GMThai ร่วมแต่งแต้มสีสันในงาน MOL Let’s Play

GMThai ร่วมแต่งแต้มสีสันในงาน MOL Let’s Play

GMThai

ค่ายเกม GMThai พร้อมแล้วที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานเกมยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี MOL Let’s Play ที่จะระเบิดความมันส์พร้อมกัน 10 – 12 มกราคม วันเด็กปีนี้ ณ Event Hall 103 – 104 ศูนย์ประชุมไบเทค บางนา

นับเป็นครั้งแรกของ GMThai ที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการออกแสดงบูธ ร่วมแสดงศักยภาพและเปิดตัวเข้าสู่การแข่งขันในตลาดเกมส์อย่างเป็นทางการ เป้าหมายของเราคือการพัฒนาคุณภาพพร้อมมอบความบันเทิงให้กับผู้เล่นไปพร้อมๆ กัน

GMThai1

GMThai เป็นหนึ่งในเว็บเกมส์ไทยที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ เป้าหมายของเรามุ่งเน้นไปที่การนำเสนอความสนุกสนานเพลิดเพลินตื่นตาตื่นใจ อลังการงานสร้าง แปลกตา และไม่ซ้ำซากจำเจเหมือนเว็บเกมส์อื่นๆ เพื่อให้ชาวเกมเมอร์พันธุ์แท้อย่างทุกท่านผ่อนคลายจากการใช้ชีวิตที่ตึงเครึยด ได้สัมผัสและเข้าสู่โลก GMThai จนลืมความเครียดทุกอย่าง คงเหลือแต่ความเพลิดเพลิน มันส์และเร้าใจ

พร้อมกันในขณะนี้ทางเรา ก็ได้สร้างสรรค์เกมส์ออนไลน์ใหม่ๆ หลากหลายสไตล์ให้ทุกท่านได้เลือกตามความต้องการ อาทิเช่น Qin Maids , The Monkey King , Triwar , Fairy Tail , Hooray Goal และ Dragon Hunt ที่ล้วนแล้วแต่เป็นเกมส์ชั้นนำและต่างก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากทั่วทุกมุมโลก ขณะเดียวกัน ทางเราก็มีฝ่ายบริการลูกค้าที่ให้บริการทุกท่านได้อย่างรวดเร็วและทันท่วงที เพราะพวกเราทำงานกันตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกับคุณภาพการบริการที่รับประกันได้ว่าทุกท่านจะต้องได้รับความพึงพอใจอย่างแน่นอน

เพราะ GMThai สร้างสรรค์เกมส์คุณภาพคับแก้วและบริการที่เป็นเลิศให้แก่เกมเมอร์ชาวไทยและทั่วโลก จึงทำให้ทุกท่านสามารถเล่นเกมของ GMThai ควบคู่กับการรู้จักกับเพื่อนนานาชาติได้ !!!

Qin Maids:

GMThai2

The Monkey King:

GMThai3

Triwar:

GMThai4

Dragon Hunt:

GMThai5

Fairy Tail:

GMThai6

Hooray Goal:

GMThai7

GMThai เตรียมขนเกมส์มากมายมาจัดแสดงในงาน MOL Let’s Play รวมถึงผลงานชิ้นโบว์แดงอย่าง Qin Maids , Dragon Hunt ไม่เพียงเท่านี้ภายในงานคุณยังจะได้พบกับการเปิดตัวสุดอลังการของ The Monkey King เกมส์ใหม่คุณภาพคับกล่อง นอกจากจะได้สัมผัสกับเกมส์ต่างๆ ของเราแล้วยังสามารถรับชมการแสดงของ Show Girl สาวสวยอีกด้วย มาร่วมสนุกไปกับเราได้ในงาน

GMThai8

GMThai9

นอกจากนี้เรายังเตรียมของขวัญอีกมากมายมาแจกในงาน ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืดเจ้าลิงหงอคงพร้อมหูและหางสุดเก๋ มี Monkey King Bar ที่มีสัญลักษณ์ของ
Monkey King และหนังสือแนะนำ ย่อๆ ของค่ายเกม GMThai อีกด้วยคะ

GMThai10

GMThai11

GMThai12

มาร่วมสนุกไปด้วยกันกับ GMThai ที่บูธ B4 ของรางวัลมากมายกำลังรอคุณอยู่ รับรองว่าผู้เล่นทุกท่านจะได้พบกับการแจกแรร์ไอเทมที่จะทำให้ลุ้นตัวโก่ง ห้ามละสายตาแม้แต่วินาทีเดียว มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งไปกับเรา แล้วพบกันในงานคะ ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดตามข่าวสารได้ที่เพจหลัก GMThai นะคะ

เพจหลักเกมส์ต่างๆ ของค่าย GMThai ตามต่อไปนี้นะคะ

GMThai: http://www.gmthai.com/
108 Brothers: http://www.gmthai.com/brothers/
Qin Maids: http://www.gmthai.com/maids/
War of Fire: http://www.gmthai.com/fire/
Dragon hunt: http://www.gmthai.com/dragon/
Pirates World: http://www.gmthai.com/pirates/
Infinity War: http://www.gmthai.com/war/
Triwar: http://www.gmthai.com/triwar/
Hooray Goal: http://www.gmthai.com/goal/
The Monkey King: http://www.gmthai.com/mk/

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment