รวมข้อมูลจาก Disney เปิดตัวผลงานใหม่จาก Mavel พร้อมเผยอัพเดทเกมส์น่าสนใจเพียบในงาน TGS 2019

ปี 2019 นับเป็นปีที่เราได้เห็นทีมงานจากต่างประเทศชื่อดังเดินหน้าทำตลาดในประเทศไทย Disney เองก็เป็นอีกเจ้าที่เห็นความสำคัญของตลาดเกมส์มือถือในประเทศไทยซึ่งปีนี้ Disney เองก็ขนเกมส์ใหม่ พร้อมแผนอัพเดทหลากหลายเกมส์ดังมาให้เหล่าแฟนๆ Mavel ให้เหล่าเกมเมอร์ที่ร่วมงาน TGS 2019 ได้รับฟังกัน ส่วนใครที่พลาดงานนี้ตามมาอัพเดทกับเราทีมงาน Game-Ded กันได้เลย


ขอเริ่มจากข่าวการอัพเดทพร้อมต่อยอดเกมส์ดัง MARVEL FUTURE FIGHT ที่เตรียมอัพเดทฮีโร่กลุ่มใหม่ที่มีชื่อว่า Warriors of The Sky หรือ นักรบเจ้าเวหา เข้าร่วมศึกของ MARVEL FUTURE FIGHT โดยฮีโร่ทั้ง 4 นั้นจะเป็นฮีโร่ที่เกิด และ มีเชื้อสายของชาวเอเชีย ซึ่งหนึ่งในพวกเขาทั้ง 4 มีฮีโร่คนไทยรวมอยู่ด้วย ใครอยากทราบข้อมูลของพวกเขาเพิ่มเติมตามไปอ่านกันได้เลย >>รายละเอียดเพิ่มเติม<<


การอัพเดทของ MARVEL FUTURE FIGHT ยังคงไม่จบเพราะนอกจากเหล่า Warriors of The Sky แล้ว ต่อไปเราจะได้พบกับ White FOX, Luna Snow และ Crescent&IO 3 สาวหมวย 3 สไตล์ ที่ไม่ได้แค่อัพเดทเข้ามาในเกมส์เท่านั้นเพราะพวกเธอจะได้ออกวาดลวดลายในรูปแบบ Comic อีกด้วย โดยน้อง Luna Snow นั้นนอกจากจะเป็นฮีโร่ผู้มีพลังพิเศษแล้วเธอยังเป็นไอดอลสาว KPOP ชื่อดังอีกด้วย เพื่อเพิ่มความฟินทางทีมงานจึงทาบทามนักร้องดังจากเกาหลีอย่าง Hyeongseo จากวง Busters มาเป็นผู้ขับร้องเพลง Tonight เพลงประจำตัวของสาว Luna Snow นั่นเอง


มาต่อกันที่เกมส์ใหม่ฟอร์มใหญ่ Action มันส์อย่าง Mavel Avengers ที่ได้ทีมพัฒนาชั้นยอดอย่าง Crystal Dynamics ทีมพัฒนาผู้อยู่เบื้องหลังเกมส์ดังอย่าง Tomb Raider ที่ได้ร่วมมือกับพันธมิตรอย่าง Eidos Montréal อีกหนึ่งทีมพัฒนาขั้นเทพเบื้องหลัง Thief และ Deus EX โดยงานนี้จะได้ Square Enix มาเป็นผู้ดูแลเรื่องการให้บริการ หลังจากปล่อยตัวอย่าง Trailer จนเป็นที่จับตามองจากทั่วโลก ใครอยากมันส์ในโลกของเหล่าฮีโร่รอกันได้เลย 15 พฤษภาคม 2020 ได้รู้กันแน่นอน ทั้งระบบ PS4, Xbox One, PC และ Stadia


สานฝันสู่การเป็น Iron Man ใน Iron Man VR เกมส์ Playstation VR ที่จะให้คุณได้สัมผัสมุมมองของ โทนี่ สตาร์ค ว่าโลกผ่านชุดเกราะ Iron Man นั้นเป็นอย่างไรเราจะได้รู้กันใน Iron Man VR ได้ออกไปตะลุยโลก ยิงศัตรู หลบหลีกขีปนาวุธ ใครอยากลองเป็น Iron Man ห้ามพลาด 28 กุมภาพันธ์ 2020 ได้มันส์พร้อมกันทั่วโลก


อีกหนึ่งเกมส์มือถือน่าจับตากับ Mavel Realm of Champions ผลงานความร่วมมือกับ KABAM อีกครั้งเรื่องราวการต่อสู้ของเหล่าฮีโร่บนดาว Battle World ที่ฮีโร่จะแบ่งกันปกครองแต่ละเขต ซึ่งไม่ต้องแปลกใจถ้าคุณจะได้เห็นฮีโร่ที่เราคุ้นตาในชุดที่แปลกไป เพราะโลกแห่งนี้จะรวบรวมฮีโร่คนนั้นๆ จากทุกจักวาลคู่ขนานมาไว้ในเกมส์เดียว แต่ส่วนรายละเอียดการเล่นรอกันอีกนิดใกล้เวลาที่เราจะได้รู้ความจริงกันแล้ว


สุดท้ายกับเกมส์มือถือที่เกมเมอร์ไทยรอคอยกับ Mavel Super War เกมส์มือถือที่จะพาเหล่าตัวละครจากจักรวาล Mavel มาต่อสู้กันในรูปแบบ MOBA ที่ได้เปิดให้เหล่าเกมเมอร์ไทยลองกันไปแล้วในรอบ CBT เมื่อหลายเดือนก่อน ซึ่งหลังจากนั้นเราก็แทบไม่ได้ข่าวของเกมส์นี้กันอีกเลย จนหลายคนลือกันว่าเราจะไม่ได้เห็นเหล่าฮีโร่ในรูปแบบเกมส์มือถือกันแล้ว ซึ่งการที่ทีมงานมาจัดบูธ และ กิจกรรมในงาน TGS 2019 แบบนี้ถือเป็นการยืนยันที่ชัดเจนว่าได้เล่นกันแน่นอน พร้อมเผยเตรียมเปิดให้ทดสอบรอบ CBT 2 เร็วๆ นี้


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded