สาวก SAO รอเลย Bandai Namco เตรียมเปิด Sword Art Online: Alicization Rising Steel ให้เล่นทั่วโลก


สาวก SAO เตรียมรอกันได้เลยเมื่อ Bandai Namco ได้ออกมาเปิดเผยถึงเกมส์มือถือตัวใหม่ล่าสุด Sword Art Online: Alicization Rising Steel เกมส์มือถือใหม่ที่จะนำโลกแห่ง SAO ที่แตกต่างมาสู่เกมเมอร์ทั่วโลกอีกครั้ง โดยครั้งนี้จะมีความพิเศษอย่างหนึ่งคือแทนที่จะเริ่มเปิดให้บริการแค่ในประเทศญี่ปุ่นก่อน แต่ทางทีมงานจะเปิดพร้อมกันทั่วโลกไปเลยไม่ต้องรอ


Sword Art Online: Alicization Rising Steel เกมส์มือถือใหม่จากผู้พัฒนาชั้นยอดจากญี่ปุ่นอย่าง Bandai Namco จะมาในแนว turn-based RPG ซึ่งจะนำเนื้อเรื่องของภาค Sword Art Online Alicization ไม่เพียงเท่านั้นภายในเกมส์เราจะได้เห็นเนื้อเรื่องที่ไม่ได้เปิดเผยจากภาคอนิเมะ โดยเนื้อหาที่เพิ่มเติมทั้งหมดจะอยู่ภายใต้การดูแลของ เรคิ คาวาฮาระ ผู้แต่งของเรื่อง SAO รับรองได้เลยว่าเนื้อเรื่องไม่มีผิดเพี้ยนแน่นอน


โดยรูปแบบหลักของเกมส์ในภาคนี้จะเป็นแบบ เกมส์มือถือแนวสะสมตัวละคร ให้เรากดเลือกใช้สกิลโดยเมื่อกดใช้สกิลเราจะได้เห็นฉากคัดซีนสวยๆ แบบเต็มตา นอกจากเราจะได้เห็นตัวละคร และ เนื้อเรื่อง ดั้งเดิมจากอนิเมะแล้ว เราจะได้พบกับเนื้อเรื่องเพิ่มเติมที่ไม่มีในอนิเมะด้วย ทำให้เราเข้าใจเนื้อเรื่องมากขึ้น รวมไปถึงการปรากฏตัวของเหล่าตัวละครลับที่เราไม่เคยพบมาก่อน ซึ่งมั่นใจได้เลยว่าทุกสิ่งที่เพิ่มขึ้นมานั้นจะอยู่ภายใต้การดูแลของ เรคิ คาวาฮาระ ผู้แต่งของเรื่อง SAO จึงไม่ต้องกลัวว่าเนื้อหาจะมีความผิดเพี้ยนเลยทีเดียว


เหล่าสาวก SAO อดใจรออีกนิดอีกไม่นานน่าจะพร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันแล้ว ใครสนใจสามารถเข้าไปติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ https://ab.sao-game.jp/en/ หรือติดตามที่แฟนเพจ www.facebook.com/SAO.risingsteel


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded