Goddess MUA เกม MMORPG สุดน่ารักบนมือถือเผยโฉมพรีเซนเตอร์ “DJ.โซดา” พร้อมเปิด OBT 23 ก.ค.นี้


Goddess MUA เผยโฉมพรีเซนเตอร์สุดน่ารัก Sexy ขยี้ใจของสุดยอดเกม MMORPG บนมือถือ ดีเจโซดา ดีเจสาวสวยชื่อดังระดับโลกพร้อมระเบิดสนุก และ เลือกเหล่าเทพีคู่ใจของคุณแล้วมาร่วมผจญภัยไปพร้อมกันในวันที่ 23 กรกฏาคมนี้

【ลงทะเบียนล่วงหน้าวันนี้ รับไอเทมสุดพิเศษ และ นับถอยหลังเปิดให้บริการไปด้วยกัน】
Goddess MUA เกม MMORPG บนมือถือสุดน่ารักเตรียมเปิดให้บริการทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ใครที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนรีบเลย พร้อมรับไอเทมสุดพิเศษมากมายเอาไว้เล่นช่วงเกมเปิดให้บริการ


【ร่วมผจญภัยไปกับเหล่าเทพีแสนสวยของคุณ】
ระบบเทพีคือหัวใจหลักของเกม Goddess MUA ผู้เล่นสามารถอัญเชิญ และ ร่วมฝึกฝนเทพีที่คุณเลือกเพื่อมาเคียงข้างเสมือนเป็นคู่หูร่วมต่อสู้กับเหล่าศัตรูนับร้อยในเกมที่มีให้ผู้เล่นเลือกมาเป็นคู่หูคู่ใจตั้งแต่ เทพีจิ้งจอกเจ้าเสน่ห์ , เทพธิดาฟีนิกซ์ที่มีพลังความรัก และ ความเกลียดชัง , เทพีแห่งวิญญาณกระต่ายที่ไม่ชอบเสียงดังรบกวน และ เทพีแห่งมังกรที่รอมาให้สัมผัสด้วยตัวเอง


【สร้างความผูกสัมพันธ์กับเหล่าเทพีของคุณ เพื่อเสริมพลังให้แก่กัน 】
ใน Goddess MUA เหล่าเทพีภายในเกม ไม่ได้มีดีแค่ความสวยเท่านั้น คุณยังสามารถตอบโต้ สร้างความสัมพันธ์ และ พัฒนาเหล่าเทพีของคุณเพื่อปลดล็อคความสามารถขั้นสูงของเทพีได้อีกด้วย  


【ค้นหาคู่แท้ของคุณ พร้อมผจญภัยไปในโลกแห่งเทพีไปด้วยกัน】
นอกจากภายในเกม Goddess MUA จะมีเหล่าเทพีสาวสวยมากมายแล้วยังมีระบบคู่รักที่ให้ผู้เล่นค้นหารักแท้ พร้อมสร้างครอบครัว เสริมแกร่งให้กันและกัน และ ออกไปผจญภัยในโลกแห่งเทพนิยายสุดแฟนตาซี


Link: https://go.onelink.me/uhAj/THPR
Facebook: https://www.facebook.com/goddessmua4399


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded