MARVEL Super War เปิดทดสอบอีกครั้งใน CBT ครั้งที่ 2 เปิดให้ดาวน์โหลดบน Android เท่านั้น


ปล่อยให้รอกันนานในที่สุด MARVEL Super War เกมส์มือถือใหม่แนว MOBA พร้อมกลับมาเปิดให้เหล่าเกมเมอร์ได้ทดสอบกันอีกครั้งในรอบ CBT ครั้งที่ 2 โดยการทดสอบนี้มีเฉพาะใน ประเทศไทย, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, มาเลเซีย และ อินเดีย ซึ่งมีภาษาไทยให้เราเลือกด้วย แต่ช่วงทดสอบนี้จะมีให้ได้ทดสอบกันเฉพาะระบบ Android เท่านั้น


MARVEL Super War เกมมือถือใหม่แนว MOBA จากฝีมือการพัฒนาของ Marvel และ NetEase Games ที่ร่วมมือกันสร้างเกมส์ MOBA จากเหล่าฮีโร่ Marvel เกมส์แรกบนมือถือ สงครามครั้งใหม่ที่จะพาเหล่าฮีโร่ที่เราคุ้นเคยไม่ว่า กัปตัน มาร์เวล, สไปเดอร์แมน,เดดพูล รวมถึงเหล่า เอ็กซ์เมน ที่จะมาต่อสู้กันแบบ 5vs5 ในบรรยากาศของ วากันดา โดยในช่วงทดสอบ CBT นี้ได้มีการเพิ่มฮีโร่ใหม่อย่าง Iron Man เข้ามาในสนามรบแห่งนี้ด้วย พร้อมด้วยสกินใหม่ๆ ของเหล่าฮีโร่


สำหรับในช่วง CBT นี้ MARVEL Super War จะเปิดให้ทดสอบเฉพาะ Android เท่านั้น นอกจากนั้นยังมีการจำกัดจำนวนผู้ทดสอบด้วย ใครพลาดไปก็ไม่ต้องเสียใจ เชื่อว่าอีกไม่นานน่าจะมีการเปิดให้มีผู้ทดสอบได้มากขึ้นแน่นอน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/MarvelSuperWarTH



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded