เปิดให้บริการในประเทศไทยแล้ว Sword Art Online Alicization Rising Steel ออกเดินทางพร้อมกันทั้งระบบ iOS และ Android ได้แล้ววันนี้


ออกมาให้เราได้สนุกกันอีกแล้ว Sword Art Online Alicization Rising Steel เกมส์มือถือใหม่ที่นำเนื้อเรื่องจากภาคล่าสุดของการ์ตูนดัง Sword Art Online ให้เราได้ผจญภัยกันอีกครั้ง สาวก SAO ห้ามพลาดเข้าไปทดสอบความสนุกกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้


Sword Art Online Alicization Rising Steel เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว RPG ที่จะพาคุณไปพบกับเรื่องราวของ SAO ในภาคล่าสุด นอกจากนั้นยังรวบรวมเนื้อเรื่องตั้งแต่จุดเริ่มต้นในภาคแรกกลับมาให้เราได้หายคิดถึง ไม่ใช่เพียงแต่เนื้อเรื่องเท่านั้นเรายังได้พบกับเหล่าตัวละครตั้งแต่ภาคแรกก็ตามมาให้เราได้ผจญภัยร่วมไปกับพวกเขาด้วย รูปแบบการเล่นนั้นจะเน้นการผจญภัยตามเนื้อเรื่องให้เราได้เข้าใจเนื้อเรื่องของภาคนี้เพิ่มมากขึ้น


สำหรับระบบการต่อสู้นั้นจะมาในรูปแบบ Turn-Base ให้เราเลือกคำสั่งในการต่อสู้โดยเราสามารถเลือกแบบ Attack จะเป็นการโจมตีปรกติด้วยอาวุธที่ตัวละครนั้นถืออยู่ Sword Skill จะเป็นท่าโจมตีพิเศษที่แต่ละตัวละครจะมีไม่เหมือนกัน โดยสิ่งที่เราต้องรู้คือจะมีสกิลชนิด Break ที่ช่วยลดเกจไม้ตายของศัตรูได้ นั่นจะทำให้ศัตรูใช้สกิลไม้ตายได้ช้าลง และ Incarnate สกิลไม้ตายที่จะใช้ได้เมื่อเราสะสมเกจจนเต็ม ซึ่งท่าโจมตีประเภทนี้จะทำให้เราโจมตีได้อย่างรุนแรงด้วยการทำคอมโบกับเพื่อนๆ ในปาร์ตี้ ซึ่งนอกจากจะรุนแรงแล้วเรายังเลือกได้ด้วยว่าจะให้แต่ละตัวละครใช้สกิลอะไร


เหล่าสาวก SAO สามารถเข้ามาลอง Sword Art Online Alicization Rising Steel ได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/SAO.risingsteel



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded