Honkai Impact 3 [นักล่าแห่งเมืองอาร์ค] เวอร์ชั่นใหม่ต้อนรับตรุษจีนมาถึงแล้ว! พร้อมชุดสูทใหม่ของ Rita

Honkai Impact 3 เกมแอคชั่น 3D ที่พัฒนาโดย miHoYo กลับมาพร้อมกับอัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ฉลองตรุษจีน นักล่าแห่งเมืองอาร์ค มาพร้อมกับชุดสูทลำดับที่สองของ Rita ที่จะออกไล่ล่าเป้าหมายของเธอ!

เสบียงเสริมจำกัดเวลาของชุดสูทระดับ A ของ Rita – [Stalker: Phantom Iron] และระดับ S ยอดนิยมอย่าง – Kiana – [Herrscher of the Void] มาถึงแล้ว กัปตันห้ามพลาดเลยนะคะ~

◆ ชุดสูทระดับ A ของ Rita – [Stalker: Phantom Iron]: ชุดสูทลำดับที่สองของ Rita; ประเภทจักรกล การชาร์จโจมตีจะทำให้เข้าสู่สถานะ Supercharged ระหว่างที่อยู่ในสถานะนี้ เธอจะสร้างความเสียหายไฟฟ้าจากการโจมตีปกติ เมื่อใช้ท่าไม้ตาย จะเป็นการเรียกอาวุธเคลื่อนที่อัตโนมัติ Stalker Carbon; เมื่อ Stalker Carbon เข้าร่วมสนามรบ จะทำการดีบัพศัตรูและเข้าจู่โจมด้วยสกิลที่หลากหลาย

แจกใหญ่รับตรุษจีน

นิทานภูติเหมันต์: มหากาพย์เหมันต์

◆ เมื่อเสียงระฆังจากดินแดนแห่งภูติดังก้อง ความลับที่ซ่อนอยู่ในราตรีแห่งหิมะคืออะไรกันนะ? ณ อาณาจักรกลางป่า ที่ปกคลุมด้วยหมอกหนา มีเพียงนักผจญภัยที่ได้รับคำเชิญนี้ ที่จะได้สัมผัสการผจญภัยสุดมหัศจรรย์ เริ่มการผจญภัยในต่างโลกได้แล้ว ไปกันเลยกัปตัน!~

เนื้อเรื่องบทที่ 9-EX [นักล่าแห่งเมืองอาร์ค]: Limited-time Challenge

◆ เตรียมเดินทางสู่มหานครอาร์คอันยิ่งใหญ่ และเต็มไปด้วยวิทยาการของโลกไซเบอร์ Rita ได้เริ่มการออกล่าในเมืองที่เต็มไปด้วยแสงนีออนนี้ ทว่าภายใต้เงามืดนั้น การล่าแห่งค่ำคืนนี้ ใครจะเป็นผู้ล่า และใครจะเป็นผู้ถูกล่ากันแน่?

โหมดเกมใหม่ล่าสุดของอินฟินิตอบิส: ทะเลดิแรก

◆ ขอต้อนรับสู่ทะเลดิแรกอันลึกลับ ปลดล็อคโหมดใหม่ล่าสุดของอินฟินิตอบิสแล้ว! ออกล่าศัตรูสุดอันตรายในแผนที่แบบโอเพ่นเวิลด์ ทำคะแนนเหนือคู่แข่ง เพื่อเป็นสุดยอดแห่งนักรบ!

อัพเดทอุปกรณ์ใหม่

◆ อาวุธใหม่: [Genome Reaper], [Moment of Truth] และ [Onyx Iron]

◆ สติกมาตาใหม่: [Caravaggio] อุปกรณ์ใหม่เหล่านี้ จะช่วยให้กัปตันรับมือกับฮงไกได้ดีขึ้นนะ!

《HonkaiImpact3》 เวปไซต์: http://asia.honkaiimpact3.com/

《HonkaiImpact3》 Facebook แฟนเพจ: https://www.facebook.com/Honkai3rd.th/

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded