(รีวิวเกมมือถือ) Qin Maids 3D เกมจอมยุทธ์จีนบุกตะลุยสงครามในแบบฉบับออโต้

อีกหนึ่งเกมที่ได้เปิดบริการมาให้เล่นในช่วงอาทิตย์นี้ ซึ่งเป็นเกมที่แนวแตกต่างเพราะเป็นเกมแนวจอมยุทธ์กำลังภายในจีน แต่จะมีเนื้อเรื่องที่ไม่ใช่แนวเราเป็นเทพหรือเซียนตกสวรรค์อย่างใด เพราะเราจะเป็นทหารที่จะต้องทำสงครามกับต่างแคว้นนั่นเอง ตัวเกมจะเป็นอย่างไรมาดูกันครับ

ในโลกของเกม Qin Maids 3D นี้จะมีการแบ่งพื้นที่ออกเป็นสามแคว้น และแต่ละแคว้นนั้นจะทำสงครามแย่งชิงพื่นที่กัน โดยในเกมนี้คนเล่นจะเป็นทหารของแคว้นหนึ่ง ที่ต้องเป็นแนวหน้าในการรับมือกับกองทัพศัตรู และจะต้องฝึกฝนตนเองให้แข็งแกร่งเพื่อชนะในศึกครั้งนี้ให้ได้

ระบบการเล่นของเกมนี้จะไม่ได้แตกต่างอะไรจากเกมแนวเดียวกันเกมอื่นๆ ของเกมแนวนี้ คือตัวละครจะวิ่งไปโจมตีเอง ใช้สกิลเอง ทำเควสต์เอง สวมใส่ของเอง ที่ไม่ทำให้เองก็คือการอัพเกรดของต่างๆ ที่คนเล่นจะต้องดำเนินการทุกอย่างด้วยตัวเอง จึงทำให้เกมนี้เล่นได้สะดวกสบายเอามากๆ

ตัวเกมนั้นจะทำภาพออกมากลางๆ คือไม่ได้มีภาพที่สวยคม อลังการ หรือฉากใหญ่โตอะไรมากมาย เรียกได้ว่าธรรมดาๆ เสียดีกว่า ข้อดีของการทำภาพแบบนี้ก็คือเกมจะไม่กินสเปคมาก มือถือสเปคปกติจึงเล่นเกมนี้ได้ แต่ถึงบอกว่าภาพของเกมนี้ทำออกมากลางๆ ใช่ว่าเกมจะไม่โดดเด่น เพราะศัตรูเกมนี้เยอะมากๆ

กลุ่มศัตรูนั้นจะรวมกันเป็นกลุ่มจำนวนมากมากๆ แถมตัวละครในเกมยังมีเอฟเฟคในการโจมตีที่อลังการจนกินพื้นที่แสดงแทบทั้งจอกันเลยทีเดียว ยิ่งเป็นสกิลที่โจมตีหมู่ด้วยแล้วยิ่งทำให้เกมนี้มีเอฟเฟคจำนวนมากมาให้เห็น ดังนั้นถึงภาพฉากหลังจะธรรมดา แต่เอฟเฟคของเกมนี้จะไม่ธรรมดาเลย

และตัวเกมนั้นจะมีอะไรมาให้คนเล่นได้เลือกทำเยอะมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการไล่อัพเกรดของต่างๆ ที่จะทำให้คนเล่นเก่งขึ้น คนเล่นจึงมีอะไรให้ทำระหว่างรอให้ตัวละครเล่นตามเควสต์ไปเรื่อยๆ หรือฟาร์ม (เยอะมากนี่คือเยอะจริงๆ) แถมยังมีระบบฟาร์มที่จะทำให้คนเล่นฟาร์มชิ้นส่วนเอามาอัพเกรดได้ด้วย

นอกจากนี้ในเกมยังสนับสนุนการฟาร์มเลเวลให้ได้เยอะๆ อย่างเช่นดันเจี้ยน EXP ที่คนเล่นจะสามารถเข้าไปเก็บเลเวลกันได้ และรวมไปถึงระบบบอทออฟไลน์ที่หากกดปิดเกมก็จะสามารถปล่อยให้ตัวละครตีได้ด้วย แต่ข้อเสียของเกมนี้คือจะต้องใช้ไอเท็มซึ่งบางส่วนมาจากการเติมเงินหรือ VIP นั่นเอง

ทีเด็ดของเกมอีกอย่างคือระบบดันเจี้ยน ล่าบอส และสงคราม โดยหากคนเล่นได้เข้าร่วมราชสำนักก็จะสามารถเข้าร่วมสงครามกันได้ ซึ่งจะได้เจอกับคนเล่นจริงๆ แถมยังมีการวัดอันดับคะแนนกันอีกด้วย ทำให้เกมนี้โดดเด่นทั้งการเล่นแบบ PVE และ PVP กันเลยทีเดียว

สรุปจุดเด่นของเกมนี้

  • เกมเล่นสบาย ง่าย ปล่อยทิ้งไว้ได้เลย
  • เกมสนับสนุนการฟาร์มเลเวล บอทปิดเกมไปก็ได้
  • ภาพธรรมดาแต่เอฟเฟคเต็มจอ แลคน้อยมาก
  • มีระบบสงครามให้ได้สนุกกัน
  • เป็นเกมที่มีอะไรให้ทำเรื่อยๆ

สำหรับเกม Qin Maids 3D ตอนนี้เปิดให้เล่นแล้วทั้งแอนดรอยด์และ iOS สามารถดาวน์โหลดตัวเกมมาเล่นได้ตามลิ้งก์ข้างล่างนี้ และติดตามข่าวสารได้ที่ แฟนเพจหลัก ของเกมได้เลยนะครับ