Goddess MUA เกมส์มือถือใหม่แนว AFK MMO พร้อมเปิดให้บริการทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้


พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ Goddess MUA เกมส์มือถือใหม่ที่เห็นครั้งแรกก็ชวนให้เข้าใจผิดนึกว่าจะเป็นเกมส์แนว MMORPG แต่พอมาลองถึงได้รู้ว่าอันที่จริงแล้วเป็นเกมส์มือถือแนว AFK ต่างหาก แต่ไม่ว่าจะเป็นฉากภายในเมือง ตัวละคร เอฟเฟคสกิล สวยงามไม่แตกต่างจากเกมส์ MMORPG เลยทีเดียว ใครสนใจตามไปลองกันได้ทั้งระบบ iOS และ Android


Goddess MUA เกมส์มือถือแนว AFK ที่สร้างความแตกต่างด้วยการนำบรรยากาศแบบเกมส์แนว MMORPG อย่างการเดินในเมืองคุย NPC การพบกับผู้เล่นคนอื่นๆ ภายในเมือง การล่าไอเทมสวมใส่จากบอส การอัพเกรดไอเทม หรือการ PVP กับผู้เล่นคนอื่นๆ นอกจากนั้นยังมีการรวมระบบการเล่นแนว AFK ที่เราสามารถร่วมทีมกับผู้เล่นคนอื่นเพื่อให้รวบรวม EXP ได้มากขึ้น


นอกจากนั้นในเกมส์ยังมีความโดดเด่นด้วยระบบ สัตว์เลี้ยง ที่ช่วยเราต่อสู้แถมยังสามารถอัพเกรดรูปร่างจากจิ้งจอกธรรมดาจนกลายร่างเป็นสาวงาม การอัพเกรดปีก การอัพเกรดอาวุธเทพ และ การอัพเกรดเทพพิทักษ์ ที่หากเป็นเกมส์ AFK เกมส์อื่นเราอาจไม่ได้อวดความเทพของชุดเราให้ผู้เล่นคนอื่นได้เห็น แต่เกมส์นี้ใครชุดเด่นเพื่อนๆ เห็นแน่นอน


ใครเป็นแฟนเกมส์แนว AFK แต่อยากได้อารมณ์การเดินเล่นในเมือง การร่วมทีมล่าบอส แบบเกมส์ MMORPG เกมส์มือถือใหม่ Goddess MUA ตอบโจทย์คุณแน่นอน พร้อมแล้วตามไปลองกันได้ทั้งระบบ iOS และ Android ได้แล้ววันนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/GoddessMUA4399



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded