Seal Web เพิ่มความสนุก 7 ชั้นกับ พัซเซิ่ล 7 ขั้น ของแจกเพียบบ!!

สำหรับใครที่ตอนนี้นิ่ง เก็บ LV ไม่ขึ้น แล้วไม่รู้จะทำอะไรดีวันนี้เรามาแนะนำฟังก์ชั่น พัชเซิ่ล 7 ชั้น ที่จะมอบอะไรดีๆให้คุณถึง 7 อย่าง! และวิธีทำก็ไม่ยากแต่อาจต้องใช้ความพยายามนิดนึง แต่รับรองได้รับรางวัลที่คุ้มค่าเหนื่อยแน่ๆ

พัชเซิ่ล 7 ขั้น
พัชเซิ่ล 7 ชั้นเป็นหนึ่งในฟังก์ชั่นเกม ที่จะช่วยให้เราได้รู้จักกับฟังก์ชั่นต่างๆภายในเกม รวมทั้งช่วยสอนและตั้งเป้าหมาย และให้รางวัลกับเราด้วย โดยสามารถเข้าไปดูพัชเซิล 7 ชั้น ที่ไอคอนด้านบน  โดยพัชเซิ่ล 7 ชั้นจะมีพัชเซิ่ลให้ปลดล็อคทั้งหมด 7 อย่างได้แก่ สร้อย อมยิ้ม มงกุฎ หมวกเค้ก100 กระเป๋าหลัง ปีก และชุดนักเรียน  ซึ่งในแต่ละพัชเซิ่ล จะมีภารกิจให้ปลดล็อคอย่างละ 9 แบบ

วิธีปลดล็อคพัชเซิ่ล 7 ขั้น
เราสามารถตรวจสอบว่าพัชเซิ่ลในแต่ละขั้นมีภาคกิจอะไรบ้าง โดยดูที่พัชเซิ่ลแต่ละอย่าง ซึ่งจะมีจำพวก LV   ขับขี่ ,ระดับชื่อเสียง ,ระดับสัตว์เลี้ยง , การเสริมพลัง ,พิชิตหอคอย ฯลฯ ซึ่งเราจะต้องเล่นฟังก์ชั่นอื่นๆให้ผ่านถึงเป้าหมายตามที่กำหนดจึงจะสามารถปลดล็อคส่วนนั้นได้

รางวัล
เมื่อปลดล็อคได้ พัชเซิ่ลแต่ละอย่างจะให้รางวัลที่แตกต่างกัน แต่ทุกอย่างจะได้รับพัชเซิ่ลอย่างน้อย 1 ชิ้น ซึ่งจะช่วยเพิ่มค่า Status ให้ตัวละครเราได้หากเรามีสะสมพัชเซิลไว้เยอะๆ นอกจากนี้ยังสามารถปลดล็อครูปแบบยานพาหะนได้ด้วยในบางพัชเซิ่ล และถ้าหากว่าเราสามารถปลดล็อคพัชเซิ่ลได้ทันกำหนด (ภายในวันที่ Server ปลดล็อคให้ทำพัชเซิ่ล ซึ่งจะเปิดช่วง 7 วันแรกของการเปิด Server) ก็จะได้รับรางวัลความเร็วเบิ้ลไปได้อีก!

Rascal Rabbit Teacher

ฟังก์ชั่นสอนดีๆอีกฟังก์ชั่นที่ควรทำให้ครบ โดย Rascal Rabbit Teacher นั้นคือระบบสอนอีกอย่างหนึ่งของเกมที่สอนได้ดีมากๆ โดยจะบอกวิธีต่างๆเป็นขั้นเป็นตอน มีเป้าหมายพร้อมทั้งรางวัลเมื่อทำสำเร็จ โดยจะแบ่งเป็น 3 บทได้แก่
1. วิชาตีเหล็ก : สอนการอัพเกรดต่างๆจากคราฟแมน

2. วิชาทั่วไป : สอนเรื่องทั่วไปเช่น พาหนะ สัตว์เลี้ยง หาของ ฯลฯ

3. วิชาโซเชียล : สอนเกี่ยวกับเพื่อน คู่รัก กิลด์

สำหรับ Rascal Rabbit Teacher นั้นแนะนำให้ทำควบคู่ไปกับพัชเซิ่ลไปเลย เพราะหลายๆเป้าหมายของพัซเซิ่ลสามารถทำพร้อมกันกับ Rascal Rabbit Teacher ได้ หรือบางทีการทำภารกิจ Rascal Rabbit Teacher ก็อาจเป็นเป้าหมายของพัชเซิ่ลด้วยเหมือนกัน ดังนั้นการทำไปพร้อมๆกันจะได้ประโยชน์ที่สุด

เล่น Seal Web ผ่านบราวเซอร์ คลิกที่นี่ ได้เลย และติดตามข่าวสารได้ที่ แฟนเพจหลัก