เกมใหม่ Lord of Dice ประกาศเปิดอย่างเป็นทางการ แจกหนักจัดเต็มยกเซิร์ฟ ไดเซอร์ 5 ดาวฟรี!!

  • NGEL GAMES ประกาศเปิดให้บริการเกมมือถือใหม่ Lord of Dice ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างเป็นทางทั้ง 2 สโตร์ App Store และ Google Play Store
  • ฉลองยอดลงทะเบียนทะลุ 100,000 แจกตั๋วสุ่มไดเซอร์ 5 ดาว ยกเซิร์ฟ พร้อมเพิ่มระบบ “ซัมม่อนพรีเมี่ยมคัดเลือก” สุ่มจนกว่าจะพอใจให้อีกด้วย
  • ปรับปรุงระบบติวเตอร์เรียลพร้อมเพิ่มคอนเท็นต์ มาสเตอร์ 7 แบบ และ ไดเซอร์กว่า 400 แบบให้สะสมกันจุใจ

Ngel Games ประกาศเปิดให้บริการเกมออนไลน์ใหม่ Lord of Dice ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างเป็นทางทั้ง 2 สโตร์ App Store และ Google Play Store  คอเกมอนิเมะ RPG ซึ่งผู้เล่นทุกท่านจะได้รับตั๋วสุ่มไดเซอร์ 5 ดาว 1 ใบและของรางวัลจากกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้ายกเซิร์ฟ จนถึงวันที่ 6 ธันวาคม 2562 นี้!

ระบบวิวัฒนาการ จากมอนน่ารัก ไปเป็นมอนสาวสุดโมเอะ

คุณ Jihoon Park (จีฮุน ปาร์ค) ซีอีโอ NGEL GAMES ได้กล่าวไว้ว่า Lord of Dice เป็นเกมที่เราตั้งใจพัฒนา ทั้งการออกแบบตัวละคร และการเล่นที่แตกต่างไม่เหมือนใคร เราดีใจที่วันนี้เกม Lord of Dice ได้รับการตอบรับอย่างดี โดยจากยอดลงเบียนล่วงหน้าเกินกว่า 100,000 แล้วในวันนี้ แทนคำขอบคุณจาก NGEL GAMES เราจะมุ่งมั่นพัฒนาและปรับปรุงตัวเกมให้ถูกใจผู้เล่นชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างสุดฝีมือ

Lord of Dice ในเวอร์ชั่นนี้จะมีมาสเตอร์เพิ่มเป็น 7 แบบและจะมีไดเซอร์เพิ่มขึ้นมากกว่า 400 แบบจากเดิม 200 แบบ ซึ่งทำให้ผู้เล่นสามารถนำไปสร้างทีมและตะลุยโหมดเกมต่างๆ ได้หลากหลายมากขึ้น โหมดการเล่นมากมายทั้งโหมดตะลุยหอคอย, PVP และ PVE ซึ่งเกม Lord of Dice มีการวางแผนการอัพเดทคอนเท็นต์ระยะยาวไว้กว่า 2 ปี เรามีการปรับปรุงติวเตอร์เรียลให้เข้าใจง่ายมากขึ้น และพิเศษสุดคือการเพิ่มระบบ “ซัมม่อนพรีเมี่ยมคัดเลือก” หรือให้เข้าใจง่ายคือการสุ่มจนกว่าจะพอใจนั้นเอง

สุดท้ายนี้สำหรับคอเกมอนิเมะ RPG เราที่กำลังคนหาเกมเพลย์สไตล์ใหม่ ไม่จำเจ เราขอเชิญลองมาเล่น Lord of Dice ไปพร้อมกับเพื่อนๆ ผู้เล่นทุกท่านที่ล็อกอินเข้าเกมตั้งแต่วันนี้จนถึง 6 ธ.ค. 2562 จะได้รับของรางวัลมูลค่ากว่า 1,000 บาท พร้อมตัวสุ่มไดเซอร์ 5 ดาว ฟรีไปเลย!!

ดาวน์โหลดเกมมือถือใหม่ Lord of Dice ที่นี่!  >คลิก <

ระบบซัมม่อนพรีเมี่ยมคัดเลือก (สุ่มจนกว่าจะพอใจ)

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded