รวม 3 เกมสุดมันส์ ลงสโตร์ไทยพร้อมให้เล่นแล้ววีคนี้

ในวีคนี้มีเกมใหม่ถึง 3 เกม 3 แนวเปิดชนกันในอาทิตย์เดียวกัน ซึ่งทั้งสามเกมนี้เคยมีการเปิดลงสโตร์นอกและทางเราก็เคยมีการแนะนำมาก่อน และในเวลานี้ก็ได้ลงสโตร์ไทยพร้อมให้เล่นกันแล้ว และเราจะมาสรุปรีวิวกันอีกครั้งว่า 3 เกมนี้มีเกมอะไรและน่าเล่นตรงไหนบ้าง

บันทึกลับสามก๊ก

ชื่อเดิมของเกมนี้ก็คือ Dynasty Scrolls และเคยเปิดบริการมาก่อนในโซนนอก โดยตัวเกมนั้นจะเป็นเกมแนวจัดทีมตะลุยด่านเหมือนเกมสามก๊กปกติ แต่ความน่าสนใจก็คือ ตัวละครเอกนั้นจะเป็นติ่งสามก๊ก และเข้าไปเดินเรื่องแบบฮาๆ เลยทำให้เนื้อเรื่องของเกมนั้นทำออกมาตลกไม่น้อย

ระบบเกมจะมีความเด่นเรื่องคอมโบสกิล โดยเมื่อจับเอาตัวละคนที่ทำคอมโบสกิลร่วมกันได้ก็จะสามารถปล่อยคอมโบสกิลร่วมกันได้ เกมยังมีฉากอนิเมชั่นสุดมันส์มาให้ชมกันแบบ 2D มาให้ชมกันตอนปล่อยท่าอีกด้วย

Devil Book

เป็นอีกเกมที่ทำเกมเพลย์ออกมาได้ค่อนข้างแหวกแนวเนื่องจากว่ามีการนำเสนอภาพแบบ มุมมองด้านข้างเหมือนเปิดหนังสือนิทานอ่าน โดยจะเป็นเรื่องราวที่ตัวเองหลุดไปต่างโลกเพราะโดนอัญเชิญ โดยจะต้องหาทางกลับบ้าน โดยเบาะแสคือต้องไปปราบจอมมาร

เป็นเกมที่ภาพภาพออกมาได้น่าเล่น และนำเสนอภาพแบบ MMORPG สลับตัวละครกันเล่นได้ 3 ตัวละคร พร้อมกับภาพลายเส้นของเกมอันเป็นเอกลักษณ์ แถมยังสามารถปรับแต่งสกิลท่าทางตอนสู้เป็นของตัวเองได้อีกด้วย

Lord of Heroes

อีกหนึ่งเกมคุณภาพจากทางเกาหลีที่ในที่สุดก็ได้เปิดโซนไทยแล้วพร้อมกับเพิ่มเสียงพากย์ภาษาญี่ปุ่น โดยเราจะรับบทเป็นจักรวรรดิคนเดียวและคนสุดท้ายที่โดนก่อกบฎ เรากับข้ารับใช้ผู้ชื่อสัตย์จะต้องไปชิงดินแดนคืนมาให้ได้

เป็นเกมแนวสะสมตัวละครตะลุยด่านจริงแต่ตัวละครจะได้มาเลย ที่ต้องสะสมคืออาวุธต่างหาก โดยอาวุธนั้นจะเน้นที่กาชาแล้วเอาใส่ตัวละคร แถมเกมนี้เน้นเนื้อเรื่องและการดีไซน์งานตัวละครให้เหมาะกับผู้เล่นทุกวัยอีกด้วย

ทั้ง 3 เกมนี้เป็นเกม 3 แนวที่ต่างมีความน่าเล่นและน่าสนใจอย่างมาก และแน่นอนว่าทางเราได้เคยรีวิวมาทั้งหมด 3 เกมมาก่อน ดังนั้นคนไหนโดนใจเกมนไหนก็โหลดมาลองกันได้เลยครับ