Ubisoft เริ่มเทศกาลล่า Wild Arena Survivors เกมส์มือถือ Battle Royale ใหม่ พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการทั้ง iOS และ Android


คุณพร้อมหรือยังที่จะเข้าร่วมเทศกาลการล่า Wild Arena Survivors ศึกเอาชีวิตรอดแบบ Battle Royale ที่ดุดันที่สุด เมื่ออาชญากรเศรษฐีพันล้านผู้บ้าคลั่งได้เปลี่ยนเกาะสวรรค์ที่แสนสวยงามให้กลายเป็นเวทีนองเลือด เชิญเหล่านักรบฝีมือดีที่ชื่นชอบความฉูดฉาดมาร่วมศึกในเกาะแห่งนี้ ผู้ที่เหลือรอดเป็นคนสุดท้ายจะเป็นใคร ตามไปร่วมศึกเดือดกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Wild Arena Survivors เกมส์มือถือใหม่แนว Battle Royale ในบรรยากาศของเกาะสวรรค์ที่ถูกจัดให้เป็นงานมหกรรมความสนุก Wild Call ที่เหล่านักรบหลากหลายสไตล์มารวมตัวกันล่าหัวผู้เล่นคนอื่นๆ เพื่อให้ตัวเองเหลือรอดเป็นคนสุดท้าย โดยเราจะกระโดดร่มลงมายังเกาะส่วนตัวกลางทะเล ที่เจ้าของเกาะเตรียมไว้ให้ผู้เล่น 40 ชีวิต ลงสนามเพื่อวัดฝีมือกัน โดยเกมส์นี้จะแตกต่างจากเกมส์ในแนว Battle Royale อื่น หลายจุด เริ่มตั้งแต่ มุมกล้อง ที่เลือกเป็นแบบ เปอร์สเปคทีฟ ไม่ต้องหมุนมุมกล้อง เหมาะกับคนที่ไม่ชินกับการเลื่อนกล้อง ไม่จำเป็นต้องวิ่งไล่หาอาวุธ เพราะเราจะกระโดดลงมาพร้อมกับ อาวุธหลัก และ อาวุธรอง รวบรวมแร่เพื่ออัพเกรดอาวุธจากการ เปิดหีบ ทุบก้อนหิน ตัดต้นไม้ และ ล่าสัตว์


การยิง ที่ไม่ต้องมานั่งเล็ง แค่แตะปุ่มยิง ก็จะเป็นการลั่นไกปืนไปในทิศทางของศัตรูที่ใกล้ที่สุดทันที แต่ถ้าศัตรูของเราเคลื่อนที่อยู่ตลอด เราก็สามารถกดปุ่มยิงค้าง แล้วลากแนวยิงเพื่อดักทางก็ได้ แม้จะไม่ต้องเก็บปืนเก็บเกราะแบบเกมส์อื่น แต่เราสามารถ เปิดกล่อง เปิดหีบ เพื่อหาไอเทมเสริมอย่าง กับดัก ยาเพิ่มพลัง ยาเพิ่มความเร็ว ยาเพิ่มเลือด ระเบิดขวด เป็นต้น ซึ่งเหมือนกับเป็น Skill เสริมช่วยให้เราจัดการฝ่ายตรงข้ามได้ง่ายขึ้น ระบบเด่นจะอยู่ที่ระบบ ตัวละคร ที่จะมีอาวุธประจำตัว 2 ชนิด แถมด้วยสกิลให้ใช้ แต่ละคนก็จะมีสกิลที่แตกต่าง จุดเด่น จุดด้อยที่ไม่เหมือนกัน สามารถอัพเกรดค่าสถานะต่างๆ และ อัพเลเวลตัวละครจากการรวบรวมเศษตัวละครได้ด้วย


ถือเป็นเกมส์ Battle Royale ที่ให้อารมณ์ที่แตกต่างใครเบื่อกับบรรยากาศเดิมๆ Wild Arena Survivors สนามรบที่ฉูดฉาด และ ดุดันกว่าใครถือเป็นสนามที่คุณไม่ควรพลาด ตามไปลองได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ubisoft.com/en-gb/game/wild-arena-survivors