Goddess MUA ค้นพบความรักครั้งใหม่ในโลก MMO ไปพร้อมกับเหล่าเทพีของคุณ เปิดให้บริการแล้ววันนี้


Goddess MUA เกมแนว MMORPG บนมือถือตัวใหม่ล่าสุดที่หลังจากเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าไปแล้วได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมพร้อมสร้างเสียงฮือฮาด้วยการเปิดตัวพรีพรีเซนเตอร์สาวสุด Sexy “ ดีเจโซดา ” ตอนนี้ตัวเกมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ทั้ง App store และ Play Store


โบนัสสุดหรูที่รอให้ทุกคนมารับไป
เพียงแค่สร้างตัวละครก็สามารถสุ่มสมบัติได้ฟรีถึง 10 ครั้งฟรี! แถมยังมีอุปกรณ์สัตว์ขี่หรูก็สุ่มฟรี! แค่นี้ยังไม่พอนะ ยังมีไอเทมสำหรับผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าไว้มามอบให้อีกด้วย!!


ผจญภัยบนดินแดนอันกว้างใหญ่ไปพร้อมกับเหล่าเทพีที่จะเติบโตไปพร้อมกับคุณ
ระบบที่โดดเด่นที่สุดในเกม Goddess MUA ก็คือระบบเทพี ที่ผู้เล่นสามารถคัดเลือกเทพีที่คุณชื่นชอบให้มาเป็นคู่หูร่วมกันต่อสู้กับเหล่าศัตรูทั่วดินแดนที่แสนอันตรายอีกทั้งยังสามารถอัพเกรด ปลดล็อคความสามารถของเหล่าเทพีของคุณให้แกร่ง และ เก่งขึ้นได้อีกด้วย


โหมดการเล่นหลากหลาย ให้ผู้เล่นเลือกเล่นได้ตามใจชอบ
บอกลาโหมดการเล่นแบบเดิมๆ Goddess MUA มีโหมดต่อสู้สุดพิเศษ PVP ข้ามเซิร์ฟเวอร์ 64 เซิร์ฟ พบเจอผองเพื่อนที่หลากหลาย และ ร่วมกันต่อสู้ปกป้องเมืองของคุณไปด้วย


เสริมชุดแฟชั่นให้ตัวคุณ และ เหล่าเทพี โชว์ความเป็นคุณให้โลกเห็น
พบกับชุดแฟชั่นนับร้อยให้คุณได้เลือกสวมใส่ทั้งตัวละครของคุณ และ เหล่าเทพี โชว์สไตล์และความเป็นคุณให้โลกนี้เห็นกัน ผ่านชุดแฟชั่นสุดเริ่ดที่มีให้เลือกมากมาย


ไม่ต้องกลัวโดดเดี่ยว เพราะคุณจะมีครอบครัวที่อบอุ่น แล้วพร้อมไปตะลุยโลก MMO ด้วยกัน
อีกหนึ่งในสีสันของเกม Goddess MUA คือความสัมพันธ์ที่สุดแสนจะโรแมนติกระหว่างคุณกับเทพีนอกจากจะร่วมผจญภัยไปด้วยกันแล้ว คุณยังสามารถสร้างความสัมพันธ์กับเทพีที่คุณชื่นชอบได้อีกด้วย พร้อมให้กำหนดบุตร สร้างครอบครัวที่แสนอบอุ่น และ ออกไปสำรวจโลกไปพร้อมๆกัน


Link : https://go.onelink.me/uhAj/THPR
Facebook: www.facebook.com/goddessmua4399


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded