5 เกมใหม่น่าเล่นประจำสัปดาห์ วันที่ 19 – 25 ก.ค. 2020

เนื่องจากเป็นช่วงใกล้สิ้นเดือนแล้ว จึงทำให้มีเกมใหม่เตรียมเปิดมาให้เล่นกันเยอะแยะมากมาย และในอาทิตย์นี้เองก็มีเกมที่น่าสนใจเปิดมาให้เล่นเหมือนกัน รวมไปถึงเกมตัวใหญ่อีกด้วย จะมีเกมอะไรบ้างนั้น มาดูกันครับ

GOT: Winter is Coming M

ประเดิมกับเกมแรกตัวใหญ่กันเลยดีกว่า โดยสำหรับเกมนี้จะเป็นเกมที่สร้างจากซีรี่ย์เรื่องดังในแบบฉบับถูกลิขสิทธิ์และมาในรูปแบบของเกมสร้างเมือง เอาตรงๆ เกมก็ไม่ได้มีพื้นฐานแตกต่างจากเกมแนวเดียวกันเท่าไหร่ แต่ทีเด็ดก็คือบรรยากาศของเกมนี้

ตัวเกมได้นำเสนอกราฟฟิกแบบ Full3D อาจจะหมุนรอบไม่ได้ แต่ภาพก็จัดเต็มมา มีเพลงประกอบและสิ่งปลูกสร้างแบบเดียวกันกับในซีรี่ย์ นอกจากนี้ยังมีตัวละครจากในซีรี่ย์พร้อมเสียงพากย์จากนักแสดงมาอีกด้วย แฟนๆ ซีรี่ย์เรื่องนี้บอกได้เลยว่าห้ามพลาด

จอมยุทธ์หยกเทพ

นี่คืออีกหนึ่งเกมจอมยุทธ์จีนที่มีการทำภาพออกมาได้อลังการมากๆ ตัวเกมนั้นนำเสนอฉากเกมที่กว้างใหญ่ระดับน้องๆ PC แถมยังรองรับกราฟฟิกแบบ 4K มือถือคนไหนสเปคแรงๆ ก็สามารถเล่นเกมนี้ในจอใหญ่ได้สบายๆ แต่ในแง่ของระบบการเล่นก็ไม่ได้แตกต่างจากเกมอื่นเท่าไหร่

จุดเด่นของเกมนี้คือความเป็นอิสระ 360 องศา ที่คนเล่นจะสามารถวิ่งและบินไปบนท้องฟ้าได้ มีการโจมตีทางอากาศ ปีกใช้งานได้จริง สัตว์ขี่ก็มี แถมยังมีระบบบอทออฟไลน์ ให้สามารถกดปิดเกมแล้วก็ตัวละครจะเก็บเลเวลให้กับเราได้ด้วย แถมในเกมยังมีอะไรให้ทำเยอะอีกต่างหาก

V4

เกมฟอร์มยักษ์ของอาทิตย์นี้กันเลยทีเดียว และนี่ก็ไม่ใช่แค่เกมมือถือธรรมดา เพราะมีเวอร์ชั่น PC ที่สามารถเชื่อมต่อข้อมูลเล่นกันได้ด้วย จึงทำให้สามารถเล่นได้ทั้งบนคอมและมือถือกันแบบต่อเนื่อง แถมยังสามารถรันกราฟฟิกได้สูงสุด เฟรมเรตไม่ร่วงอีกต่างหาก คนไหนอยากหาเกมเสพภาพเทพๆ ต้องเกมนี้

เกมนี้เป็นเกมที่นำเสนอโลกแบบ OPENWORLD แบบกว้างใหญ่มากๆ แถมมีการปรับแต่งเกมออกมาได้ดีสุดๆ อีกต่างหาก คนไหนที่อยากได้เกมที่ภาพสวยๆ เทพๆ ก็ต้องเป็นเกมนี้เลย แถมในเกมยังมีระบบช่วยเล่นเพื่อให้เล่นได้อย่างสะดวกสบายอีกด้วย คนไหนที่อยากได้เกมที่เล่นง่ายๆ แต่ภาพเทพๆ ต้องเกมนี้เลยครับ

Goddess MUA

มองผ่านๆ แล้วเข้าใจผิดนึกว่าจะเป็นเกมส์แนว MMORPG แต่พอมาลองถึงได้รู้ว่าอันที่จริงแล้วเป็นเกมส์มือถือแนว AFK ต่างหาก แต่ไม่ว่าจะเป็นฉากภายในเมือง ตัวละคร เอฟเฟคสกิล สวยงามไม่แตกต่างจากเกมส์ MMORPG เลยทีเดียว

ในเกมนั้นจะสร้างความแตกต่างด้วยการนำบรรยากาศแบบเกมส์แนว MMORPG อย่างการเดินในเมืองคุย NPC การพบกับผู้เล่นคนอื่นๆ ภายในเมือง การล่าไอเทมสวมใส่จากบอส การอัพเกรดไอเทม หรือการ PVP กับผู้เล่นคนอื่นๆ นอกจากนั้นยังมีการรวมระบบการเล่นแนว AFK ที่เราสามารถร่วมทีมกับผู้เล่นคนอื่นเพื่อให้รวบรวม EXP ได้มากขึ้น

Qin Maids 3D

อีกหนึ่งเกมแนวจอมยุทธ์จีนที่ได้เปิดมาให้เล่นในอาทิตย์นี้ แต่เนื้อเรื่องเราไม่ใช่จอมยุทธ์ปกติหรือเป็นเซียน เราจะเป็นทหารที่กำลังเข้าสู่สงครามกับแคว้นเพื่อนบ้าน ทำให้เกมนี้มีบรรยากาศของความเป็นสงครามเข้ามา ภาพของเกมอาจจะนำเสนอเฉยๆ แต่เอฟเฟคเกมนี้มาแบบเต็มจอเอามากๆ จึงทำให้เกมนี้ทำภาพออกมาได้สวยงามสุดๆ นั่นเอง

ในเกมเองยังมีระบบอื่นๆ มาให้ได้เล่น ไม่ว่าจะเป็นระบบอัพเกรดต่างๆ ที่คนเล่นจะได้มีอะไรให้ทำเรื่อยๆ ระหว่างที่ตัวละครเล่นให้เอง รวมไปถึงระบบสงครามที่เป็นไฮไลท์เด็ดของเกมนี้กันเลยทีเดียว แถมเกมยังสนับสนุนการฟาร์มเลเวลอีกด้วย ทั้งด่านฟาร์มและระบบบอทออฟไลน์

ทั้งหมดนี้ก็คือ 5 เกมที่ได้มีการเปิดให้เล่นกันในอาทิตย์นี้ นั่นเพราะว่าใกล้สิ้นเดือน เลยมีเกมเตรียมเปิดมาให้เล่นเต็มไปหมด และสำหรับคนไหนที่อ่านแล้วชื่นชอบเกมไหน ก็จะสามารถเข้าไปอ่านบทความของเกมนั้นๆ แล้วโหลดเกมมาเล่นกันได้เลยนะครับ