FoG ระเบิดความมันส์ทั้งไทยและ SEA กับ 3v3 Pixel MOBA เต็มรูปแบบ วันนี้ !!


สร้างปรากฎการณ์ความมันส์กันทั่วทุกพื้นที่กับเกม FoG (Force of Guardian) เกม 3v3 Pixel MOBA สุดฮอตจากทาง GODLIKE Games ได้เปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ ครอบคลุมการให้บริการทั่วทั้ง Southeast Asia ทั้ง ไทย, พม่า, ลาว, เวียดนาม, กัมพูชา, มาเลเซีย, สิงคโปร์, บรูไน, ฟิลิปปินส์ และ อินโดนีเซีย พร้อมซัพพอร์ทภาษาไทยและภาษาอื่นๆ อีกกว่า 6 ภาษาทั้ง อังกฤษ อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม และ จีน
โดยเพื่อนๆ สามารถเข้าไปร่วมสนุกกันได้ทั้งระบบ iOS และ Android ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ซึ่งบอกได้เลยว่ามีเพื่อนๆ ได้ล็อกอินเข้ามาร่วมสนุกเปิดศึกแบทเทิลไปกับเกม FoG กันอย่างมากมายจนแน่นเซิร์ฟเวอร์ โดยเพื่อนๆ ที่อยากเข้าไปมันส์กับเกม FoG ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้เลย

มาทำความรู้จักเกม FoG

เกม FoG (Force of Guardians) เกมออนไลน์ Multiplayer Online Battle Arena (MOBA) จากทาง IDFAME ที่มาในรูปแบบเกมสไตล์ 3v3 Pixel MOBA ที่ถูกออกแบบมาให้ผู้เล่นสามารถเข้าร่วม Battle ไปกับเกม FoG ได้ทุกที่ทุกเวลา โดยเฉพาะใน Classic Mode ผู้เล่นสามารถสนุกกับเกมได้ โดยใช้เวลาเพียง 3 – 5 นาที เท่านั้น !! ซึ่งมีโหมดให้ผู้เล่นเลือกเล่น อาทิ

  • Force Rite 3 vs 3 โหมดแข่งขันที่แต่ละทีมจะต้องแย่งเก็บลูกแก้วให้ครบ ทีมใดเก็บลูกแก้วครบ 10 ลูกก่อนจะเป็นฝ่ายได้รับชนะ โดยต่อเกมจะจบไวมาก ประมาณ 2-3 นาทีเท่านั้น
  • Dungeon Gladiator 1 vs 11 โหมด Survival สุดมันส์ ที่ผู้เล่นจะต้องปะทะกับผู้เล่นคนอื่นๆ อีก 11 คน ว่าใครจะเป็นผู้ที่อยู่รอดเป็นคนสุดท้าย และคว้าชัยชนะไปครองได้สำเร็จ
  • Valor Arena 3 vs 3 โหมดลุยตีป้อม โดยผู้เล่นจะต้องควบคุม Object และสัตว์ประหลาด เพื่อเข้าถล่มป้อมของอีกฝ่ายให้ราบคาบ โดยเมื่อผู้เล่นจัดการกับสัตว์ประหลาดในฉากได้แล้ว จะได้รับลูกแก้วซัมม่อน ที่เมื่อกดใช้งานแล้วจะเป็นการเรียกสัตว์ประหลาดตัวที่เราจัดการได้ออกมาช่วยตีป้อม

นอกจากนี้ ยังมีโหมด Limited มาให้ผู้เล่นเลือกเข้าร่วมสนุก ทั้งโหมด Abyss ที่เป็นการเล่นแบบ 3 vs 3 vs 3 vs 3 ที่แต่ละทีมจะต้องไล่ฆ่ากันเพื่อชิงคะแนนและแย่งกันปราบบอสกลางฉากเพื่อรับคะแนนพิเศษ
ในอนาคต เกม FoG จะมีโหมดใหม่ๆ เพิ่มเข้ามา อย่าง โหมด Asymmetric Competition แบบ 2 vs 8 ที่ผู้เล่น 2 คนจะกลายเป็นบอส เพื่อต่อสู้กับผู้เล่นท่านอื่นๆ อีก 8 คน หรือจะเป็นโหมด Tower Defense 5 vs 5 vs 5 เป็นต้น รวมไปถึงโหมดต่างๆ อีกมากมาย ที่จะทยอยอัปเดตเข้ามาสร้างความสนุกแบบไม่มีเบื่อแน่นอน

