อัพเดทใหม่ล่าสุดของ Honkai Impact 3: เจตจำนงแฮชเชอร์!

 

Honkai Impact 3 เกมแอคชั่น 3D ที่พัฒนาโดย miHoYo กลับมาพร้อมกับอัพเดทเวอร์ชั่นใหม่: เจตจำนงแฮชเชอร์ ชุด สูทวาลคีเรียระดับ S ของ Kiana – [Herrscher of the Void] และ ระดับ A ของ Himeko – [Kriegsmesser] พร้อมเข้าร่วมสมรภูมิแล้ว!

 

เสบียงเสริมจำกัดเวลา ของ สูทวาลคีเรียระดับ S ของ Kiana – [Herrscher of the Void] และ สูทวาลคีเรียระดับ S ของ Himeko – [Kriegsmesser] มาถึงแล้ว กัปตันห้ามพลาดเลยนะคะ~

ชุดสูทวาลคีเรียระดับ S ของ Kiana – [Herrscher of the Void]: ร่างจุติของ Knight Moonbeam เป็นวาลคีเรียประเภท ชีวภาพ ที่ใช้การโจมตีระยะกลางและไกล การโจมตีปกติของเธอสามารถดึงศัตรูเข้ามา สร้าง Space Core และสะสมพลัง Herrscher Charge เมื่อสะสมได้มากพอ ใช้ชาร์จโจมตีเพื่อเข้าสู่ร่างแฮชเชอร์ ซึ่งจะช่วยเพิ่มพลังโจมตีและความเร็วของเธอขึ้นอย่างมาก

ชุดสูทวาลคีเรียระดับ S ของ Himeko – [Kriegsmesser]: ร่างจุติของ Battle Storm เป็นวาลคีเรียประเภท พลังจิต ที่ใช้พลังของธาตุน้ำแข็งได้อย่างถึงที่สุด ใช้ประโยชน์ของเอฟเฟคลดความเร็วเคลื่อนที่หรือแช่แข็งได้อย่างดี สะสมค่า Threshold ด้วยการโจมตีปกติและการหลบ และเข้าสู่โหมด Threshold เพื่อเพิ่มความสามารถในการต่อสู้ของเธออย่างมาก

แผนที่โอเพ่นเวิลด์ใหม่: ศูนย์บัญชาการ Schicksal เปิดแล้ว สำรวจแผนที่โอเพ่นเวิลด์ใหม่ และ ทำภารกิจผจญภัย เพื่อรับรางวัลมากมาย~

 

กิจกรรมใหม่: วังวนเวลา

มิติแห่งจินตนาการเป็นโลกอันกว้างใหญ่ที่จำลองขึ้น จากอีกด้านของโลกแห่งความจริงที่ซ่อนสมบัติมากมายอยู่ในนั้น – กิจกรรมใหม่ วังวนเวลา จะเปิดเผยความลึกลับที่ซ่อนอยู่

 

ฝันกลางฤดูร้อน

ปลดล็อคเนื้อเรื่องทั้งหมดของ [ฝันกลางฤดูร้อน] เพื่อรับเหรียญตราพิเศษ [Proof of Blood]!

 

อัพเดทอุปกรณ์ใหม่

◆ อาวุธใหม่: [Keys of the Void] และ [Hrungnir]

◆ สติกมาตาใหม่: [Edwin Hubble] และ [Celine: Ascendant]

อุปกรณ์ใหม่สำหรับต่อกรในสงครามฮงไกโดยเฉพาะ!

 

 

《HonkaiImpact3》 เวปไซต์: http://asia.honkaiimpact3.com/

《HonkaiImpact3》 Facebook แฟนเพจ: www.facebook.com/HonkaiImpact3rd

 

 

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded