Hearthstone อัพเดทใหม่ ขอเชิญทุกท่านพบกับ โหมดทหารรับจ้าง


พบกับโหมดทหารรับจ้างของ Hearthstone วิธีเล่นแบบใหม่ที่ผสมผสานระบบการเล่นแบบ RPG และ ภารกิจแบบโร้กไลค์ เพื่อสร้างความท้าทายที่สดใหม่ทุกครั้งที่เล่น นำทัพโดยเหล่าฮีโร่และวายร้ายที่คุณชื่นชอบจากจักรวาล Warcraft® ในโหมดเกมที่เล่นได้ฟรีนี้ ผู้เล่นจะได้เกณฑ์และสะสมตัวละครระดับตำนานจากทั่วทั้งอาเซรอธ ผู้เล่นจะได้ผสมผสานทหารรับจ้างที่เป็นเอกลักษณ์กว่า 50 ตัว (และจะเพิ่มเข้ามาอีกในอนาคต) จากบรรดาตัวละครโปรดของแฟนๆ อย่างซิลวานัส วินด์รันเนอร์ และแร็กนารอส เจ้าแห่งเพลิง ทหารรับจ้างแต่ละตัวจะแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ เมื่อได้เพิ่มเลเวล (สูงสุดเลเวล 30) และทหารรับจ้างทุกตัวจะมาพร้อมความสามารถที่อัพเกรดได้สามแบบและศักยภาพในการสนับสนุนทหารรับจ้างตัวอื่น นำไปสู่การจัดทีมทหารรับจ้างแบบหลากหลายไม่รู้จบ โหมดทหารรับจ้างของ Hearthstone จะเปิดให้เล่นพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 13 ตุลาคม (ตามเวลาประเทศไทย)!

คุณลักษณะเกี่ยวกับโหมดทหารรับจ้างของ Hearthstone

  • สร้างกองทัพทหารรับจ้าง ลองเล่นโหมดทหารรับจ้างเมื่อเปิดให้เล่นโหมดนี้ในวันที่ 13 ตุลาคม (ตามเวลาประเทศไทย) และรับทหารรับจ้างแปดตัวเมื่อเล่นบทสอนเล่นจนจบ! เพียงแค่นี้คุณก็จะสามารถเริ่มสร้างปาร์ตี้และออกล่าค่าหัวได้ทันที เล่นต่อไปเรื่อยๆ เพื่อขยายคอลเลกชันของคุณ! เมื่อคุณเล่นบทนำของโหมดทหารรับจ้างจนจบ และออกล่าค่าหัวครั้งแรก คุณจะได้รับพาหนะ Sarge สุดน่ารักสำหรับใช้ใน World of Warcraft®! https://support.blizzard.com/article/000296410
  • ออกล่าค่าหัว คงจะเรียกตัวเองว่าเป็นทหารรับจ้างได้ไม่เต็มปากถ้าหากไม่ออกล่าค่าหัว การล่าค่าหัวถือเป็นส่วนสำคัญของประสบการณ์การเล่นแบบ PVE ในโหมดทหารรับจ้าง และเป็นระบบสำคัญสำหรับเพิ่มเลเวลทหารรับจ้างของคุณ แม้ว่าคุณจะอยากเน้นสู้กับผู้เล่นคนอื่นแบบ PVP ก็ตาม มีค่าหัวให้คุณออกล่ามากมาย และการล่าค่าหัวแต่ละครั้งจะมาพร้อมกับเส้นทางและการเผชิญหน้าที่ระบบสุ่มสร้างมาให้ที่จะนำไปสู่บอสล่าค่าหัว ทำให้การเล่นแต่ละครั้งน่าสนใจอยู่เสมอ ยิ่งคุณเล่นนานขึ้น คุณก็จะปลดล็อคระดับความยากที่สูงขึ้น เพื่อความท้าทายยิ่งกว่าเดิม!
  • การต่อสู้เน้นกลยุทธ์สุดระทึกทั้งแบบ PVE และ PVP โหมดทหารรับจ้างมีระบบการต่อสู้ที่ผู้เล่นที่มีไหวพริบดีและมองการณ์ไกลจะเป็นฝ่ายได้เปรียบ ก่อนการต่อสู้แต่ละครั้ง ผู้เล่นจะเลือกทหารรับจ้างจากทีมของตนเพื่อเข้าร่วมการต่อสู้ ในแต่ละเทิร์น ผู้เล่นจะต้องสั่งการทีมทหารรับจ้างไปพร้อมกับคู่ต่อสู้ และทั้งสองฝ่ายจะได้เห็นผลลัพธ์จากการตัดสินใจเหล่านั้นในการต่อสู้ ผู้เล่นสามารถเน้นเล่นแบบ PVE ด้วยการออกล่าค่าหัวต่างๆ หรือเริ่มแข่งขันในแบบ PVP เพื่อทำความสำเร็จ รับรางวัล และมุ่งหน้าสู่จุดสูงสุดในกระดานจัดอันดับ PVP!
  • ค้นหาสมดุลและสร้างทีมในฝันของคุณ ขณะเลือกทหารรับจ้างสำหรับปาร์ตี้ของคุณ คุณจะสังเกตเห็นสีที่แตกต่างกันสามสี ซึ่งแสดงถึงสายต่างๆ ของทหารรับจ้าง สายเหล่านี้ได้แก่นักสู้ นักเวท และนักคุ้มครอง ทหารรับจ้างแต่ละสายมีความสามารถที่แตกต่างกัน รวมถึงจุดเด่นและจุดด้อยที่แตกต่างกัน ในระดับพื้นฐานที่สุด ในขณะโจมตี นักสู้จะสร้างความเสียหายสองเท่าแก่นักเวท นักเวทสร้างความเสียหายสองเท่าแก่นักคุ้มครอง และนักคุ้มครองสร้างความเสียหายสองเท่าแก่นักสู้ ค้นหาคอมโบที่คุณชื่นชอบ และสร้างทีมในฝันของคุณเอง!
  • หมู่บ้าน หมู่บ้านเป็นศูนย์กลางของคุณสำหรับทุกเรื่องที่เกี่ยวกับทหารรับจ้าง ในหมู่บ้าน คุณจะสามารถจัดการคอลเลกชัน รับรางวัลจากภารกิจ แวะไปที่ร้านค้าทหารรับจ้างโดยตรง ออกล่าค่าหัว และอื่นๆ อีกมากมาย!

สำหรับเนื้อหาทั้งหมดเกี่ยวกับโหมดทหารรับจ้างของ Hearthstone โปรดดู เว็บไซต์เนื้อหาข่าว ของเรา