เปิดสังเวียนเดือด Force of Guardians เกมส์มือถือใหม่แนว MOBA สไตล์ Pixel 3v3 พร้อมกันทั่วอาเซียนแล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android


พร้อมเปิดให้เหล่าเกมเมอร์ได้ร่วมสนุกกันแล้วกับ Force of Guardians หรือ FoG เกมส์มือถือใหม่แนว MOBA สไตล์ Pixel 3v3 จากทางค่าย GODLIKE Games ที่พร้อมเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ ในเวอร์ชั่น iOS และ Android ทั้งในประเทศไทย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยซัพพอร์ตภาษาต่างๆ มากถึง 6 ภาษา ทั้ง ภาษาไทย อังกฤษ อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม และ จีน


FoG เกมส์มือถือใหม่แนว Multiplayer Online Battle Arena (MOBA) บนมือถือ จากผู้พัฒนา IDFAME กราฟิกมาในรูปแบบสไตล์ Pixel ที่ทำให้สามารถออกแบบตัวละคร และ เวทีการต่อสู้ ที่โดดเด่นแปลกตากว่าเกมส์อื่นๆ ที่ถูกออกแบบมาให้ผู้เล่นสามารถเข้าร่วม Battle ได้ทุกที่ทุกเวลาโดยสามารถสนุกกับเกมส์ได้ โดยใช้เวลาเพียง 3–5 นาที เท่านั้น


โดยในเกมส์มีโหมดให้เราเลือก 3 รูปแบบ ได้แก่ Force Rite โหมดการเล่นแบบ 3v3 ที่ให้ผู้เล่นแย่งกันเก็บลูกพลังงานสีฟ้าที่จะเกิดขึ้นจากบ่อที่อยู่ตรงกลางสนาม โดยเมื่อหมดเวลาจะนับลูกพลังรวมของผู้เล่นทุกคนในทีม ทีมไหนสะสมลูกพลังงานได้มากกว่าจะเป็นผู้ชนะไป D-Gladiator โหมดเอาตัวรอดแบบ 12 ผู้เล่น ใครเหลือลอดเป็นคนสุดท้ายจะเป็นผู้ชนะในแมตช์นั้นไป Valor Arena โหมดการเล่นสุดสนุกที่ผู้เล่นทั้งสองทีมจะต้องแย่งกันตีมอนส์เตอร์ที่มีอยู่ 3 ตัวในแผนที่ เมื่อเอาชนะมอนส์เตอร์ได้เราจะสามารถเก็บไอเทมอัญเชิญมอนส์เตอร์ตัวนั้นเพื่อให้เข้าไปโจมตีป้อมของศัตรูได้ ใครทำลายป้อมของอีกฝ่ายได้ก่อนก็จะได้รับชัยชนะไปครอง


ใครที่ลองแล้วถูกใจอย่าลืมเข้าไปดูในส่วนของ Force Pass ซึ่งเติมเพียง 175 บาท ก็จะได้รับชุดแต่งตัวของ Ushio และ Moon Sakura พร้อมด้วย 36,000 ทอง และ 1,700 Force Coin ซึ่งยังไม่ได้นับรวมกล่องสุ่มระหว่างทางที่อาจให้ของดีๆ เรามาอีก หรือใครไม่อยากเติมก็สามารถไปลุ้นกับ Season Pass ที่มีทั้ง ทอง และ Force Coin ตัวละครต่างๆ และ กล่องสุ่มมากมายให้เราได้สะสม ทุกวันห้ามพลาดกับ ร้านค้า ในส่วนของ แนะนำประจำวัน ที่มีของอย่างเศษตัวละคร ที่จะเกิดมาแบบสุ่มซึ่งแต่ละวันจะมีชองไม่เหมือนกันมาให้เราได้ซื้อ


สามารถเข้าไปดาวน์โหลด Force of Guardians หรือ FoG เกมส์มือถือแนว MOBA ที่โดดเด่นด้วยกราฟิกในแบบ Pixel กันได้ทั้งระบบ iOS และ Android พร้อมกันทั่วอาเซียนแล้ววันนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/GODLIKEFoGTH



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded