GODLIKE Games เซอร์ไพรส์ คว้าสิทธิ์เกมดัง Force of Guardians พร้อมระเบิดความมันส์ ในรูปแบบเซิร์ฟเวอร์ SEA ธันวาคมนี้

แรงไม่หยุด สำหรับค่ายเกมไทยสุดร้อนแรง GODLIKE Games ที่สร้างเซอร์ไพรส์ใหญ่ส่งท้ายปี เมื่อคว้าสิทธิ์อีกหนึ่งเกมดัง Force of Guardians หรือ FOG เกม MOBA สไตล์ Pixel บนมือถือสุดมันส์ ที่ได้รับความนิยม การันตีด้วยรางวัลมากมายจากสื่อเกมดังระดับโลก ที่สำคัญตัวเกมยังซัพพอร์ตภาษาต่างๆ มากถึง 6 ภาษา ทั้งภาษาไทย อังกฤษ อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม และจีน โดยพร้อมเปิดให้บริการทั้งในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เดือนธันวาคม 2019 นี้

Trailer Game Force of Guardians:

เกม Force of Guardians (FOG) เกมออนไลน์ Multiplayer Online Battle Arena (MOBA) จากทาง IDFAME ที่มาในรูปแบบเกม MOBA สไตล์ Pixel บนมือถือ ที่ถูกออกแบบมาให้ผู้เล่นสามารถร่วมสนุกกับเกมได้ แม้มีเวลาเพียง 3 – 5 นาที เท่านั้น ! ด้วยมีฟีเจอร์เด็ดๆ ที่ผู้เล่นทุกคนจะต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน อาทิ

สนุกไปกับเหล่า Hero สุดเจ๋ง

            ผู้เล่นจะได้สนุกไปกับการเลือกเหล่า Hero เข้าสู่สนาม Battle ที่มีให้ผู้เล่นเลือกใช้มากกว่า 25 แบบ ทั้งสาย Warrior, Mage, Assasin, Shooter และ Support ซึ่งมีสกิลและรูปแบบการเล่นที่แตกต่างกันออกไป โดยทางผู้พัฒนาเกมได้มีแผนอัปเดต Hero ใหม่ๆ เข้ามาให้ผู้เล่นเลือกใช้อีกมากมาย ผู้เล่นมั่นใจรอร่วมสนุกกันได้เลย

สนุกกับโหมดสุดมันส์ แม้มีเวลาเพียง 5 นาที

            ผู้เล่นสามารถเข้าร่วม Battle ไปกับเกม FOG ได้ทุกที่ทุกเวลา โดยเฉพาะใน Classic Mode ผู้เล่นสามารถสนุกกับเกมได้ โดยใช้เวลาเพียง 3 – 5 นาที เท่านั้น !! โดยในโหมดการเล่นแบบ Classic จะมีโหมดให้ผู้เล่นเลือกเล่น อาทิ

– Force Rite 3 vs 3 โหมดแข่งขันที่แต่ละทีมจะต้องแย่งเก็บลูกแก้วให้ครบ ทีมใดเก็บลูกแก้วครบ 10 ลูกก่อนจะเป็นฝ่ายได้รับชนะ

– Dungeon Gladiator 1 vs 11 โหมด Survival สุดมันส์ ที่ผู้เล่นจะต้องปะทะกับผู้เล่นคนอื่นๆ อีก 11 คน ใครที่อยู่รอดเป็นคนสุดท้าย จะเป็นผู้คว้าชัยชนะไปครอง

– Valor Arena 3 vs 3 โหมดลุยตีป้อม โดยผู้เล่นจะต้องควบคุม Object และสัตว์ประหลาด เพื่อเข้าถล่มป้อมของอีกฝ่ายให้ราบคาบ

นอกจากนี้ ยังมีโหมด Limited มาให้ผู้เล่นเลือกเข้าร่วมสนุก ทั้งโหมด Abyss ที่เป็นการเล่นแบบ 3 vs 3 vs 3 vs 3 ที่แต่ละทีมจะต้องแย่งการปราบบอสให้สำเร็จ ในระยะเวลา 8 นาที แต่ในช่วงเวลาเดียวกัน ก็ต้องระวังผู้เล่นของทีมอื่นๆ เข้ามาโจมตีอีกด้วย

และในอนาคต เกม FOG จะมีโหมดใหม่ๆ เพิ่มเข้ามา อย่าง โหมด Asymmetric Competition แบบ 2 vs 8 ที่ผู้เล่น 2 คนจะกลายเป็นบอส เพื่อต่อสู้กับผู้เล่นท่านอื่นๆ อีก 8 คน หรือจะเป็นโหมด Tower Defense 5 vs 5 vs 5 เป็นต้น รวมไปถึงโหมดต่างๆ อีกมากมาย ที่จะทยอยอัปเดตเข้ามาสร้างความสนุกแบบไม่มีเบื่อแน่นอน

มีอุปกรณ์ให้เลือกใช้มากกว่า 100 แบบ

            นอกเหนือจาก Hero และ Mode ต่างๆ ภายในเกม FOG แล้ว ตัวเกมยังมีฟีเจอร์เด่นๆ อีกมากมาย อย่างระบบอุปกรณ์ภายในเกม ที่มีเครื่องแต่งกายให้เลือกมากกว่า 220 แบบ อาวุธมากกว่า 110 แบบ โดยทุกๆ การใส่อุปกรณ์ ก็ยังแสดงผลให้เห็นที่ตัวละคร Hero ของเราอีกด้วยล่ะ

จัดเต็มเซิร์ฟเวอร์ SEA ที่รองรับถึง 6 ภาษา

            สนุกไปกับการแข่งขันกับเหล่าเกมเมอร์จากประเทศต่างๆ ในเอเชียตะวันเฉียงใต้ ที่สามารถเข้ามาสนุกและเข้าใจกับตัวเกมได้แบบหมดกังวล เพราะเกม FOG จะเปิดให้บริการในรูปแบบเซิร์ฟเวอร์ SEA พร้อมมีภาษาในเกมให้ผู้เล่นเลือกใช้ถึง 6 ภาษาด้วยกัน ทั้ง ภาษาไทย อังกฤษ อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม และภาษาจีน

การันตีความเจ๋ง จากสื่อเกมดังระดับโลก

            มั่นใจในความสนุกและความเจ๋งของ FOG กันได้เลย เพราะสื่อเกมดังระดับโลกได้ให้ความสนใจและเข้าร่วมสนุก พร้อมวิจารย์ชมเกมเป็นอย่างดี

ドット絵もMOBAも好き,加えてスマホでカジュアルに楽しみたい。本作はそんなワガママな人の欲望にも応えるタイトルなので,2017年における注目アプリの1本として,今後の動向を楽しみにしたいところだ。

“เกมแนว Pixel Art และ MOBA คือแนวเกมที่เราชอบเลยหล่ะ และมันสามารถเล่นบนสมาร์ทโฟนของพวกเราได้ ฉันคิดว่าเกมนี้จะกลายเป็นเกมที่ผู้คนกล่าวถึงกันมากที่สุด !”

it’s a beautiful pixel art game and unlike LoL or basically any other MOBA, this may honestly be the first truly portable MOBA.

“เกมออกแบบอาร์ทเวิร์คของเกมที่สวยงามในแบบฉบับเกมสไตล์ Pixel 8 Bit ที่ไม่เหมือนเกม MOBA อื่นๆ. โดยเป็นเกม MOBA สำหรับมือถืออย่างแท้จริง”

MOBAとしては比較的シンプルな作りながら、キャラクターのスキルにカードゲーム的なランダム要素を入れるなど、オリジナリティも備えている。

“เกมนี้อาจจะดูคล้ายกับเกม MOBA อื่นๆ, แต่มีความริเริ่มสร้างสรรค์ใหม่ๆ ในแบบฉบับของตัวเอง อย่างเช่น ระบบสุ่มบัฟ หรือสกิลในเกมเพื่อเพิ่มทักษะให้ตัวละคร”

นอกจากนี้ในเว็บไซต์แพลทฟอร์มเกม Square Enix Collective ได้ทำการรีวิวเกม Force of Guardians ซึ่งได้รับความสนใจและได้ผลตอบรับอย่างดีจากผู้เล่นจำนวนมาก

            ต้องบอกเลยว่าเกม Force of Guardians นี้ เป็นเกม MOBA สไตล์ Pixel บนมือถือ ที่ได้รับความสนใจจากเกมเมอร์จำนวนมาก รวมไปถึงสื่อเกมชื่อดัง โดยตัวเกมกำลังจะพร้อมเปิดให้บริการในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในเดือนธันวาคมนี้

ติดตามข่าวสารของเกม Force of Guardians ได้ที่

เฟซบุ๊ก GODLIKE Games: https://www.facebook.com/GODLIKEGames/

เฟซบุ๊ก Force of Guardians: https://www.facebook.com/GODLIKEFoGTH

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded