Lord of Dice เกมใหม่อนิเมะ RPG ประกาศวันเปิดให้บริการ 20 พฤศจิกายน นี้!

  • Lord of Dice เป็นเกมใหม่สไตล์อนิเมะ RPG ที่พัฒนาและให้บริการโดย NGELGAMES ประกาศเตรียมเปิดให้บริการในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้รวมถึงประเทศไทยในวันที่ 20 พฤศจิกายน นี้!
  • Lord of Dice เตรียมประกาศให้บริการในภาษาไทยและภาษาอังกฤษ พร้อมคอนเท็นต์อัดแน่นสำหรับคอเกม RPG
  • ลงทะเบียนวันนี้เพื่อรับรางวัลพิเศษมากมาย Gem ทองคำ กุญแจ และพิเศษสุดกับตั๋วไดเซอร์ระดับ 5✰ ยกเซิร์ฟ!!

Lord of Dice ประกาศวันเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการสำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในวันที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 ที่จะถึงนี้ โดยได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม 2562 ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีจาก คอเกมอนิเมะ RPG ทั้งในไทยและประเทศในภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้ โดยผู้เล่นที่ลงทะเบียนทุกท่านจะได้รับตั๋วสุ่มไดเซอร์ 5 ดาว 1 ใบยกเซิร์ฟกันไปเลยเมื่อถึงวันเปิดบริการ!

คุณ Jihoon Park (จีฮุน ปาร์ค) ซีอีโอ NGEL GAMES ได้กล่าวไว้ว่า เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ Lord of Dice ได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้เล่นในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งจากยอดลงทะเบียนที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในช่วงที่ผ่านมา ด้วยเหตุนี้เราจึงปรับเพิ่มคอนเท็นต์สำหรับเวอร์ชั่นนี้เพิ่มขึ้นจากแผนเดิม โดยเพิ่มมาสเตอร์และไดเซอร์เข้ามาเป็นจำนวนมาก หวังเป็นอย่างยิ่งว่า Lord of Dice จะได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้เล่นทุกคน

Lord of Dice จะมีมาสเตอร์เพิ่มเป็น 7 แบบและจะมีไดเซอร์เพิ่มขึ้นมากกว่า 400 แบบจากเดิม 200 แบบ ซึ่งทำให้ผู้เล่นสามารถนำไปสร้างทีมและตะลุยโหมดเกมต่างๆ ได้หลากหลายมากขึ้น และเหมาะสำหรับผู้เล่นที่ชอบสะสมตัวละครสุดโมเอะไว้เป็นคอลเล็คชั่น ด้วยการออกแบบภาพอารต์สไตล์อนิเมะและแนวการเล่นสไตล์ใหม่ไม่ซ้ำใคร! โหมดการเล่นมากมายให้เลือกสนุกกันได้ ทั้งโหมดตะลุยหอคอย, PVP และ PVE ซึ่งเกม Lord of Dice มีการวางแผนการอัพเดทคอนเท็นต์ระยะยาวไว้กว่า 2 ปีทีเดียว ถ้าคุณเริ่มเบื่อกับเกม RPG สไตล์ ซ้ำๆ เดิมๆ เกมนี้คือคำตอบที่ “ถูกต้องที่สุด”

สุดท้ายนี้สำหรับคอเกมอนิเมะ RPG เราขอเชิญร่วมกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับของรางวัลมูลค่ากว่า 1,000 บาท ง่ายๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอน >ลงทะเบียนคลิก

ติดตามข่าวสารจากเกมมือถือใหม่ Lord of Dice ก่อนใครอย่าลืมกด Like เฟสบุคแฟนเพจเกม >คลิกเลย <

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded