Qin Maids เปิดลานประลองคู่รัก 2v2 และระบบค่ายดาว

Qinv1

Qin Maids เกมส์บนเว็บจาก GMThai วันนี้เปิดลานประลองคู่รัก 2v2 พร้อมเพิ่มเปิดระบบค่ายดาวซึ่งเป็นระบบใหม่ล่าสุดค่ะ

ลานประลองคู่รัก 2v2

ลานประลองคู่รัก 2v2 : เขาทั้งคู่รักซึ่งกันและกัน รักมากเสียจนไม่มีใครทราบได้ว่าฝ่ายไหนรักฝ่ายไหนมากกว่า เพราะเขาทั้งสองก็รู้เหมือนกันว่าตัวเองรักเขาคนนั้นมากเท่าไหร่ มีอยู่วันหนึ่ง เขาทั้งสองพบกับเวทีประลองในเวทีประลองนี้ มีการประลองร่วมกันระหว่างคู่สามีภรรยา 2 คู่ ซึ่งคู่ที่ชนะจะเป็นคู่ที่มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งที่สุด

Qinv2

กิจกรรมนี้จะเปิดขึ้นทุกวันเสาร์ เวลา 12.00 น. – 23.00 น. เฉพาะผู้เล่นที่มี Lv.70 เท่านั้น ที่มุมบนขวาในหน้าหลักของเกม จะมีปุ่มลานประลองคู่รัก  2v2 เมื่อกดเข้าไปก็จะเข้าสู่หน้ากิจกรรมได้ทันที

Qinv3

Qinv4

รางวัล

รางวัลในลานประลองจะแบ่งเป็น Exp และปราณ ผู้ที่ได้อันดับค่อนข้างดีในกิจกรรม จะได้รับฉายาเป็นรางวัลอีกด้วย ซึ่งฉายานี้จะเพิ่มคุณสมบัติของตัวละครได้ ยิ่งไปกว่านี้จะถูกแสดงโชว์ออกมาให้เห็นในฉากอีกด้วย

Qinv5

ระบบค่ายดาว

ระบบค่ายดาวใหม่ล่าสุดจาก Qin Maids จะมาระเบิดความมันส์พร้อมกันแล้วในต้นเดือนธันวาคมนี้ค่ะ
เมื่อตัวละครมี Lv.80 จะเปิดระบบค่ายดาวใหม่ล่าสุดได้ ที่จะมองเห็นใน “อาวุธเทพ” ของห้างก้อนทอง ระบบใหม่นี้จะขายในราคาพิเศษ โดยลดถึง 80% ไปเลย เพราะฉะนั้นทุกท่านจะซื้อได้เพียงแค่ในราคา 200 ก้อนทองเท่านั้น

Qinv6

หลังจากซื้อแล้ว จะเปิดระบบค่ายดาวได้ทันที

ในขณะนี้ วงแสงที่ใต้เท้าของตัวละครจะเกิดการเปลี่ยนแปลง

Qinv7

ทุกครั้งที่ตัวละครอัพเกรดค่ายดาว วงแสงนี้จะเกิดการเปลี่ยนแปลง เมื่อเป็นค่ายดาวขั้น 7 วงแสงนี้จะเปลี่ยนเป็น

Qinv8

ในหน้าคุณสมบัติตัวละคร ก็จะเพิ่มแท็บของค่ายดาวขึ้นมาด้วย ดังภาพ

Qinv9

ขอให้ผู้เล่นทุกท่านเล่นลานประลองคู่รัก 2v2 และระบบค่ายดาวในเกมส์ Qin Maids ของ GMThai ได้สนุกสนานเพลิดเพลินค่ะ หากทุกท่านมีคำถามเกี่ยวกับเล่นลานประลองคู่รัก 2v2 และระบบค่ายดาวของ Qin Maids จาก GMThai ก็ติดต่อมาทางฝ่ายศูนย์บริการได้ตลอดเวลาเลยค่ะ สวัสดีค่ะ

เว็บไซต์เกมส์ Qin maids : www.gmthai.com/maids/

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment