกมส์ที่น่าจะตรงใจหลายคนเลยทีเดียว ตามไปผจญภัยกันได้เฉพาะบนระบบ Android เท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Doomsday-of-Dead/



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded