Errant: Hunter’s Soul เกมส์มือถือใหม่สำหรับผู้รักการล่าเปิดให้บริการแล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android

 

เปิดดินแดนสุดแฟนตาซีให้เราออกล่า Behemoth ในโลกของ Errant: Hunter’s Soul เกมส์มือถือใหม่จากผู้พัฒนาฝีมือเยี่ยม NetEase ที่ร่วมมือกับ X.D. Global เปิดให้บริการ Errant: Hunter’s Soul ทั่วโลกที่พร้อมเปิดให้บริการพร้อมกันทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้

 

Errant: Hunter’s Soul เกมส์มือถือใหม่จาก NetEase และ X.D. Global แนว MMORPG ในรูปแบบการเล่นแบบเกมส์ล่าแย้ชื่อดัง MonHunt ที่เราจะรับบทเป็นอัศวินนักล่ามอนส์เตอร์ขนาดยักษ์ที่เรียกว่า Behemoth ที่เราจะต้องออกล่าพวกมันที่นอกจากจะได้รับค่าตอบแทนจากผู้ว่าจ้างแล้ว เรายังได้วัตถุดิบต่างๆ จาก Behemoth ที่เราล่าได้ ซึ่งวัตถุดิบเหล่านี้สามารถนำมาสร้างอาวุธ และ ชุดเกราะ เพื่อทำให้ตัวละครของเราแข็งแกร่งขึ้น นอกจากนั้นในเกมส์ยังมีระบบเสริมอย่างการ สักการะเทพ ที่จะช่วยให้เราได้สกิลประจำตัวเทพมาใช้ และ ระบบต่างๆ อย่างการ เพาะปลูก ตกปลา ทำอาหาร จับม้า เพลิดเพลินกันได้หลากหลายในโลกนักล่าแห่งนี้แน่นอน

ปลุกจิตวิญญาณแห่งนักล่าในตัวคุณแล้วออกไปผจญภัยไปพร้อมกันได้แล้ววันนี้ในโลกแห่ง Errant: Hunter’s Soul ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดของเกมส์เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ErrantSEA.th

         

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded