FoG เกมใหม่ 3v3 Pixel MOBA รวมกิจกรรมทำได้ทุกวัน มีอะไรบ้าง ได้อะไรบ้าง มาดูกันเลย


กำลังเดือด FoG เกมส์มือถือใหม่แนว 3v3 Pixel MOBA จากผู้ให้บริการไฟแรง GODLIKE Games ที่ได้นำมาเปิดให้บริการในประเทศไทย และ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ หลังจากเปิดให้บริการก็ได้รับความสนใจจากเหล่าเกมเมอร์ไม่น้อย วันนี้เราทีมงาน Game-Ded.com ก็ขอเอาใจสายฟรีด้วยการรวบรวมกิจกรรมที่เราทำได้ทุกวันว่ามีอะไรบ้าง และ จะได้อะไรมาบ้างตามไปดูกันเลย


Active Rewards กิจกรรมง่ายๆ ที่สามารถรับได้ทุกวันเพียงแค่เล่นเกมส์จะเพิ่มค่า Active ให้เราเมื่อได้ครบแต่ละขั้นจะมีรางวัลตอบแทนทั้ง Gold Coin กล่องสุ่มตั้งแต่สีเขียว จนถึง กล่องม่วง รวมไปถึง Force Coin โดยเมื่อเราได้ค่า Active เต็ม จะได้รับ Gold Coin รวม 1050 เหรียญ กล่องสุ่ม 3 สี สีละหนึ่งกล่อง และ Force Coin 25 เม็ด


ร้านค้าแนะนำประจำวัน ถึงจะไม่ได้ฟรีไปทุกอย่างแต่สิ่งที่ได้ก็คุ้มเกินคุ้ม ด้วยการแลก Gold Coin เพียงน้อยนิดกับเศษของฮีโร่ Gold Coin หรือแม้แต่ Force Coin ก็มีด้วยเช่นกันดังนั้นในหนึ่งวันเราไม่ควรพลาดที่จะต้องแวะเข้ามาใน ร้านค้า ซักหนึ่งรอบ


ร้านค้าสมบัติ จะเป็นการเปิดสุ่มซึ่งจะมี 2 รูปแบบ คือ เปิดสุ่มด้วย Force Coin และ เปิดสุ่มด้วย Gold Coin โดยการเปิดแต่ละแบบเราสามารถดูโฆษณาเพื่อเปิดสุ่มฟรีได้ด้วย อีกหนึ่งสิ่งที่เราไม่ควรพลาดในการทำทุกวัน


Daily Force Assist กิจกรรมล็อกอินประจำวัน แค่ล็อกอินก็ได้รับเลย 188 Gold Coin เข้าเกมส์ในช่วงเวลา 12.00-14.00 น. รับเพิ่มอีก 288 Gold Coin เข้าเกมส์ช่วงเวลา 19.00-21.00 รับไปเลย 20 Force Coin ได้รับชัยชนะในช่วงเวลาเดียวกันรับเพิ่มอีก 10 Force Coin จากกิจกรรมนี้รับรวม 476 Gold Coin และ 30 Force Coin


ลงชื่อประจำสัปดาห์ เมื่อเข้าเกมส์เราสามารถมากดรับ กล่องสุ่ม ได้ฟรี 1 กล่องทุกวัน ยิ่งเราล็อกอินต่อเนื่องก็ยิ่งได้รับ กล่องสุ่มฟรี ที่คุณภาพดีขึ้นทุกวัน ถ้า 1 อาทิตย์ เราล็อกอินครบทุกวัน วันสุดท้ายเราจะได้ กล่องสุ่มสีทอง


สนามฝึกฝน ในวันจันทร์ – ศุกร์ จะมีกิจกรรมให้เราทำคือ ให้เราเล่นฮีโร่ในสายอาชีพที่กำหนดให้ครบจำนวน ก็จะได้รับรางวัล ซึ่งถ้าเรามีตัวละครครบทุกสายเราจะได้รับวันละ 188 Gold Coin, 20 Force Coin และ กล่องสุ่มสีม่วง 1 กล่อง


แผนฝึกหัด อีกหนึ่งกิจกรรมที่เพียงล็อกอินก็รับไอเทมฟรีๆ กันไปเลย โดยในวันที่ 3, 7, 15 และ 30 จะมีการแจกฮีโร่ ให้ใช้กันฟรีๆ ไปเลย


ทั้งหมดนี้จะเป็นเพียงกิจกรรมที่เราสามารถเข้าร่วมกันได้ฟรีๆ ทุกวันแบบไม่ต้องเสีย Diamond แต่กิจกรรมทั้งหมดนี้ก็ยังไม่รวมกิจกรรมตามเทศกาลที่จะมีให้เราได้ร่วมสนุกกันตลอด หรือใครอยากได้มากขึ้นก็สามารถไปซื้อ Force Pass เพื่อรับรางวัลเพิ่มเติมได้อีกเพียบ

เพื่อนๆ สามารถเข้าไปดาวน์โหลดเกมใหม่ Force of Guardians หรือ FoG ได้ที่


ติดตามข่าวสารของเกม FoG ได้ที่


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded