Qin Maids Ⅱ เปิดตัวระบบใหม่ล่าสุด ระบบเตายา

Qin

GMThai เตรียมเปิดตัวระบบใหม่ล่าสุด ระบบเตายา ในเกม Qin Maids Ⅱ วันนี้  เปลี่ยนขยะเป็นสมบัติ ขัดสวรรค์คุ้มจริงๆ

1. เปลี่ยนขยะเป็นสมบัติได้เตายามาครอบครอง

จากการเดินทาง เสาะแสวงหาในยุทธจักรมาเป็นเวลานานแสนนาน ผ่านความยากลำบากนับร้อยจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด สุดท้าย…ข้าก็พบเจอเตายาในตำนาน – เตาสมุนไพร จนได้ !!!

ในสายตาของชาวนาไร้เดียงสา เตานี้มีมูลค่าแค่เพียง 101 ก้อนทองเท่านั้น แต่ทว่า เมื่อมาอยู่ในมือข้าแล้วกลับมีมูลค่าที่สูงมากกว่าเดิมหลายร้อย หลายพันเท่า!

Qin1

2. เปลี่ยนขยะเป็นสมบัติด้วยการอัพเกรดเตายา

จะให้ดีที่สุด ต้องอัพเกรดเตายาเป็นเตายาระอุ (ใช้เวลา 1 วัน) จึงจะทำให้เกิดเป็นสมบัติอันสูงสุดได้! ยิ่งไปกว่านี้ยังมีรูปลักษณ์ที่ไม่ธรรมดา แถมยังช่วยให้ความสามารถของเตาเพิ่มสูงขึ้นอีกด้วย!!

อัพเกรดเตายาระอุเป็นเตายานฤบาล ใช้เวลาเพียง 3 วันเท่านั้น!! เมื่ออัพเกรดสำเร็จ แน่นอนว่าก็จะมีความมั่นใจในการร้องคำรามทะลุสวรรค์แล้ว!!

Qin2

อัพเกรดเตายาเป็นเตาเทพเกษตร ใช้เวลา 7 วัน!!! เมื่อมาถึงตอนนี้แล้ว ใคร??? จะกล้ามาขวางทางของข้าอีก??

Qin3

อัพเกรดเตายาเทพเกษตรเป็นเตาสกุณี ใช้เวลา 11 วัน!!! สวรรค์ ฤาท่านจะยังสงสัยในความสามารถของข้าอยู่อีกหรือ?

Qin4

อัพเกรดเตาสกุณีเป็นเตาบุหลัน ใช้เวลา 12 วัน!! สรรพสิ่งทุกอย่างบนโลกนี้ไม่ได้ถูกควบคุมโดยธรรมชาติ แต่มีข้าต่างหากที่เป็นผู้ควบคุม!

Qin5

อัพเกรดเตาบุหลันเป็นเตาสายรุ้ง ใช้เวลา 1 เดือน!! คอยจับตาดูการขัดสวรรค์ของข้า เปลี่ยนขยะเป็นสมบัติ ทำทุกสิ่งได้ดั่งใจ!!

Qin6

3. เตรียมขัดสวรรค์ เปลี่ยนขยะเป็นสมบัติ

เมื่อสกัดเตายาถึงขั้นสูงสุดแล้วก็มาขัดสวรรค์กันได้เลย! ใช้ไม้เท้าของข้าดับเบิ้ลคลิกเข้าไปที่ไอเทมในหีบสมบัติ ให้มันบินเข้าไปในเตายา ต่อไปก็รอเวลาที่ความอัศจรรย์จะเกิดขึ้นได้เลย!

Qin7

ขณะนี้ ความอัศจรรย์ได้เกิดขึ้นแล้ว รู้หรือไม่ว่า สาเหตุของการเกิดความอัศจรรย์นี้มาจากการที่ข้ากัดนิ้วตัวเองเบาๆ หยดโลหิตตัวเองลงไปในเตายา และความอัศจรรย์ทุกอย่างก็บังเกิดขึ้น —- การกระทำนี้เรียกว่าการ—ล็อกทิพย์ !!! จากนั้น ความฝันทุกสิ่งอย่างของเจ้า จะกลายเป็นจริงในพริบตา!!!

Qin8

เมื่อผสมโลหิตของข้าใส่เตายาแล้ว นับตั้งแต่นี้เป็นต้นไป เตายาก็จะเป็นทาสของข้า มีข้าเพียงผู้เดียวเท่านั้นที่สามารถควบคุม ตัดสิน ออกคำสั่งกับมันได้!!

GMThai พร้อมเปิดตัวระบบใหม่ล่าสุด “ระบบเตายา” ในเกมเล่นบนเว็บ Qin Maids Ⅱ แล้ววันนี้ เตายาขัดสวรรค์!!! คุณค่าที่คุณคู่ควร!

Qin maids : www.gmthai.com/maids/
Game start : www.gmthai.com/maids/server_list/
Facebook : https://www.facebook.com/maids.gmthai

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment