Doomsday last survivors เกมส์มือถือใหม่แนวเอาตัวรอดในโลกที่ล่มสลายจากซอมบี้ พร้อมเปิดให้บริการในไทยทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้


ได้เวลาทวงคืนพื้นที่ให้เหล่าผู้เหลือรอด Doomsday last survivors เกมส์มือถือใหม่เอาชีวิตรอดในโลกหลังวันหายนะเพราะซอมบี้ เราจะต้องรวบรวมเหล่าผู้รอดชีวิตมาสร้างฐานที่มั่นสุดท้ายเพื่อทวงคืนพื้นที่ปลอดภัยจากเหล่าซอมบี้ เมื่อเมืองของเราแข็งแกร่งยังสามารถตีเมืองของผู้เล่นอื่นได้อีกด้วย ใครชื่นชอบบรรยากาศของหายนะซอมบี้เข้าไปสนุกกันได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android


Doomsday last survivors เกมส์มือถือใหม่แนว strategy สร้างเมือง ตีเมือง ที่เพิ่มเติมระบบอื่นๆ มาให้เราได้สนุกในระหว่างการรอ สร้างอาคาร, เกณฑ์คนมาเป็นทหาร โดยระบบการเล่นหลักจะเป็นการเล่นแนวสร้างเมือง โดยเราจะต้องสร้างอาคารเพื่อผลิตทรัพยากรที่จำเป็นอย่าง อาหาร ไม้ แร่ เพื่อนำมาสร้างฐานที่ปลอดภัย ขยายพื้นที่เพื่อรองรับผู้เหลือรอดมากขึ้น สร้างกองทัพที่ใหญ่ขึ้น บุกยึดพื้นที่สำคัญเพื่อทรัพยากรที่มากขึ้น ร่วม Guild กับผู้เล่นอื่นเพื่อความแข็งแกร่งที่ยิ่งกว่า


นอกจากนั้นยังมีระบบ เนื้อเรื่อง ที่จะอยู่คู่กับระบบการสอนที่นอกจากจะได้เรียนรู้ระบบต่างๆ ยังได้รู้ถึงความเป็นไปในโลกแห่งนี้ด้วย ระบบ Z-Virus adventure ที่เราจะต้องจัดทีมของเหล่าฮีโร่ ลุยไปตามด่านต่างๆ ซึ่งฮีโร่แต่ละคนจะมี Skill เฉพาะตัว เช่น วางสิ่งกีดขวาง, วางปืนกล, ยิงลูกซองผลักซอมบี้เป็นวงกว้าง เพื่อจัดการเหล่าฝูงซอมบี้หลากหลายชนิดที่กำลังถาโถมเข้าใส่เรา รวมถึงโหมดการเล่นอื่นอย่าง Memory Trip, Arena of Doom และ The recovery of Pompeii


ใครชื่นชอบเกมส์ สร้างเมือง ตีเมือง ในบรรยากาศของโลกหลังหายนะตามมาฟินกับ Doomsday last survivors กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android