สนุกไปกับเหล่า Hero สุดเจ๋ง
ผู้เล่นจะได้สนุกไปกับการเลือกเหล่า Hero เข้าสู่สนาม Battle ที่มีให้ผู้เล่นเลือกใช้มากกว่า 25 ตัวทั้งสาย Warrior, Mage, Assassin, Shooter และ Support ซึ่งมีสกิลและรูปแบบการเล่นที่แตกต่างกันออกไป

โดยทางผู้พัฒนาเกมได้มีแผนอัปเดต Hero ใหม่ๆ เข้ามาให้ผู้เล่นได้เลือกใช้อีกมากมาย ดังนั้น ผู้เล่นมั่นใจรอร่วมสนุกกับเกม FoG กันได้เลย

มีอุปกรณ์ให้เลือกใช้มากกว่า 100 แบบ
นอกเหนือจาก Hero และ Mode ต่างๆ ภายในเกม FoG แล้ว ตัวเกมยังมีฟีเจอร์เด่นๆ อีกมากมาย อย่างระบบสกินภายในเกม ที่มีให้เลือกมากกว่า 220 แบบ อาวุธมากกว่า 110 แบบ โดยทุกๆ การใส่สกิน ก็ยังแสดงผลให้เห็นที่ตัวละคร Hero ของเราอีกด้วย

เปิด Force Pass รับรางวัลเพียบ !!
ระบบพิเศษ ที่จะทำให้ผู้เล่นได้รับของรางสุดพิเศษในแต่ละซีซั่นเพิ่มขึ้น อย่าง สกินตกแต่งตัวละคร พวกชุด และอาวุธ, ทอง, Diamond และกล่องสมบัติระดับสูง

สนุกไปกัย Event สุดมันส์ รับไอเทมฟรีเพียบ !
นอกเหนือจากความสนุกในการเข้าเล่นโหมดแบทเทิลของเกม FoG แล้ว ภายในเกมนี้ ยังมีกิจกรรมสนุกๆ ให้ร่วมทำเพื่อรับของรางวัลสุดพิเศษมากมาย รวมไปถึงกิจกรรมพิเศษต้อนรับเปิดเซิร์ฟเวอร์ ที่แจกไอเทมหลายอย่าง ทั้ง ทอง , กล่องสมบัติ , Force Coin , Diamond ที่ไว้สำหรับซื้อฮีโร่หรือเปิดกล่องสมบัติภายในเกม เป็นต้น
และยังมีกิจกรรมอื่นๆ ให้ร่วมสนุก เพื่อรับไอเทมไปใช้กันแบบฟรีๆ อาทิ

  • Invitation Plan เพียงเชิญเพื่อนๆ มาเล่น FoG ทั้งคุณและเพื่อน ก็รับรางวัลไปใช้กันได้เลย
  • Novice Plan ล็อกอินต่อเนื่องให้ครบที่กำหนด เพื่อรับของรางวัลสุดพิเศษฟรีๆ ไปเลย
  • Level Challenge เก็บเลเวลให้ถึงตามกำหนด รับของรางวัลสุดแรง

เล่นง่าย เล่นมันส์ ไม่กินสเป็ค
เกม FoG เป็นเกมรูปแบบ 3v3 Pixel MOBA ทำให้ตัวเกมใช้ทรัพยากรของเครื่องไม่มาก ทำให้มือถือรุ่นทั่วไป ก็สามารถเข้ามาสนุกกับเกม FoG ได้ ซึ่งเพื่อนๆ สามารถดูรายละเอียดสเป็คขั้นต่ำของเกมได้ ดังนี้

เพื่อนๆ สามารถเข้าไปดาวน์โหลดเกมใหม่ Force of Guardians หรือ FoG ได้ที่

ติดตามข่าวสารของเกม FoG ได้ที่


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded